Vivo V9 phiên bản Xanh Sapphire có gì đặc biệt hơn?

Bên cạnh 2 phiên bản màu sắc trước đây là đen và vàng, Vivo V9 vừa được bổ sung thêm một phiên bản đặc biệt hơn là V9 Xanh Sapphire. Liệu chiếc Vivo màu mới này có gì đặc biệt hay không hãy cùng mình trên tay nhanh ngay sau đây!

Cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay chiếc Vivo V9 Xanh Sapphire này là nó quả đẹp, đẹp hơn hẳn 2 phiên bản vàng và đen. Các bạn sẽ có một mặt lưng màu xanh dương đậm và phản chiếu màu sắc theo góc nhìn. Nếu các bạn nghiêng máy về phía tối, máy sẽ chuyển sang màu xanh đen, nghiêng về phía sáng, bạn sẽ có một mặt lưng bóng bẩy như một phiên pha lê vậy.

Sapphire là để ám chỉ màu sắc và độ bóng bẩy tương tự như một viên đá Sapphire, chứ mặt lưng của máy vẫn được hoàn thiện từ nhựa. Nếu mình không 'khai' thì chắc ít ai phân biệt được chiếc V9 Xanh Sapphire này được làm từ nhựa hay kính cả.

Theo mình nhận thấy thì phiên bản màu xanh khó nhìn thấy dấu vân tay hơn phiên bản màu đen mà mình đã trên tay trước đây.

Được hoàn thiện nguyên khối nên 4 cạnh của sản phẩm này được làm đồng màu với phần mặt lưng, càng tăng nên vẻ chắc chắn và cao cấp (mặc dù là máy tầm trung) của Vivo V9. Cảm biến vân tay một chạm cũng được làm đồng màu với mặt lưng.

Phần mặt trước vẫn tương tự như các phiên bản khác, là màn hình lớn 6.3 inch, độ phân giải Full HD+ với thiết kế tai thỏ độc đáo.

Về phần cấu hình Vivo V9 Xanh Sapphire vẫn giữ nguyên là chip Snapdragon 626, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Máy có 2 camera chụp ảnh xoá phông ở mặt sau và camera selfie lên đến 24 MP. Dung lượng pin của Vivo V9 là 3.260 mAh và chạy trên hệ điều hành Android 8 mới nhất.

Hiện chưa rõ mức giá bán của phiên bản này, nhưng khả năng cao là sẽ không thay đổi so với 2 màu sắc trước đây. Các bạn nhận xét như thế nào về sản phẩm này, đừng quên chia sẻ cảm nhận bên dưới bài viết này nhé!

TIN LIÊN QUAN

Thử độ bền màn hình sapphire của iPhone 6

Trước các tác động của ngoại lực, màn hình sapphire của iPhone 6 tỏ ra rất bền, khó xước.

Smartphone Vertu siêu sang từ kính sapphire, đá ruby ra mắt

Thế giới di động - Vertu đã trình làng phiên bản 2017 của chiếc smartphone siêu sang Constellation, thiết bị được chế tác thủ công bằng tay với các chất liệu cao cấp...

Vivo X20 trình làng thêm phiên bản màu xanh nước biển lạ mắt

Trước đó, Vivo X20 đã các tùy chọn đen, vàng, vàng hồng. Bây giờ, thiết bị sẽ khoác lên mình một bộ áo mới đó chính là màu xanh nước biển.

Vivo X9 camera selfie kép 20MP + 8MP, thiết kế giống iPhone 7 đến lạ kỳ

Sau 3 tháng ra mắt Vivo X9 phiên bản màu đen nhám (Matte Black), nay Vivo quyết định bổ sung thêm gam màu mới cho model này, nhằm mục đích đón một mùa hè hết sức năng động cùng với người dùng.

Vivo X9 thiết kế như iPhone 7 có phiên bản bóng rổ NBA cực đẹp và độc đáo

Vivo X9 vừa ra mắt một phiên bản đặc biệt dành cho những ai yêu của môn thể thao bóng rổ NBA và hơn thế nữa phiên bản này dành riêng cho người hâm...

Đập hộp HTC U Ultra phiên bản Sapphire: Bóng bẩy hơn, mềm mại hơn, nhưng vẫn rất HTC

So với phiên bản thường, HTC U Ultra có thêm màn hình Sapphire ở mặt trước, áp dụng đối...

Trên tay và thử nghiệm độ bền của chiếc iPhone XR

Mặt kính saphia bảo vệ camera chính xuất hiện vết xước ngay từ mức 6, trong khi đó, mặt kính saphia trên một số mẫu đồng hồ đeo tay chỉ xuất hiện vết xước từ mức 8 trở đi.

Huawei Nova 3e đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Đây là một minh chứng rõ ràng rằng Nova 3e sẽ sớm được trình làng và đến với người tiêu dùng tại nước ta. Thông qua hình ảnh được cung cấp, chúng ta thấy máy được hoàn thiện bằng chất liệu kính bóng bẩy với mặt lưng được phủ lên một màu xanh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn giảm độ trong suốt của nút Home ảo xuống mức "gần như không thấy gì"

Có lẽ, với những người thường xuyên sử dụng Assistive Touch thì điều khó chịu nhất chính là việc bị chiếm mất một phần hiển thị trên màn hình, cho dù đã được chuyển về chế độ nghỉ! Tuy nhiên, đối với phiên bản iOS 11

Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 nhanh chóng tiện lợi

Cài đặt ứng dụng Sổ Sức Khỏe Điện Tử cho phép bạn có thể cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 qua Sổ Sức Khỏe Điện Tử Bạn hãy

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

Hướng dẫn khắc phục lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 thất bại

Không ít người dùng Fast Ring đã từng hoặc đang phải đối mặt với lỗi 'Some update were cancelled' khi nâng cấp lên những build mới, nhiều người dùng đang muốn cập nhật lên Windows 10 Redstone 3 build 16170 bị dính phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.