Samsung Galaxy J4 đã có mặt trên trang web của Samsung Pakistan

Samsung mới đây tiếp tục ra mắt thêm một smartphone giá rẻ mới, đó là Galaxy J4. Thiết bị này đã rò rỉ khá nhiều thông tin trong thời gian gần đây và bây giờ nó đã có mặt trên trang web chính thức của Samsung Pakistan. 

Trên trang web Samsung Pakistan, thông số cấu hình cùng thiết kế của Galaxy J4 đã sáng tỏ. Tuy nhiên giá bán vẫn chưa được niêm yết. Khi bạn nhìn vào smartphone này, bạn sẽ thấy nó giống với nhiều smartphone cũ của Samsung.

Galaxy J4 có vỏ bằng nhựa, mặt sau có thể tháo rời, viền cạnh màn hình khá dày, có nút Home vật lý cùng 2 nút điều hướng cảm ứng ở 2 bên nút Home. Phím nguồn đặt bên phải điện thoại, trong khi phím tăng giảm âm lượng đặt bên cạnh trái.

Về cấu hình, Galaxy J4 dùng chip Exynos 7570, RAM 2 GB, ROM 16 GB, màn hình Super AMOLED 5.5 inch, cùng pin 3.000 mAh.

Galaxy J4 cũng có camera trước sau 5/13 MP, chạy Android 8.0 Oreo. Máy sẽ bán ra với các màu sắc như Black, Gold và Orchid Gray. Hiện giá bán của máy vẫn là con số bí ẩn nhưng nó sẽ khác nhau tùy từng thị trường.

Nguồn Androidheadlines

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J4 chính thức: Màn hình AMOLED, Exynos 7570, RAM 2GB, Android 8.0

Galaxy J4 không có thiết kế nguyên khối, vật liệu xây dựng kim loại như một vài anh em khác dòng J series mới ra mắt. Điện thoại có mặt lưng được làm từ nhựa và có thể tháo lắp ra. Pin của điện thoại cũng có thiết kế rời và tháo lắp được. Điểm nhấn

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Galaxy J2 Core - smartphone Android Go đầu tiên của Samsung ra mắt Ấn Độ

Galaxy J2 Core sở hữu màn hình IPS LCD độ phân giải 960 x 540 pixels với kích thước 5 inch. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Exynos 7570, 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong. Thiết bị hiện chỉ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo chứ không phải

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Bộ đôi smartphone Galaxy J4+, Galaxy J6+ chính thức trình làng

Galaxy J4+, Galaxy J6+ sẽ có sự khác biệt về bộ nhớ, Galaxy J6+ có RAM 3/4 GB + ROM 32/64 GB. Trong khi Galaxy J4+ sẽ có RAM 2/3 GB + ROM 16/32 GB.

Samsung Galaxy J7 Nxt: cấu hình trung bình, Android 7, Super AMOLED, giá 180 USD

Cái tên J7 gần đây được nhắc đến khá nhiều bởi nó có rất nhiều phiên bản, từ J7 đến J7 Prime, J7 Pro và nay là J7 Nxt (sắp tới có thể còn thêm J7 camera kép).

Samsung ra mắt Galaxy J4 nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng trẻ

Với mong muốn đem đến cho người dùng nhiều sựa lựa chọn phong phú hơn, Samsung vừa mới chính thức ra mắt Galaxy J4 – mẫu smartphone có ưu điểm nổt bật về camera sau chụp khá tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, bên cạnh màn hình Super AMOLED với kích

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số điện thoại đăng ký được nhiều tài khoản Gmail

Theo quy định của Google, người dùng chỉ được phép đăng ký tối đa năm Gmail cùng một số điện thoại di động nhằm hạn chế bớt lượng user ảo phát sinh mỗi ngày. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

Bỏ gạch đỏ dưới văn bản trong Office

Chắc hẳn phầm mềm Office của hãng Microsoft đã quá quen thuộc với dân văn phòng Việt Nam cũng như thế giới. Nhiều người thắc mắc một số cài đặt mặc định của hãng điển hình là gạch đỏ dưới mỗi từ trong văn bản. Bài viết

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.