Những tính năng thú vị mà TrueDepth camera mang đến cho iPhone X

iPhone X đặc biệt không chỉ vì thiết kế, sức mạnh phần cứng hay hệ điều hành iOS mượt mà, iPhone X còn đi trước phần còn lại của thế giới smartphone với TrueDepth camera - cụm cảm biến giúp nhận diện khuôn mặt một cách chính xác và hiệu quả.

Với khả năng nhận diện chính xác khuôn mặt của người dùng, TrueDepth camera còn mang đến cho iPhone X nhiều tính năng thú vị khác.

1. Mở khóa Face ID: Đây chính là tính năng quan trọng nhất của TrueDepth camera, bên cạnh việc mở khóa màn hình thì Face ID còn dùng để xác thực mua hàng trên App Store hay bất kỳ tác vụ cần bảo mật khác, về cơ bản tính năng này thay thế cảm biến vân tay trên các thế hệ trước. 

Những tính năng thú vị mà TrueDepth camera mang đến cho iPhone X

2. Animoji: Tính năng này cũng được Apple nói đến khá nhiều tại buổi ra mắt iPhone X, nhờ cụm TrueDepth camera máy có thể nhận diện chính xác các cử chỉ trên khuôn mặt và thể hiện bằng các emoji thú vị. Animoji hiện đã có thêm các biểu tượng con gấu, rồng, sư tử và hình đầu lâu. 

3. AR selfie video: Nhờ vào TrueDepth camera, iPhone X còn có tính năng selfie video độc đáo với hiệu ứng AR độc đáo.

4. Chơi game: Với khả năng nhận diện khuôn mặt chính xác người dùng còn có thể chơi game Rainbrow và điều khiển bằng cách nhìn lên - xuống. Hiện Apple chưa cho phép các nhà lập trình độc lập sử dụng Face ID nên chưa có nhiều ứng dụng và game hỗ trợ, nhưng trong tương lai hứa hẹn sẽ còn nhiều tính năng thú vị hơn nữa. Các bạn có thể theo dõi video bên dưới để dễ hình dung hơn. 

Nguồn: lowyat

TIN LIÊN QUAN

Apple nói gì về tin đồn "Animoji hoạt động không cần đến camera TrueDepth"

Mở rộng hơn từ emoji thông thường, Animoji có khả năng thay đổi chuyển động miệng và khuôn mặt của biểu tượng cảm xúc dựa trên chuyển động mặt theo thời gian thực.

Muốn có camera TrueDepth, smartphone Android phải chờ hơn 2 năm nữa!?

Hệ thống camera TrueDepth trên iPhone X sắp lên kệ là cực kỳ tiên tiến, đến mức các nhà sản xuất smartphone Android có thể phải mất 2.5 năm để bắt...

Công nghệ camera TrueDepth trên iPhone X đi trước Android đến 2 năm

iPhone X đã được ra mắt với toàn thế giới với một bước đi đầy táo bạo của Apple khi loại bỏ Touch ID thay vào đó là Face ID. Để áp dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt chính xác nhất, Apple đã tạo ra hệ thống camera TrueDepth.

Apple muốn LG sản xuất module camera TrueDepth của iPhone trong tương lai

Nguồn tin của The Daily cho biết, Apple đã sẵn sàng chi trước tới 820.9 triệu USD cho LG Innotek để gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thêm chi phí xây dựng các cơ sở hiện đại sản xuất module camera 3D.

Apple bác bỏ thông tin Animoji có thể hoạt động mà không cần đến camera TrueDepth

Animoji là một tính năng hoàn toàn mới trên chiếc iPhone X. Apple đã kết hợp những biểu tượng cảm xúc với công nghệ mô phỏng các cử động trên khuôn mặt con người. Tuy nhiên, đã có thông tin nói rằng tính năng này không phụ thuộc vào camera

Apple muốn độc quyền Animoji cho iPhone X

Điều này được YouTuber nổi tiếng Marques Browlee phát hiện khi đang review iPhone X. Anh dùng tay che camera TrueDepth của Face ID lại nhưng vẫn dùng được Animoji.

iPhone 2018 có thể bỏ Touch ID, chỉ sử dụng Face ID

iPhone 2018 có thể đồng loạt trang bị camera TrueDepth để phục vụ tính năng Face ID

THỦ THUẬT HAY

Tìm smartphone, laptop chính xác, hiệu quả sử dụng GPS nhờ PREY

PREY là một mã nguồn mở cho phép bạn theo dõi và định vị các thiết bị di động thông qua đường truyền mạng đến sever của ứng dụng. Tất cả các thiết bị được bao quát và theo dõi qua trình duyệt web.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Các kiểu chiến thuật phổ biến trong Free Fire

Khi chơi Garena Free Fire, các game thủ sẽ gặp những kiểu chiến thuật khá phổ biến và thường được áp dụng tới hết trận.

Hướng dẫn thêm Tác vụ tùy chỉnh cho Assistive Touch trong bản cập nhật iOS 11.1 beta

Không thể phủ nhận khi Assistive Touch là một tính năng tiện lợi trên các thiết bị iOS, giúp người dùng thực hiện nhanh các tác vụ thông thường và hạn chế tác động trực tiếp lên phím bấm vật lý. Tuy nhiên, trong bản

7 tính năng ẩn trên iOS 10 mà người dùng iPhone nên biết

Apple luôn biết chiều lòng người dùng thông qua loạt tính năng chưa từng công bố trên từng phiên bản nâng cấp iOS. Rõ ràng iOS 10 mang đến người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh của TV Samsung SUHD KS7500

Samsung KS7500 Trình diễn ấn tượng trong phòng sáng Hầu hết mọi người đều thích trưng bày TV của họ trong phòng khách. Đây là nơi mà các thành viên thường sum họp, và cũng...

Đánh giá chi tiết pin Oppo F1 - gần 13 tiếng sử dụng hỗn hợp

Oppo đã vừa trình làng chiếc Oppo F1 ' selfie' (đánh giá camera F1). Nếu như các bạn đã sử dụng chiếc Oppo R7 lite trước đây thì, thiết kế của Oppo F1 này sẽ đem lại cảm giác quen...

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.