Trải nghiệm chơi game trên Lenovo ideapad 710S

Nếu đã từng đọc loạt bài của viết về sản phẩm Lenovo ideapad 710S, chắc chắn bạn sẽ biết, đây chính là một sản phẩm gọn nhẹ, với cấu hình khá mạnh với thời lượng pin tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày của những người yêu cầu sự cơ động cao. Vậy, bạn đã bao giờ đặt câu hỏi: Những người thường xuyên di chuyển liệu có cần giải trí bằng việc chơi game? Câu trả lời là có, cá nhân mình là một người thường xuyên di chuyển, nhưng những lúc rảnh rỗi mình vẫn thường chơi game để giảm căng thẳng.

Xem thêm:

 

  • Trên tay Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm từng đường nét
  • Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình
  • Có nên mua Lenovo ideapad 710S?
  • Lenovo ideapad 710S: Lựa chọn hàng đầu cho sự cơ động
  • Lenovo ideapad 710S đọ sắc cùng MacBook Pro Retina 13'

 


 

Cũng chính vì lý do đó, trong bài viết hôm nay, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá khả năng chơi game của Lenovo ideapad 710S với 2 tựa game khá phổ biến hiện nay là Liên Minh Huyền Thoại và Fifa Online 3.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 13,3 inch IPS, AntiGlare
  • Độ phân giải: 1920 x 1080 pixel
  • Chipset: Intel® Skylake i5-6200U
  • Đồ họa: Intel® HD Graphics 520
  • RAM: 8GB
  • Lưu trữ: SSD 128GB
  • Trọng lượng: 1,2kg
  • Độ mỏng: 13,9 mm

 

Lưu ý: Cả 2 tựa game mình đều sẽ test chơi từ mức cấu hình thấp nhất đến cao nhất để có cái nhìn chính xác hơn về khả năng của sản phẩm.

Đầu tiên, với tựa game Liên Minh Huyền Thoại, các mức cấu hình đồ hoạ lần lượt sẽ là Rất Thấp -> Thấp -> Trung Bình -> Cao -> Rất cao với các hiệu ứng đều được mở, độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel). Và thực tế, mình không mấy bất ngờ khi ở mức cấu hình Rất Thấp cho đến Trung Bình, Lenovo ideapad 710S đều hoạt động rất mượt mà với FPS luôn giữ tốt ở mức 60.


 

Khi bắt đầu chuyển sang mức Cao và Rất Cao, không quá bất ngờ khi hiện tượng lag bắt đầu tăng dần. Cụ thể với mức Cao, hiện tượng lag, bóng ma bắt đầu xuất hiện nhẹ, và xuất hiện nhiều nhất trong những pha combat team. Và khi chuyển sang mức Rất Cao, trong những pha combat team, máy cực kỳ lag, thỉnh thoảng fps tuột xuống dưới mức 30fps, người chơi thực sự khó có thể cảm nhận được vị trí của tướng khi đánh.

Với tựa game Fifa Online 3, vẫn tương tự với các mức cấu hình Rất Thấp -> Thấp -> Trung Bình -> Cao -> Rất cao với các hiệu ứng đều được mở, độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel). Fifa Online 3 là một tựa game tương đối nặng, được nhà sản xuất đề nghị cần phải có card đồ hoạ rời để có trải nghiệm tốt nhất. Tương tự như tựa game Liên Minh Huyền Thoại, ở 3 mức cấu hình đầu tiên, Lenovo ideapad 710S hoạt động rất ổn định và mượt mà, suốt trận đấu không có bất cứ vấn đề gì xảy ra. Tuy nhiên, vấn đề thực sự chỉ xảy ra khi nâng lên 2 mức Cao và Rất Cao.


 

Cụ thể hơn, ở mức Cao, hiện tượng lag và bóng ma xảy ra khá nhiều, và khi chuyển sang mức Rất Cao, độ lag và bóng ma tăng cao, ở những pha tranh bóng đông đúc, trải nghiệm bị ảnh hưởng rất nhiều, nếu bạn là một game thủ lâu năm, chắc chắn bạn khó sẽ có thể chấp nhận được việc này. Nhưng, Lenovo ideapad 710S vốn dĩ không phải một chiếc laptop gaming, nên bạn không thể đòi hỏi quá nhiều ở sản phẩm này cho mục đích chơi game.

Một sản phẩm được tạo ra không phải để phục vụ cho gaming, nhưng vẫn có thể chơi những tựa game phổ biến trên thị trường ở mức Khá Tốt, đó chính là một điểm cộng không thể bỏ qua trên Lenovo ideapad 710S. Bạn nghĩ thế nào về sản phẩm này? Hãy cho biết ý kiến của các bạn ngay bên dưới nhé.

Nguồn: Trải nghiệm chơi game trên Lenovo ideapad 710S

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ideapad 710S đọ sắc cùng MacBook Pro Retina 13"

Sở hữu vẻ ngoài tinh tế, nhưng liệu Lenovo ideapad 710S có đánh bại được MacBook Pro Retina 13' trong cuộc đối đầu về thiết kế?

Lenovo ideapad 710S: Bạn đồng hành tốt nhất của phái nữ

Lenovo ideapad 710S là một chiếc laptop đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của các chị em phụ nữ.

Lenovo ideapad 710S: Lựa chọn hàng đầu cho sự cơ động

Với trọng lượng nhẹ nhàng, kích thước nhỏ gọn và cấu hình tốt, Lenovo ideapad 710S xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho sự cơ động.

Trên tay Lenovo IdeaPad 710s: Viền màn hình 5 mm, nhẹ nhất phân khúc 18 triệu

Ideapad 710s là laptop thuộc phân khúc cận cao cấp với thiết kế nhấn mạnh đến sự nhỏ gọn và di chuyển linh hoạt. Với 1 thiết kế khá hấp dẫn cùng với khung viền màn hình đạt độ mỏng chỉ 5 mm, bề dày tổng thể 13,9 mm và cân nặng chỉ tầm 1,16 kg.

Trên tay Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm từng đường nét

Lenovo ideapad 710S chính xác là một sản phẩm có khả năng thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài tinh tế và gợi cảm.

Có nên mua Lenovo ideapad 710S?

Nhẹ nhàng cho ngày dài năng động với cấu hình hợp lý, Lenovo ideapad 710S xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 20 triệu.

Laptop Lenovo IdeaPad chip Core i3 thế hệ 7 giá rẻ lên kệ Thế giới di động

Một chiếc máy tính xách tay phù hợp với các bạn trẻ, học sinh và sinh viên, đó chính là Lenovo IdeaPad 130 14IKB. Đây cũng là chiếc laptop Core i3...

Lenovo IdeaPad 500 – 15ISK - laptop giải trí tích hợp công nghệ RealSense

Lenovo IdeaPad 500 – 15ISK, mẫu laptop giải trí tích hợp công nghệ Intel RealSense, vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt file APK cho thiết bị Android

Như đã biết, các ứng dụng, game trên Android đều có định dạng tập tin mặc định là APK (.apk). Để có thể cài đặt và sử dụng được các ứng dụng từ kho tiện ích CH Play hay Amazon App Store, bắt buộc chúng ta cần có những

Hướng dẫn xem trực tiếp VTV HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTV6, VTV6 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu World Cup 2018 trực tiếp, ngoài VTV6, VTV6HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV3 và VTV2 mà

Hướng dẫn cách tăng tốc độ tắt máy tính nhanh hơn

Thông thường nếu bạn muốn tắt máy máy tính, bạn chỉ cần một vài thao tác nhấp chuột là có thể “cho phép” Windows ngừng hoạt động và sau đó tiến hành ngắt kết nối điện cho máy tính. Nhưng đôi khi, bạn sẽ thấy một thông

Kích hoạt tính năng bảo mật dựa trên công nghệ ảo hóa mang tên Core isolation

Core isolation là một tính năng bảo mật toàn diện mới, chỉ mới xuất hiện trên phiên bản Windows 10 April 2018. Tính năng bảo mật này sử dụng công nghệ ảo hóa để cô lập hệ điều hành, đồng thời tạo ra một lớp bảo mật cao

5 thủ thuật sử dụng smartphone đỉnh nhất

Một tuần bùng nổ với hàng loạt mẹo hay và hấp dẫn trên Android cũng như iOS. Do đó bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp những mẹo được chú ý nhiều nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...