Camera của HTC U12+ đạt 103 điểm DxOMark, vượt qua Huawei P20

HTC U12+ đã ra mắt vào ngày 23/5 vừa qua và đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 của HTC. Bên ngoài, nó không có nhiều thay đổi so với HTC U11, nhưng bên trong thì đã nâng cấp rất nhiều. 

Chưa dừng lại ở điểm số sức mạnh, HTC U12+ cũng trang bị bộ camera cực kỳ ấn tượng, khiến nhiều người ngạc nhiên.

HTC U12+ sở hữu bộ camera kép mặt sau 12 MP + 16 MP, cảm biến góc rộng khẩu độ F/1.75, trong khi cảm biến thứ 2 có khẩu độ F/2.6. Máy ảnh này có thể zoom quang 1.85 -  2x, zoom kỹ thuật số lên đến 10x. Tất nhiên, nó có thể quay video 4K tốc độ 60 fps, 1080p ở tốc độ 240 fps, hỗ trợ cả ổn định quang học OIS.

Các tính năng của camera HTC U12+ là cực kỳ nổi bật và có thể cạnh tranh ngang ngửa với nhiều smartphone hàng đầu hiện nay trên thị trường. Trên DxOMark, điểm số camera của HTC U12+ đã đạt 103 điểm, vượt cả Huawei P20 – 102 điểm. Vì vậy, đây có thể xem là chiếc smartphone trang bị camera kép tốt nhất thị trường (Huawei P20 Pro dẫn đầu nhưng có 3 camera mặt sau).

Ngoài ra, HTC U12+ còn đi kèm với chip Snapdragon 845 kết hợp RAM 6 GB + ROM 64/128 GB, màn hình 6 inch Super LCD độ phân giải 2.880 x 1.440 px, hỗ trợ HDR 10.

Tại Đài Loan, phiên bản ROM 128 GB có giá 830 USD (khoảng 18.9 triệu đồng), trong khi bản ROM 65 GB có giá 797 USD (khoảng 18.1 triệu đồng).

Nguồn Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Camera của HTC U12+ đạt 103 điểm DxOMark, vượt qua Huawei P20

HTC U12+ sở hữu bộ camera kép mặt sau 12 MP + 16 MP, cảm biến góc rộng khẩu độ F/1.75, trong khi cảm biến thứ 2 có khẩu độ F/2.6. Máy ảnh này có thể zoom quang 1.85 - 2x, zoom kỹ thuật số lên đến 10x. Tất nhiên, nó có thể quay video 4K tốc độ 60

Smartphone 2019 của Huawei sẽ được trang bị tới 4 camera sau

Thực tế, smartphone có 4 camera sau cũng không có gì quá ngạc nhiên vào năm tới, vì hiện tại Samsung đã tiên phong dòng camera-phone này với Galaxy A9 2018.

Bảng xếp hạng đánh giá camera trên smartphone trong năm 2018

Có thể nói năm 2018 là năm đại thành công đối với smartphone trang bị 2 và 3 camera. Hầu hết những chiếc smartphone dẫn đầu trong danh sách của DxOMark đều sở hữu từ 2 camera trở lên, những tưởng iPhone Xs Max xếp đầu bảng…những không phải, mời các

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

CEO Xiaomi và Huawei tranh cãi nảy lửa về camera trên smartphone cao cấp

Theo kết quả trên DxOMark mới công bố gần đây thì điểm số của Mi MIX 3 đạt 103 điểm, vẫn thấp hơn Huawei P20 Pro. Tuy nhiên, Lei Jun vẫn tuyên bố rằng Mi MIX 3 có những thông số kỹ thuật tốt hơn so với P20 Pro.

HTC U12+ đạt 103 điểm DXOMark, chỉ đứng sau Huawei P20 Pro

Theo HTC, camera kép ở cả mặt trước và sau của HTC U12 sẽ mang lại những bức ảnh đầy nghệ thuật với chế độ bokeh chuyên nghiệp như máy ảnh DSLR. Lấy nét tự động UltraSpeed Autofocus 2 với khả năng lấy nét theo pha toàn cảm biến và lấy nét laser tự

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Theo đánh giá của DxOMark, Note 8 thậm chí có khả năng chụp hình vượt trội so với iPhone 8 Plus và chỉ chịu xếp ngang hàng do khả năng quay video thấp hơn.

iPhone Xr đạt 101 điểm DxOMark qua các bài kiểm tra

Trong bài đánh giá mới nhất, DxOMark đã thử nghiệm chi tiết camera của iPhone Xr, nó ghi được 103 điểm chụp ảnh và 96 điểm cho quay video, tổng thể đạt 101 điểm.

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ