Samsung chính thức ra mắt Galaxy S Light Luxury với giá 14.2 triệu đồng

Đúng như dự kiến, hôm nay Samsung đã chính thức ra mắt chiếc Galaxy S Light Luxury của mình tại Trung Quốc với mức giá 3999 Yuan (tương đương 14.2 triệu đồng).

Galaxy S Light Luxury sở hữu màn hình kích thước 5.8 inch, độ phân giải 2220×1080 pixels, tỷ lệ 18.5:9 và được vát cong sang hai bên. Máy có thiết kế gần như tương tự khi so với chiếc flagship Galaxy S8 từng được ra mắt vào năm ngoái.

Về cấu hình, Galaxy S Light Luxury sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 660, GPU Adreno 512, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và viên pin 3000mAh. Khi được lên kệ, thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo cùng công nghệ nhận dạng mống mắt và khả năng thanh toán thông qua Samsung Pay tương tự như các model khác của Samsung. Máy có nút cứng riêng để gọi trợ lý ảo Bixby.

Về camera, Galaxy S Light Luxury sở hữu camera trước có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/1.7 và hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp và nhận diện bằng khuôn mặt. Trong khi đó, camera chính của máy sẽ có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS và chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Dự kiến, chiếc Galaxy S Light Luxury sẽ được bán ra vào ngày 1 tháng 6 tới với giá 3999 Yuan (khoảng 14,2 triệu VND). Thiết bị sẽ sở hữu hai tùy chọn màu sắc bao gồm Đen và Đỏ Burgundy.

Công Minh/ Theo: Tech.ifeng.com

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính thức ra mắt Galaxy S Light Luxury với giá 14.2 triệu đồng

Galaxy S Light Luxury có màn hình vô cực 5.8 inch tỷ lệ 18.5:9, độ phân giải 2.220 x 1.080 px, giảm hơn so với 2.960 x 1.440 px trên Galaxy S8. Ngoài ra, Galaxy S Light Luxury cũng có chip ít mạnh mẽ hơn, đó là vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp cùng

Samsung chính thức trình làng Galaxy S Light Luxury tại Trung Quốc

Nhìn bề ngoài, thiết bị trông giống hệt Galaxy S8 khi sở hữu màn hình vô cực tỉ lệ 18.5:9 kích thước 5.8 inch độ phân giải FHD+. Được biết, máy được sử dụng hệ thống camera trước sau 8/16 MP, với cảm biến vân tay được đặt nằm ngang cạnh camera

Chiêm ngưỡng cận cảnh Galaxy S Light Luxury phiên bản đỏ tía

Trước hết, sản phẩm này có vẻ bề ngoài tương tự như Galaxy S8 với màn hình vô cực quyến rũ, cong tràn sang hai bên và vị trí cảm biến vân tay vẫn nằm ở ngay cạnh camera.

Samsung Galaxy S8 Lite (Galaxy S Light Luxury) sẽ ra mắt vào 13h30 chiều nay

Theo các báo cáo được tiết lộ trước đó, phiên bản Galaxy S Light Luxury sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 660 8 nhân Kryo 260 dựa trên quy trình sản xuất 14nm, RAM 4 GB, ROM 64 GB. Thiết bị này được trang bị FHD+ Infinity 5.8 inch và phía sau

Galaxy S8 Lite có tên gọi thực sự là Galaxy S Light Luxury

Về Galaxy S Light Luxury, dựa trên những tin tức rò rỉ trước đó thì sản phẩm này mang diện mạo khá giống với Galaxy S8 với màn hình Vô cực rộng 5.8 inch độ phân giải FHD+, máy thậm chí còn được trang bị cả phím Bixby chuyên dụng giống với Galaxy

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung chính thức ra mắt bộ ba smartphone Galaxy J4/J6 và J8

Đầu tiên là Galaxy J4, thiết bị sở hữu màn hình AMOLED kích thước 5.5 inch độ phân giải HD và theo tye lệ 16:9. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là vi xử lý Exynos 7570 với 4 nhân xung nhịp 1.4GHz, GPU Mali-T720 MP1 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong.

Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s tại Trung Quốc vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh MacBook Pro 2023 và 2021: Liệu có đáng nâng cấp

MacBook Pro 2023 là phiên bản tiếp theo của MacBook Pro 2021 14 inch và 16 inch, cùng so sánh 2 phiên bản này có sự khác nhau như thế nào? Có đáng để nâng cấp trong năm 2023 hay không trong bài viết này.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua