6/6, Motorola Moto Z3 Play sẽ được giới thiệu trong sự kiện tại Brazil?

Motorola đã bắt đầu gửi lời mời báo chí cho một sự kiện ra mắt sản phẩm tại Brazil vào ngày 6/6 tới đây. Tuy nhiên, trong lời mời không xác nhận hãng sẽ công bố chiếc smartphone nào.

Nhưng không khó đoán, vì cả Moto G6 và E5 đều đã chính thức trình làng, chỉ còn mỗi 'tân binh' Moto Z3 Play là chưa được công bố mà thôi.



Gần đây, Moto Z3 Play đã bị rò rỉ thông tin cấu hình, bao gồm dùng chip Snapdragon 636, màn hình 6 inch, tỉ lệ 18:9, RAM 4 GB và các tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB.



Moto Z3 Play dự kiến sẽ có camera kép phía sau (trong đó camera chính là 12 MP, chưa rõ camera phụ), còn camera trước có độ phân giải 8 MP và dung lượng pin 3.000 mAh.

Nguồn: Gsmarena

Xem thêm: Xuất hiện hình ảnh render của Moto Z3 Play (Deep Indigo)


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ video được cho là chiếc smartphone Moto G6 Play

Video này có vẻ đáng tin cậy bởi nó phù hợp với những thông tin, hình ảnh rò rỉ trước đó. Những chi tiết quan trọng cần chú ý trong video đó là...

Lộ diện hình ảnh render của Moto Z3 Play (Deep Indigo)

Hình ảnh mới cho chúng ta sự chắc chắn rằng máy quét vân tay sẽ được tích hợp trong nút nguồn đặt ở cạnh bên phải và máy ảnh kép ở mặt sau. Bên dưới máy ảnh là hình ảnh của logo Motorola Batwings. Thiết bị này sẽ được trang bị cổng kết nối USB-C.

Moto Z2 Play mỏng chỉ 5.99mm, RAM 4GB, hỗ trợ Moto Mods giá trên 10 triệu

Motorola Moto Z2 Play là chiếc smartphone có cấu hình mạnh, dung lượng pin cao, hỗ trợ phụ kiện Moto Mods độc quyền, sắp lên kệ tại Thế Giới Di...

Motorola sẽ ra mắt Moto G6 Plus và G6 Play sớm hơn, cấu hình và giá đã được xác nhận

Vừa qua vừa xuất hiện thông tin xác nhận Moto G6 Plus và G6 Play của Motorola sẽ được ra mắt sớm hơn bao gồm cấu hình và giá cụ thể.

Motorola giới thiệu Moto Z3 Play với camera kép và hỗ trợ Moto Mods

Motorola vẫn giữ được dấu ấn tương tự trên Moto Z3 Play giống như trên Moto Z và Moto Z2 trước đây. Tuy nhiên, họ đã sử dụng một màn hình Super AMOLED với tỷ lệ khung hình cao hơn. Cụ thể, Moto Z3 Play có màn 6 inch với độ phân giải Full HD+. Phần

Xuất hiện đầy đủ thông số kĩ thuật của Motorola Moto Z Play qua GFXBench

Motorola Moto Z Play sẽ được ra mắt vào ngày 06 tháng 9 với thông số cấu hình của một smartphone tầm trung.

Hình ảnh Moto G6 Play trên tay người dùng: màn hình 5,7 inch, Snapdragon 430, pin 4.000 mAh

Xác nhận những thông tin rò rỉ trước đây, hình ảnh mới về Moto G6 Play cho thấy máy có mặt sau phủ kính tương tự như Moto X4 ra mắt năm ngoái. Tuy nhiên, Moto G6 Play có màn hình 5.7 inch tỉ lệ 18:9. Hơn nữa, hình ảnh cũng cho thấy máy trang bị vi

Moto Z3 Play chính thức: Màn hình lớn hơn, thiết kế mới và một số tính năng mới thú vị

Vì Motorola phải duy trì tính tương thích với các phụ kiện Moto Mods hiện có, cho nên về cơ bản Z3 Play có kích thước không chênh lệch nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm. Máy mỏng chỉ 6.75 mm nhưng trông rất khác so với Z2 Play.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google vĩnh viễn

Google là công cụ hỗ trợ thông minh giúp người dùng tìm kiếm thông tin dễ dàng. Khi sử dụng, Google thường lưu trữ các dữ liệu bao gồm lịch sử tìm kiếm.

Windows Defender bị vô hiệu hóa hoặc không hoạt động, đây là cách khắc phục

Trong một số trường hợp khi mở Windows Defender bạn nhận được thông báo lỗi: 'Windows Defender has been turned off, and it isn't monitoring your computer'.

Áp dụng 10 mẹo nhỏ giúp điện thoại bạn an toàn hơn

Hãy cài đặt ứng dụng từ các nguồn đáng tin cậy như Cửa hàng Google Play. Làm như vậy không chỉ giúp giữ thiết bị của bạn an toàn mà còn giúp bạn tránh xa các ứng dụng giả.

Chụp ảnh với hiệu ứng năm mới trên Facebook Messenger

Gần đây, Facebook đã cho ra một bản cập nhật mới với chỉ cần một cái vuốt tay nhẹ từ trên xuống bạn đã đến ngay với camera đúng là rất tiện dụng phải không? Nhưng đằng sau đó còn có nhiều điều mà bạn nên khám phá ví dụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.