Phiên bản rút gọn của Honor 10 xuất hiện trên TENAA

Honor 10 đã ra mắt thị trường, theo truyền thống một phiên bản rút gọn sẽ được ra mắt và smartphone này sẽ mang tên gọi là Honor 10 Lite. Mới đây, thiết bị đã xuất hiện trên TENAA, qua đó tiết lộ cho chúng ta một số thông tin liên quan đến cấu hình. 

Phiên bản rút gọn của Honor 10 xuất hiện trên TENAA

Đáng tiếc chưa có hình ảnh nào liên quan đến thiết bị. Nguồn tin đề cập, Honor 10 Lite mang mã model LLD-AL20 tương tự như tên mã của Honor 9 Lite (LLD-AL10, LLD-TL10) đã ra mắt vào năm 2017.

Theo danh sách của TENAA, Honor 10 Lite sẽ sở hữu màn hình kích thước 5.84 inch với độ phân giải 2.280 x 1.080 px, tỉ lệ 19:9. Được biết, máy mang trong mình bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.36 GHz (có thể là con chip Kirin 659) kết hợp với 4 GB RAM + 64 GB ROM (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng dung lượng lên tới 256 GB qua thẻ nhớ microSD).

Về hệ thống camera, Honor 10 Lite được trang bị camera kép sau 13 + 2 MP và camera selfie độ phân giải 16 MP.

Ngoài ra, nó được cài sẵn hệ điều hành Android Oreo, viên pin dung lượng 2.900mAh, cảm biến vân tay ở mặt lưng. Hiện vẫn chưa rõ ngày ra mắt của sản phẩm nhưng nó sẽ có 3 phiên bản màu bao gồm đen, xám và xanh dương.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Honor 10 Lite để lộ gần như toàn bộ cấu hình khi đạt chứng nhận TENAA

Theo các báo cáo trước đây, Honor 10 Lite sẽ chính thức trình làng vào ngày 21/11 tới đây. Điện thoại này đã rò rỉ khá nhiều thông tin thời gian qua, và mới đây nhất, Honor 10 Lite vừa để lộ gần như toàn bộ cấu hình khi đạt chứng nhận TENAA của

Hé lộ hình ảnh thiết kế của Honor 10 Lite trên TENAA

Theo trang Gizmochina, danh sách của TENAA cho biết Honor 10 Lite sẽ có tổng cộng 3 biến thể khác nhau với số model lần lượt là HRY-AL00a, HRY-AL00 và HRY-TL00. Cả ba đều có cùng một kiểu thiết kế và sự khác biệt chỉ đến từ màu sắc. Cụ thể, 2 model

Honor 10X Lite với 4 camera sau 48MP, pin 5000 mAh ra mắt, giá chỉ 4.9 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, thương hiệu con của Huawei là Honor vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là Honor 10X Lite.

Dòng điện thoại thông minh Honor Play và Honor 9i 2018 sẽ ra mắt vào ngày 6/6

Mới đây, Honor LLD-AL30 và LLD-AL20 đã được chứng nhận bởi TENAA - có thể là Honor 9i. Hầu hết các thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đều tương tự như Huawei P20 Lite.

Honor 10 Lite ra mắt: Chip Kirin 710, RAM 6 GB, GPU Turbo 2.0, giá từ 4,7 triệu

Mặc dù đã gần kết thúc năm 2018 nhưng nhà sản xuất Honor vẫn quyết định tung ra một sản phẩm mang tên gọi Honor 10 Lite. Ngay bây giờ, cùng xem chi tiết thông số cấu hình của sản phẩm ngay bên dưới.

Honor 8 Lite bất ngờ lộ diện kèm giá bán

Những hình ảnh được cho là chiếc smartphone Honor 8 Lite mới đây đã được GSMArena đăng tải dẫn nguồn từ một trang web của Phần Lan.

Honor 10X Lite sẽ ra mắt thị trường toàn cầu vào ngày 10 tháng 11

Cuối tháng 10, Honor 10X Lite đã bất ngờ được ra mắt tại Ả Rập Saudi. Bây giờ, thương hiệu con của Huawei vừa xác nhận sự có mặt của điện thoại trên toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím