Lenovo ideapad 710S đọ sắc cùng MacBook Pro Retina 13"

Trong nhiều năm trở lại đây, vị thế của Apple trên thị trường thiết bị công nghệ thế giới vẫn vững như bàn thạch. Và đương nhiên, nhờ chất lượng tuyệt vời cả về ngoại hình và khả năng hoàn thiện, các sản phẩm của Apple đã và đang trở thành chuẩn mực về thiết kế cho các sản phẩm công nghệ khác trên thị trường.

Tuy nhiên, thực tế ai cũng có thể thấy được, đó chính là thiết kế của MacBook Pro Retina 13' đã không thay đổi từ khá lâu. Một sản phẩm cho dù đẹp đến đâu, nhưng nếu không thay đổi, thì khó có thể thu hút được sự chú ý từ phía người dùng. Còn Lenovo ideapad 710S là chiếc laptop mỏng nhẹ mới nhất đến từ Lenovo với thiết kế được tối ưu cho đối tượng thường xuyên di chuyển và yêu thích cái đẹp. Vậy, Lenovo ideapad 710S và MacBook Pro Retina 13', đâu sẽ là người chiến thắng trong cuộc chiến thiết kế?

Xem thêm:

  • Trên tay Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm từng đường nét
  • Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình
  • Có nên mua Lenovo ideapad 710S?
  • Lenovo ideapad 710S: Lựa chọn hàng đầu cho sự cơ động

 






 

Touchpad trên cả 2 sản phẩm đều có kích thước lớn, và đều được tích hợp 2 phím chuột trái - phải vào cùng 1 bề mặt cho cảm giác sử dụng thoải mái. Nhưng touchpad trên Lenovo ideapad 710S được thiết kế với đường diamond cut bao quanh, nhìn tinh tế và sang trọng hơn so với sản phẩm nhà Táo.


 

Màn hình là một điểm cộng lớn àm Lenovo mang đến cho ideapad 710S. Cụ thể, Lenovo ideapad 710S có màn hình 13,3 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), tấm nền IPS với lớp phủ Anti-Glare chống chói. So với MacBook Pro Retina 13', rõ ràng Lenovo ideapad 710S có thiết kế màn hình 'sexy' hơn với viền màn hình mỏng đẹp và khả năng làm việc trong những môi trường ánh sáng phức tạp tốt hơn. Nếu nói chi tiết hơn về mặt thẩm mỹ, rõ ràng Lenovo ideapad 710S có sự đồng bộ về màu sắc hơn so với chiếc laptop nhà Táo, từ phần viền cho đến bản lề màn hình.


 

Ở cạnh trước, trong khi MacBook Pro Retina 13' có thiết kế khe hở để mở màn hình thì Lenovo lại thiết kế ideapad 710S theo dạng vát nhẹ toàn bộ cạnh vào phía trong. Thực tế cho thấy cả 2 cách thiết kế đều giúp mở máy dễ dàng, không gây khó chịu.




 

Kết

Rõ ràng, MacBook Pro Retina 13' vẫn xứng đáng là một trong những thiết bị có thiết kế đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng, thiết kế cũ kỹ của máy đang dần khiến người dùng nhàm chán. Còn Lenovo ideapad 710S giống như một làn gió mới mà Lenovo đã mang đến cho người dùng công nghệ. Vậy, dưới góc nhìn của một người dùng yêu thích các sản phẩm công nghệ, bạn sẽ chọn sản phẩm nào: Lenovo ideapad 710S hay MacBook Pro Retina 13'? Hãy cho biết ý kiến của các bạn nhé.

- Thỏ -

Nguồn: Lenovo ideapad 710S đọ sắc cùng MacBook Pro Retina 13"

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ideapad 710S: Bạn đồng hành tốt nhất của phái nữ

Lenovo ideapad 710S là một chiếc laptop đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của các chị em phụ nữ.

Lenovo ideapad 710S: Lựa chọn hàng đầu cho sự cơ động

Với trọng lượng nhẹ nhàng, kích thước nhỏ gọn và cấu hình tốt, Lenovo ideapad 710S xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho sự cơ động.

Trên tay Lenovo IdeaPad 710s: Viền màn hình 5 mm, nhẹ nhất phân khúc 18 triệu

Ideapad 710s là laptop thuộc phân khúc cận cao cấp với thiết kế nhấn mạnh đến sự nhỏ gọn và di chuyển linh hoạt. Với 1 thiết kế khá hấp dẫn cùng với khung viền màn hình đạt độ mỏng chỉ 5 mm, bề dày tổng thể 13,9 mm và cân nặng chỉ tầm 1,16 kg.

Trải nghiệm chơi game trên Lenovo ideapad 710S

Tuy là một chiếc laptop cơ động, nhưng Lenovo ideapad 710S vẫn có thể đáp ứng tốt mục đích chơi game.

Trên tay Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm từng đường nét

Lenovo ideapad 710S chính xác là một sản phẩm có khả năng thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài tinh tế và gợi cảm.

Có nên mua Lenovo ideapad 710S?

Nhẹ nhàng cho ngày dài năng động với cấu hình hợp lý, Lenovo ideapad 710S xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 20 triệu.

Laptop Lenovo IdeaPad chip Core i3 thế hệ 7 giá rẻ lên kệ Thế giới di động

Một chiếc máy tính xách tay phù hợp với các bạn trẻ, học sinh và sinh viên, đó chính là Lenovo IdeaPad 130 14IKB. Đây cũng là chiếc laptop Core i3...

Lenovo IdeaPad 500 – 15ISK - laptop giải trí tích hợp công nghệ RealSense

Lenovo IdeaPad 500 – 15ISK, mẫu laptop giải trí tích hợp công nghệ Intel RealSense, vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.