Hệ thống 3 camera mặt sau của iPhone 2019 sẽ cho phép chụp ảnh 3D, zoom nâng cao

Lu tin rằng hệ thống 3 camera mặt sau sẽ cho phép chụp ảnh 3D tiên tiến thông qua tạo hình lập thể, với 2 ống kính chụp vật thể từ các góc khác nhau. Một phương pháp tam giác sau đó được sử dụng để thu được khoảng cách giữa iPhone và đối tượng chụp. 

Hệ thống 3 camera mặt sau của iPhone 2019 sẽ cho phép chụp ảnh 3D, zoom nâng cao

Giống như hệ thống TrueDepth ở mặt trước iPhone X, báo cáo cho thấy cảm biến 3D mặt sau sẽ được sử dụng cho mục đích tăng cường thực tế ảo. Cũng theo dự báo của Alex Webb (Bloomberg) vào năm ngoái, iPhone sẽ được trang bị khả năng 3D ở camera mặt sau.

Giám đốc điều hành của Apple - Tim Cook đã nhiều lần bày tỏ sự quan tâm sâu sắc của mình trong công nghệ tăng cường thực tế ảo. Năm ngoái, Apple đã phát hành nền tảng ARKit, cho phép các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng thực tế cho iPhone và iPad trên iOS 11.

Trong khi đó, ống kính thứ ba có thể sẽ có tiêu cự dài hơn cho khả năng zoom nâng cao hơn, theo Lu. Ống kính tele lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone cho khả năng zoom quang 3x mà không làm giảm chất lượng hình ảnh (iPhone 7 Plus và 8 Plus).

Trong khi Huawei P20 Pro trở thành smartphone đầu tiên tích hợp hệ thống 3 camera, bao gồm 1 cảm biến 40 MP, 1 cảm biến đơn sắc 20 MP cùng một ống kính tele 8 MP cho khả năng zoom quang 3x.

Nguồn Macrumors

TIN LIÊN QUAN

Ống kính tele camera iPhone 7 Plus 'vô dụng' khi chụp thiếu sáng

Ống kính tele giúp camera iPhone 7 Plus chụp được những bức ảnh chất lượng cao, nhưng không...

Apple đã đầu tư khả năng chụp ảnh cho những chiếc iPhone thế hệ mới như thế nào?

Tim Cook khẳng định, iPhone chính là những thiết bị di động chụp nhiều ảnh nhất trên thế giới hiện nay. Thậm chí các nhiếp ảnh gia cũng đã dùng iPhone để tạo ra những bức ảnh để đăng tải lên cả Tạp chí Time.

Thế hệ iPhone 2019 sẽ được Apple trang bị hệ thống 3 camera chính

Theo các báo cáo gần đây, thế hệ iPhone 2019 sẽ được Apple đầu tư rất mạnh cho hệ thống camera trước và sau. Với camera TrueDepth rất có thể Apple sẽ có những biện pháp cải thiện độ nhạy và khả năng nhận diện khuôn mặt người dùng với nhiều điểm ảnh

Ảnh thực tế chụp từ bộ ba iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus

Bộ ba iPhone X, iPhone 8, 8 Plus đều được Apple trang bị cảm biến và phần mềm xử lý ảnh tiên tiến.

Đây là chụp bằng iPhone 12, xịn xò không kém gì máy ảnh cơ

Mới đây, Apple đã chia sẻ một bộ sưu tập ảnh được chụp bởi khách hàng sử dụng iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, bao gồm cảnh quan thành phố, phong cảnh, chân dung người,… vào ban ngày và ban đêm. Các mẫu iPhone 12 mini

Loạt ảnh đẹp chụp từ camera của iPhone 7

Ngay sau buổi ra mắt, Apple đã đăng tải lên trang chủ loạt ảnh chụp bằng iPhone 7 và 7...

iPhone Xr sử dụng thuật toán để chụp ảnh xóa phông

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

So sánh camera giữa iPhone XS và iPhone XR

Mặc dù iPhone XR không có hai ống kính để làm việc, nó vẫn có nhiều tính năng tương tự có sẵn trong iPhone XS, được kích hoạt thông qua thuật toán xử lý của phần mềm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.