Bộ ba smartphone giá rẻ Nokia 2.1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1 chính thức trình làng

HMD hôm nay đã ra mắt 3 smartphone Nokia mới nhất thuộc phân khúc giá rẻ và trung cấp là Nokia 2.1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1.
Bộ ba smartphone giá rẻ Nokia 2.1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1 chính thức trình làng

Nokia 2.1

Nokia 2.1 được cài hệ điều hành Android Oreo (Go Edition) và có múc giá chỉ 99 EUR (khoảng 2,6 triệu VND). Máy có màn hình 5.5 inch HD tỉ lệ truyền thống 16:9, mặt trước còn được trang bị loa stereo.

Tiếp sức mạnh cho máy là chip Snapdragon 425, dung lượng RAM và bộ nhớ trong giữ nguyên như bản 2017 là 1GB và 8GB, hỗ trợ mở rộng qua thẻ microSD. Do dùng nền tảng Android Go nên sẽ phần nào giảm được dung lượng lưu trữ.

Nokia 2.1 có pin dung lượng rất cao lên đến 4000 mAh, hứa hẹn mang đến 2 ngày sử dụng. Camera được giữ nguyên là 8MP cho camem chính và 5MP cho camera selfie.

Máy sẽ có ba màu là Xanh/Vàng Đồng, Xanh/Bạc và Xám/Bạc, mở bán từ tháng Bảy.

Theo HMD thì Nokia 3 chính là smartphone có doanh số tốt nhất trong những sản phẩm mang thương hiệu Nokia gần đây. Nokia 3 phiên bản mới có màn hình 5.2 inch HD+, hoàn thiện bằng khung kim loại, mặt lưng là nhựa polycarbonate.

Nokia 3.1 dùng chip MediaTek 6750, dung lượng RAM 2/3GB tương ứng với dung lượng lưu trữ 3/32GB. Camera chính có độ phân giải 13MP và camera selfie là 8MP, góc chụp 84,6°.

Nokia 3.1 sẽ lên kệ từ tháng Sáu với ba màu là Xanh/Đồng, Đen/Chrome và Trắng/Iron, giá từ 139 EUR (khoảng 3,6 triệu VND).

Nokia 5.1 có khá nhiều cải tiến so với bản tiền nhiệm năm ngoái với màn hình được nâng lên Full HD+ (1080 x 2160 pixel), chip MediaTek Helio P80 thay cho Snapdragon 430. Màn hình của máy có kích thước 4.5 inch và được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass vát 2.5D.

Máy hoàn thiện bằng chất liệu nhôm aluminum 6000 series, các nút điều hướng đã được chuyển vào màn hình và cảm biến vân tay dời sang mặt sau.

Nokia 5.1 có camera chính 16MP với khả năng lấy nét tự động theo pha, đèn flash dual tone, camera selfie 8MP góc chụp 84,6°, pin 2970 mAh
HMD sẽ bán Nokia 3.1 vào tháng Bảy với giá từ 189 EUR (khoảng 5 triệu VND) với hai phiên bản 2GB/3GB RAM tương ứng 15/32GB ROM. Máy có ba màu là Vàng Đồng, Xanh và Đen.

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo hay giúp chụp được những bức ảnh đẹp ngay tức khắc

Đôi khi một tấm hình đẹp có thể bị phá hỏng bởi các chi tiết thừa và vô duyên, ví dụ như chiếc cột trong hình minh hoạ phía trên chẳng hạn. Ban đầu, bạn có thể không quá để ý đến nó nhưng khi xem kĩ lại tác phẩm của

CleanMem có làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn không?

Trên thị trường, cũng có nhiều phần mềm giúp tối ưu hóa hệ thống. Một trong những cái tên phổ biến nhất là Memory Cleaner - giải pháp miễn phí tối ưu hóa bộ nhớ RAM hiệu quả, giúp máy tính của bạn chạy mượt mà hơn.

Hướng dẫn tạo sticker từ ảnh selfie trên Gboard

Ngoài bàn phím mặc định trên điện thoại, các ứng dụng bàn phím như Laban Key, Gboard,… trên iPhone mang tới thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Đặc biệt với ứng dụng bàn phím Gboard của Google, người dùng sẽ

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 13 mini: Nhỏ nhưng có võ, dùng 1 tiếng chỉ tụt 7% pin

iPhone 13 mini là bản kế nhiệm của iPhone 12 mini và đã được nâng cấp về pin. Tuy nhiên, dung lượng pin iPhone 13 mini chỉ dừng ở con số 2.438 mAh. Với con số này thì liệu iPhone 13 mini cho thời gian sử dụng được bao

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay