Thêm hình ảnh về nguyên mẫu “màn hình phẳng” của Galaxy Note 7

Tuần trước, chúng tôi đã gửi đến bạn ảnh chụp được cho là Galaxy Note 7 phiên bản thử nghiệm với thiết kế màn hình phẳng. Và hôm nay, hình ảnh về thiết bị này lại tiếp tục được tung ra.

 


 

Được phát hiện trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc), chiếc phablet thu mình trong lớp vỏ bảo vệ nhằm che giấu thiết kế bên ngoài. Thiết bị này dự kiến sẽ có màn hình Super AMOLED 5.8 inch độ phân giải 1440 x 2560. Ở Hoa Kỳ và Trung Quốc, Galaxy Note 7 sẽ sử dụng con chip Snapdragon 820 với CPU lõi tứ và GPU Andreno 530. Ở những nơi khác, bạn có thể mong đợi bộ vi xử lý Exynos 8893, CPU lõi tám và GPU Mali-T880. Máy có RAM 4GB, camera chính 12MP (tương tự như Galaxy S7), pin 3500mAh và Android 6.0 cài sẵn.

Galaxy Note 7 sẽ được trang bị cả cảm biến lẫn tay lẫn cảm biến mống mắt. Video rò rỉ gần đây cho thấy cách thức hoạt động cũng như tốc độ mở khóa điện thoại cực kỳ nhanh chóng. Được biết, máy quét mống mắt chỉ mất 0,22s để thực hiện nhiệm vụ này.

Dự kiến Note 7 sẽ trình làng tại sự kiện Samsung Unpacked diễn ra vào ngày 2/8 tới. Mọi thông tin cập nhật sẽ được gửi đến bạn ngay khi có thể.

 



Thêm hình ảnh về nguyên mẫu “màn hình phẳng” của Galaxy Note 7




 

Ho Huyn

Nguồn: PhoneArena

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 tiếp tục lộ diện với chíp xử lý Snapdragon 821

Mới đây, thêm một nguồn tin từ Trung Quốc đã tiết lộ chi tiết hơn về cấu hình của Galaxy Note 7 với vi xử lý Snapdragon 821 và Exynos 8893.

Cấu hình chi tiết của Samsung Galaxy Note 7 đã “rõ như ban ngày”

Cụ thể, Galaxy Note 7 sẽ có 2 phiên bản, một sử dụng chip Snapdragon 821 (4 nhân 2.3 GHz), một bản khác sử dụng chip Exynos 8893 (8 nhân 2.6 – 2.7 GHz). Như...

Samsung Galaxy Note 7 sẽ có camera sau 12MP với chống rung OIS, lấy nét AF

Website nhập khẩu Zauba của Ấn độ đã xác nhận một lô hàng module camera 12MP cho Galaxy Note 7 được chuyển từ Hàn Quốc.

Galaxy Note 7 có thể sử dụng chip Exynos như Galaxy S7

Rất có thể, Samsung sẽ trang bị chip xử lý Exynos 8890 trên Galaxy Note 7 giống với 2 người anh em là Galaxy S7 / S7 edge.

Galaxy Note 7 màn hình phẳng lại xuất hiện, xác nhận RAM 4 GB

Sau khi xuất hiện video về Galaxy Note 7 với máy quét võng mạc Iris siêu tốc thì mới đây, những hình ảnh của Note 7 tiếp tục xuất hiện và lần này là xác nhận dung lượng bộ nhớ RAM của máy. Đặc biệt đây là phiên bản màn hình phẳng.

Cấu hình của Galaxy Note 8: 6,3", Exynos 8895, 6GB RAM, camera kép 12MP, pin 3.300mAh, hơn $900?

Hình ảnh của Note 8 thì @evleaks cũng đã cho chúng ta rõ rồi, và bây giờ là lần đầu tiên ta có cấu hình khá đầy đủ về chiếc phablet rất được mong đợi của Samsung. Máy sẽ mạnh hơn, dài hơn và góc cạnh hơn so với Galaxy S8+.

Samsung Galaxy Note 6 lộ cấu hình khủng với RAM 6Gb

Những thông tin về cấu hình chiếc Galaxy Note thế hệ mới nhất vừa được tiết lộ trên trang mạng xã hội Weibo (Trung Quốc). Theo đó, Galaxy Note 6 sẽ được trang bị màn hình lớn 5,8 inch, RAM lên tới 6Gb và Camera 12MP.

Samsung tung video đập hộp chính thức Galaxy Note 7

Theo đó, hôm nay (15/8), Samsung đã tung một video trên tay, đập hộp và nói nhanh về thiết kế của Galaxy Note 7. Trong video ngắn này, Samsung đã nói về máy quét mống...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Xem thời tiết ở bất cứ đâu một cách nhanh chóng

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta thêm ứng dụng Weather vào Widget để tiện theo dõi. Từ màn hình chính của iPhone, bạn vuốt sang phải để tới màn hình Widget > Chọn Edit > Tìm ứng dụng Weather và chọn biểu tượng dấu “+”

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.