Samsung tung quảng cáo: Galaxy S9 lướt nhanh như gió, không lo "lag" như iPhone

Đó là thông điệp chính của đoạn video quảng cáo kéo 1 phút 30 giây vừa mới được Samsung tung ra cách đây không lâu. Mời các bạn xem qua đoạn quảng cáo nói trên: 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=3qhW1sDPHYI]

Bối cảnh của đoạn clip diễn ra khi một cô nàng xuất cảnh đi du lịch, gặp hàng tá phiền phức khi chiếc iPhone 6 của cô cực kì “lag', chậm rì, lúc nào cũng hiện màn hình trắng bóc vào những lúc cần thiết nhất. Trong khi đó, bằng một cách nào đó luôn có một người dùng điện thoại Android mới toanh, lướt nhanh như gió và không hề bị “lag' như cô.

Cuối cùng, cô đã quyết định vứt bỏ chiếc iPhone 6 cũ rích của mình, và tậu ngay một chiếc Galaxy S9 để tạm biệt những phiền toái nói trên và bắt đầu tận hưởng những tiện ích mà chiếc điện thoại mới mang lại. 

Samsung tung quảng cáo: Galaxy S9 lướt nhanh như gió, không lo "lag" như iPhone

Cách đây không lâu Apple dính vào scandal lỗi hệ điều hành và chủ đích làm chậm hệ thống để “dụ khị' người dùng nâng cấp lên iPhone đời mới hơn. Ngoài ra còn một scandal khác về pin iPhone và Táo khuyết đã giải quyết bằng cách thay mới pin miễn phí cho người dùng gặp phải lỗi này.

Không thể phủ nhận rằng Samsung là một trong những tay chơi lâu đời và cực kỳ nhạy bén trong quảng cáo. Hãng đã nhanh chóng nắm bắt và thấu hiểu được nỗi lòng của khách hàng để tung ra đoạn video trên nhằm thuyết phục họ chuyển sang dùng Galaxy S9/S9 Plus.

Nhưng mà, liệu so sánh siêu phẩm khói tím 2018 với một sản phẩm công nghệ đã hơn 4 tuổi đời thì có...hợp lý không? Các bạn để lại bình luận bên dưới nhé.

TIN LIÊN QUAN

Quảng cáo của Samsung: Anh chàng ném iPhone vào tủ lạnh và chuyển sang dùng Galaxy Note 8

Samsung vừa tung ra một video quảng cáo mới về Galaxy Note 8 và chuyện sẽ không có gì để nói nếu như video này không kể một câu chuyện về anh chàng iFan trung thành từ chiếc iPhone đầu tiên vào năm 2007 lại quyết định ném iPhone vào tủ và chuyển

Samsung Việt Nam tung quảng cáo Galaxy J7 Prime “dìm hàng” cả Apple lẫn Oppo

Samsung vừa tung một clip quảng bá về khả năng chụp thiếu sáng của Galaxy J7 Prime – smartphone tầm trung mới ra mắt của hãng. Không có gì đáng nói nếu đây là một...

Samsung tung lại clip quảng cáo Galaxy J7 Prime

Hồi cuối tuần trước, Samsung Việt Nam đã bất ngờ tung ra một video clip quảng cáo Galaxy J7 Prime trên Facebook và gây chú ý lớn cho cộng đồng mạng.

Toàn bộ video quảng cáo của Apple về iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Mời các bạn xem sự sáng tạo và những ấn tượng của các sản phẩm được giới thiệu đêm qua iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Galaxy Note 7 đẹp đến ngạt thở trong bộ 11 video giới thiệu

Tổng hợp 11 video quảng bá, giới thiệu các chức năng và thiết kế của chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 7.

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Samsung Galaxy Note 7 đối đầu iPhone 6s: Smartphone nào nhanh hơn

Samsung Galaxy Note 7 và iPhone 6s - smartphone nào có tốc độ xử lý nhanh hơn? Kết quả sẽ có trong video mới nhất dưới đây.

Samsung “tẽn tò” khi dùng chính iPhone để quảng cáo Galaxy Note 9

Đối thủ cạnh tranh của Samsung là Apple nhưng có lúc Samsung cũng gặp phải tình huống “tẽn tò” khi dùng chính iPhone để quảng cáo cho sản phẩm của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim