Alcatel 3v sắp ra mắt thị trường Mỹ trong thời gian sắp tới

Đầu năm nay, Alcatel 3v đã từng được công bố ở Châu Âu, đồng thời sắp ra mắt tại Mỹ trong thời gian sắp tới với giá bán khoảng 3.4 triệu đồng nhưng vẫn sở hữu thiết kế màn hình tràn viền và camera sau kép.

Alcatel 3v có thiết kế bóng bẩy với chất liệu chủ đạo gồm nhôm và kính. Mặt lưng máy bố trí camera sau kép 12MP + 2MP và cảm biến vân tay. Alcatel 3v sở hữu màn hình với độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel theo tỉ lệ 18:9. Máy có camera selfie 5MP, đi kèm đèn flash LED trợ sáng.

Với giá bán khá hấp dẫn, Alcatel 3v cũng chỉ trang bị vi xử lý lõi tứ MT8735A, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, viên pin dung lượng 3.000mAh. Máy chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo, hỗ trợ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock).

TIN LIÊN QUAN

Alcatel 5 lộ diện với thiết kế siêu “sexy”: màn hình tỉ lệ 18:9, camera kép, cảm biến

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Alcatel 5 sẽ đi kèm với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với mặt lưng của máy được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.

Hình ảnh báo chí đẹp mắt cùng cấu hình phần cứng của Alcatel 3C vừa lộ diện

Cụ thể, trang tin Gsmarena mới đây vừa đăng tải hình ảnh báo chí cùng cấu hình phần cứng chi tiết của smartphone giá rẻ Alcatel 3C.

Alcatel cho ra mắt bốn smartphone mới bao gồm: Idol 5S, Idol 5, A7, A7 XL

Alcatel đánh dấu sự trở lại của mình một cách không thể hoành tráng hơn với 4 mẫu smartphone mới lần lượt là Idol 5S, Idol 5, A7 XL và A7. Không chỉ tiết lộ về mặt hình ảnh, tất cả các thông số cấu hình cũng được bật mí trong thông báo mới đây của

Alcatel 1X gây chú ý khi dùng Android Go và có giá bán dưới $100

Alcatel 3V cũng thuộc danh sách sản phẩm mới được hãng giới thiệu trong năm nay. Máy sở hữu màn hình tỉ lệ 18:9, kích thước 6 inch, độ phân giải FHD+, pin 3.000mAh, 2 GB RAM và dùng con chip MTK 4 nhân. Bộ nhớ trong có dung lượng 16/32 GB, khi lên

[CES 2017] Alcatel A3 XL ra mắt: Màn hình 6 inch, Android 7

Trong khuôn khổ sự kiện CES 2017 đang diễn ra, nhà sản xuất Alcatel đã trình làng chiếc smartphone mới nhất của hãng với tên gọi A3 XL. Alcatel...

Alcatel 3C chính thức ra mắt với màn hình tràn viền, tỉ lệ 18:9, giá hấp dẫn

Theo trang Gizmochina, dù nằm ở phân khúc giá rẻ dưới 4 triệu đồng nhưng Alcatel 3C vẫn được hãng ưu ái trang bị thiết kế toàn màn hình như trên những smartphone cao cấp.

[MWC 2018] Trên tay Alcatel 5: Smartphone thiết kế rất đẹp trong tầm giá 6.4 triệu đồng

Đầu tiên có thể thấy, chiếc Alcatel 5 sở hữu phần vỏ ngoài bằng nhựa nhám. Tuy nhiên, phần vỏ nhựa này đã mang lại cái nhìn nam tính hơn cho máy.

Toàn bộ thông tin về thiết kế, cấu hình và giá bán của Alcatel 5

Theo trang Gizchina, Alcatel 5 sẽ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với mặt trước của máy có viền màn hình siêu mỏng ở cả hai cạnh bên và dưới. Trong khi viền màn hình trên của máy được làm khá dày để chứa cụm camera selfie kép, cảm biến và loa

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.