Vivo 1802 bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Geekbench

Ngoài Vivo Apex / Vivo Nex (dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 6/6) thì dường như Vivo cũng đang phát triển thêm một smartphone khác. Mới đây, một thiết bị di động của Vivo đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Geekbench. 

Vivo 1802 bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Geekbench

Theo đó, trên Geekbench, smartphone mới có tên mã Vivo 1802, máy chạy Android 8.1 Oreo, vi xử lý MediaTek MT6765 8 nhân tốc độ 2 GHz, điều thú vị là chip này vẫn chưa được công bố, nhưng có những dấu hiệu cho thấy MT6765 sẽ sớm được ra mắt.

Đầu tháng này, một smartphone có tên gọi Xiaomi Cactus cũng có mặt trên Geekbench và nó cũng dùng chip MT6765.

Trên Geekbench, Vivo 1802 còn có RAM 4 GB, đạt hiệu năng đơn lõi 828 điểm, đa lõi 3.610 điểm. Hy vọng Vivo 1802 sẽ xuất hiện nhiều hơn trong thời gian tới, cùng chờ xem nhé.

Nguồn Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Vivo 1819 xuất hiện trên Geekbench với chip Helio P60, RAM 4GB, chạy Android 9 Pie

Mới đây trên chuyên trang đo điểm chuẩn Geekbench vừa tiết lộ thông tin cấu hình của một chiếc smartphone tầm trung đến từ Vivo mang tên mã “Vivo 1819”.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Smartphone mới của Vivo xuất hiện trên GeekBench với tên mã Vivo 1817

Một chiếc smartphone mới của Vivo vừa xuất hiện trên GeekBench, với tên mã Vivo 1817. Trong khi đó Vivo Y93 hiện có mặt trên thị trường với tên mã v1818. Nhiều khả năng hai model này có gì đó liên quan đến nhau.

Smartphone Vivo chạy Android 8.1 Oreo, Snapdragon 660, RAM 8 GB xuất hiện trên Geekbench

Trên Geekbench, V1816A chạy Android 8.1 Oreo, tích hợp vi xử lý Snapdragon 660, RAM 8 GB. Hiệu năng đơn lõi của máy đạt 1.448 điểm, đa lõi đạt 5.553 điểm.

Vivo NEX lộ diện cấu hình trên Geekbench

Trước đây, đã có báo cáo cho biết báo rằng Vivo NEX sẽ tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 845, vì thế phiên bản đang được thử nghiệm điểm benchmarked có thể là Vivo NEX S.

Vivo X21i xuất hiện trên Geekbench: MediaTek Helio P60, 6GB RAM, Android 8.1 Oreo

Theo một người dùng trên Weibo, X21i sẽ được gọi là Vivo AI Smart Photo X21i. Dòng X21 cũng bao gồm các smartphone Vivo X21 và X21 UD đã được công bố vào tháng 3 năm nay.

Vivo 1816A lộ diện trên GeekBench với Android 8.1 Oreo và Snapdragon 660

Đi kèm với máy là bộ nhớ 8 GB RAM. Kết quả thử nghiệm cho thấy, máy đạt 1.448 điểm hiệu năng đơn lõi và 5.553 điểm hiệu năng đa lõi. Nguồn tin không tiết lộ tên gọi chính thức của Vivo 1816A là gì.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời