Tấm poster gợi ý các quốc gia mà Xiaomi Mi 8 sẽ có mặt

Xu hướng của Xiaomi ban đầu chỉ bán smartphone tại thị trường trong nước, nhưng sau đó hãng đã mở rộng thị trường sang các quốc gia khác, thậm chí Xiaomi đang có kế hoạch thâm nhập thị trường Mỹ vào cuối năm 2018, đầu 2019. 

Tấm poster gợi ý các quốc gia mà Xiaomi Mi 8 sẽ có mặt

Smartphone cao cấp của Xiaomi sắp ra mắt vào ngày 31/5 tới đây là Mi 8, ngoài ra, sẽ có Mi 8 SE và cả Mi Band 3 cùng trình làng với Mi 8.

Mặc dù Mi 8 sẽ được ra mắt và bán ra đầu tiên tại Trung Quốc nhưng nó sẽ có mặt tại các quốc gia khác. Theo một poster chính thức xuất hiện trên Reddit thì Xiaomi Mi 8 sẽ được phát hành tại 8 quốc gia (ngoài Trung Quốc) ngay sau khi ra mắt.

Có vẻ như Xiaomi muốn Mi 8 ra mắt tại 8 quốc gia, nghe rất trùng hợp và số ‘8’ cũng là con số may mắn theo quan niệm của người Trung Quốc. Tất nhiên, có thể một thời gian sau, Mi 8 cũng sẽ có mặt tại nhiều quốc gia hơn nữa.  

Tấm poster đã gợi ý các quốc gia mà Mi 8 sẽ có mặt gồm: Ai Cập, Pháp, Ý, Ấn Độ, Nga, Tây Ban Nha, Thái Lan và Việt Nam. Cùng chờ xem giá bán tại nước ta sẽ là bao nhiêu nhé.

Nguồn Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh poster Ngô Phàm trên tay Xiaomi 5X kèm cấu hình và giá bán hấp dẫn

Như vậy, smartphone đầu tiên thuộc dòng sản phẩm mới của Xiaomi, nhằm cạnh tranh với OPPO, Vivo, không phải có tên là Xiaomi X1 mà là Xiaomi...

Xiaomi Mi 8 sẽ có một máy quét dấu vân tay gắn ở mặt lưng

Hình ảnh chiếc Mi 8 màu xanh trong poster quảng cáo rất giống với phiên bản có cảm biến vân tay trong màn hình với mặt lưng kính, khung viền kim loại và màn hình tai thỏ đã được phát hiện vào tuần trước.

Xiaomi Mi 8 Youth Edition lộ giá bán tại Trung Quốc, chip Snapdragon 710, RAM 6Gb

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ có giá 1.999 CNY (khoảng 6.8 triệu đồng). Chi tiết này trùng khớp với nguồn tin rò rỉ cách nay ít ngày.

Xiaomi tung poster công bố địa điểm tổ chức sự kiện ra mắt Mi MIX 3

Máy dự kiến dùng chip Snapdragon 845 với nhiều tùy chọn bộ nhớ, màn hình AMOLED 6.4 inch có tỷ lệ gần 100% so với diện tích mặt trước, và cảm biến vân tay sẽ được nhúng dưới màn hình.

Một người dùng tại Trung Quốc bị bỏng do Xiaomi Mi Band 2 đột nhiên bốc cháy

Mới đây, lại có thông tin về việc Xiaomi Mi Band 2 đột ngột bốc cháy gây sát thương cho người dùng tại Trung Quốc

Lộ diện poster chính thức vừa bị rò rỉ thì Xiaomi Mi Mix 3, ra mắt vào tháng 9

Trên poster, Xiaomi sử dụng dòng tagline 'The light of Mi' và không đề cập tới tên sản phẩm nhưng tất nhiên, chừng đó thông tin cũng đủ để chúng ta tin tưởng vào tên gọi chính thức là Mi Mix 3. Nói riêng về hệ thống camera pop-up, ngay tằ năm 2015,

Tin vui đây, Xiaomi Mi 5X tiến ra thị trường quốc tế

Tháng rồi, Xiaomi đã giới thiệu chiếc Mi 5X tại quê nhà trung quốc và giờ chính là thời gian chiếc smartphone này “vươn” ra thị trường quốc tế....

Không chỉ có Mi 8 và MIUI 10, Xiaomi sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm mới vào cuối tháng này

Có thể nói Xiaomi đã khá tinh tế khi đã bật mí một số sản phẩm khác bằng cách lồng hình ảnh của những sản phẩm này vào chính tấm poster của Mi 8.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ITbrain của TeamViewer để quét virus từ xa

Tuy nhiên, mới đây, tại phiên bản mới nhất của mình, hãng đã nâng cấp và bổ sung thêm tính năng ITbrain - một công cụ giúp tăng tính bảo mật cho máy tính và quét virus máy tính từ xa khá độc

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng TeamViewer

Vừa qua, phiên bản TeamViewer 11 đã được trình làng, cung cấp đến người dùng những tính năng mới và điều khiển máy tính tập trung khá chuyên nghiệp. TeamViewer 11 được cung cấp miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân,

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Đánh giá chi tiết thời lượng Pin Galaxy C9 Pro

C9 Pro được trang bị màn hình 6 inch Super AMOLED, Full HD, mật độ điểm ảnh 367 ppi, chạy chip Snapdragon 653, dung lượng RAM 6GB, chạy Android 6.0 Marshmallow, 2 SIM. Camera trước/sau đều 16MP, pin 4.000 mAh, hỗ trợ