Những điểm hấp dẫn của Samsung Galaxy J6 và Galaxy J8 vừa ra mắt

Samsung vừa chính thức giới thiệu 2 chiếc điện thoại mới nhất thuộc dòng Galaxy là Galaxy J6 và Galaxy J8 tại Ấn Độ. Bộ đôi này rất đặc biệt khi nó được tích hợp khá nhiều tính năng cao cấp từ những dòng đắt tiền như màn hình vô cực hay camera kép. Với các điểm hấp dẫn sau đây, Samsung Galaxy J6 và Galaxy J8 hứa hẹn sẽ là hai chiếc smartphone tầm trung cực hot trong thời gian tới. 

Những điểm hấp dẫn của Samsung Galaxy J6 và Galaxy J8 vừa ra mắt

Samsung Galaxy J6

Màn hình vô cực

Cuối cùng thì Samsung cũng đã mang màn hình vô cực 18,5:9 lên dòng Galaxy J. Cả Galaxy J6 và Galaxy J8 đều có màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18,5:9 và công nghệ màn hình Super AMOLED tiên tiến. Màn hình Galaxy J6 có kích thước 5,6 inch còn Galaxy J8 là 6,0 inch. Nhờ viền mỏng và tỉ lệ màn hình mới mà hai chiếc máy này tổng thể vẫn nhỏ gọn. Tuy nhiên hơi tiếc một chút là dù có màn hình vô cực nhưng độ phân giải của Galaxy J6 cũng như J8 chỉ là HD+ mà thôi. Điều này hoàn toàn có thể hiểu được khi Galaxy J vốn được định hướng là dòng giá rẻ của Samsung. 

Thiết kế

Kiểu dáng của Samsung Galaxy J6 và J8 đã thiên khá nhiều về dòng Galaxy S với những đường bo cong mềm mại hơn, viền màn hình mỏng hơn. Đồng thời cảm biến vân tay được đặt chính giữa trên một đường thẳng với camera cũng cho thấy sự đồng nhất của điện thoại Samsung trong năm 2018 này. 

Camera

Camera tiếp tục là điểm nhấn lớn nhất trên bộ đôi Galaxy J6 và Galaxy J8. Cả hai đều sở hữu những cảm biến camera xuất sắc với khẩu độ ấn tượng. Samsung Galaxy J6 có camera chính 13MP, camera trước 8MP, cùng khẩu độ lớn f/1.9. Trong khi đó Galaxy J8 gây bất ngờ với cụm camera kép mặt sau 16MP f/1.7 + 5MP f/1.9, đồng thời camera trước là 16MP f/1.9. Khẩu độ cực lớn f/1.7 giúp Galaxy J8 chụp thiếu sáng xuất sắc, ngoài ra không thể không nhắc đến khả năng chụp ảnh xóa phông nhờ camera kép. Một tin vui nữa là cả Galaxy J6 và Galaxy J8 đều có đèn flash LED mặt trước hỗ trợ tối đa cho selfie. 

Nhận diện khuôn mặt

Bên cạnh cảm biến vân tay thì Samsung còn đưa tính năng nhận diện khuôn mặt lên Galaxy J6 và J8. Samsung cho biết với camera trước sử dụng cảm biến chất lượng và độ phân giải cao, máy sẽ nhận diện khuôn mặt chính xác hơn, bảo mật nội dung khuôn mặt tốt hơn. Nhận diện khuôn mặt đang là phương thức bảo mật thông minh, tiện lợi và rất được ưa chuộng hiện nay. 

Hiệu năng và thời lượng pin

Samsung đã tập trung nhiều hơn về trải nghiệm mượt mà cho người dùng trong các tác vụ cơ bản thay vì trang bị cấu hình “khủng” để chơi game. Galaxy J6 chạy bộ vi xử lý Exynos 7 series (nhiều khả năng là con chip Exynos 7870 tám nhân 1,6GHz như của Galaxy A6). Có hai lựa chọn bộ nhớ cho Galaxy J6 là 3GB+32GB hoặc 4GB+64GB. Trong khi đó Samsung Galaxy J8 được trang bị Snapdragon 450 đi cùng 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong. Viên pin của hai máy có dung lượng lần lượt là 3000 mAh với Galaxy J6 và 3500 mAh với Galaxy J8. Những chiếc Galaxy J5 và J7 trước đây có thời lượng pin rất tốt, do đó chúng ta có thể kỳ vọng vào khả năng hoạt động của Galaxy J6 và J8. Về phần mềm, cả hai máy đều được cài sẵn Android 8 Oreo. 

Giá bán

Samsung Galaxy J6 hiện đã được bán ra tại Ấn Độ với mức giá 13.990 Rs (khoảng 4,7 triệu đồng) cho bản 3GB+32GB và 16.490 Rs (khoảng 5,5 triệu đồng) cho bản 4GB+64GB. Galaxy J8 sẽ bán muộn hơn, vào tháng 6 với giá 18.990 Rs (khoảng 6,3 triệu đồng). Đây đều là những mức giá tốt cho một thương hiệu lớn như Samsung. Nhiều khả năng Galaxy J6 và J8 sẽ sớm về Việt Nam trong thời gian tới với giá bán tương tự.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh màn hình cong Samsung CF390 giá 4,1 triệu đồng

Samsung CF390 là một trong những dòng màn hình cong giá mềm nhất hiện nay, với phiên bản 24 inch có giá vào khoảng 4,1 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế cong, điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc sử dụng tấm nền VA

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.