Lenovo ideapad 710S: Lựa chọn hàng đầu cho sự cơ động

Ở thời điểm hiện tại, các hãng công nghệ lớn đã và đang tiếp tục cuộc chạy đua công nghệ với việc mang cấu hình càng mạnh mẽ càng tốt vào những chiếc laptop. Nhưng thông thường, việc sở hữu cấu hình quá mạnh sẽ đi kèm cùng kích thước lớn, trọng lượng nặng, còn nếu máy có trọng lượng nhẹ thì chắc chắn mức giá cũng sẽ không hề dễ chịu. Hiểu được điều đó, Lenovo đã cho ra mắt ideapad 710S, một sản phẩm được tạo nên với trọng lượng và kích thước được tối ưu cùng cấu hình đủ mạnh cho công việc hằng ngày cùng mức giá tương đối dễ chịu cho túi tiền của người dùng.

Xem thêm:

  • Trên tay Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm từng đường nét
  • Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình
  • Có nên mua Lenovo ideapad 710S?

 


 

Lenovo ideapad 710S được tạo nên từ chất liệu kim loại sang trọng với màu sắc đồng nhất từ trong ra ngoài, mang đến cho người dùng vẻ ngoài sang trọng với chất lượng hoàn thiện sản phẩm cao. Các cạnh của máy được bo cong nhẹ, kết hợp với trọng lượng chỉ 1,2kg và độ mỏng 13,9 mm, sản phẩm mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi cầm nắm cũng như khi di chuyển.


 

Không chỉ cơ động về kích thước hay trọng lượng, mà từ cơ động khi nói về ideapad 710S còn dùng để nói về sự tiện dụng mà thiết bị mang đến cho người dùng khi sử dụng. Cụ thể hơn, một sản phẩm nếu chỉ chú trọng về kích thước và trọng lượng mà bỏ quên những yếu tố khác, không đem đến sự thoải mái cho người dùng thì bạn khó lòng có thể gọi đó là một sản phẩm cơ động.

Ngoài kích thước nhỏ gọn, Lenovo ideapad 710S còn sở hữu màn hình 13,3 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixe0, sử dụng công nghệ tấm nền IPS với lớp phủ chống chói AntiGlare, có thể nói Lenovo ideapad 710S là một trong những thiết bị có khả năng hiển thị tốt nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Thực tế sử dụng ở điều kiện trong nhà cho thấy màn hình của Lenovo ideapad 710S có chất lượng hiển thị rất tốt với độ tương phản và độ nét cao, màu sắc trung tính, dịu mắt các bước chuyển màu, mức độ sáng tối cũng như sắc xám và trắng dễ phân biệt, mang lại cảm giác dễ chịu khi làm việc với các tài liệu văn bản và góc nhìn rất tốt.


 

Còn với điều kiện ngoài trời với ánh sáng phức tạp, lớp phủ Anti Glare được Lenovo trang bị cho máy làm việc rất hiệu quả, nội dung hiển thị trên màn hình rõ ràng, sắc nét, không hề có hiện tượng nhoè, mình có thể làm việc rất thoải mái trên màn hình của Lenovo ideapad 710S.


 

Hoạt động trên nền tảng bộ xử lý Intel Core i5-6200U với 8GB RAM và 128GB SSD, Lenovo ideapad 710S cho khả năng làm việc mượt mà, nhanh và ổn định. Nếu bạn thực sự cần một thiết bị có khả năng xử lý tốt từ những công việc văn phòng cho đến những tác vụ đồ hoạ nhẹ nhàng thì đây chắc chắn thiết bị bạn nên lựa chọn.


 

Ngoài ra, nhắc đến yếu tố 'cơ động', chắc chắn không thể không nhắc đến thời lượng pin sử dụng thức tế của thiết bị. Mặc dù sở hữu vẻ ngoài 'siêu mẫu', nhưng Lenovo ideapad 710S lại có thời lượng pin cực tốt. Nếu bạn làm việc liên tục với các tác vụ văn phòng, đồ hoạ nhẹ nhàng hoặc lướt web xem tin tức thì sản phẩm cho thời lượng pin hơn 4 giờ đồng hồ. Còn nếu sử dụng máy khi di chuyển liên tục với yêu cầu không việc không đòi hỏi mở máy liên tục thì thời lượng pin của ideapad 710S chắc chắn đủ cho bạn sử dụng trong suốt cả ngày dài.

Thời gian tới, Lenovo ideapad 710S sẽ được bán chính thức tại với mức giá trong khoảng 20 triệu đồng. Nếu bạn đang mong muốn tìm cho mình một sản phẩm hội tụ đầy đủ yếu tố 'cơ động' nhưng vẫn có mức giá phù hợp túi tiền thì Lenovo ideapad 710S chính là thiết bị mà bạn nên quan tâm.

Bạn yêu thích các sản phẩm từ Lenovo? Hãy cho biết ý kiến của các bạn về chiếc Lenovo ideapad 710S này ngay bên dưới nhé.

- Thỏ -

Nguồn: Lenovo ideapad 710S: Lựa chọn hàng đầu cho sự cơ động

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ideapad 710S đọ sắc cùng MacBook Pro Retina 13"

Sở hữu vẻ ngoài tinh tế, nhưng liệu Lenovo ideapad 710S có đánh bại được MacBook Pro Retina 13' trong cuộc đối đầu về thiết kế?

Lenovo ideapad 710S: Bạn đồng hành tốt nhất của phái nữ

Lenovo ideapad 710S là một chiếc laptop đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của các chị em phụ nữ.

Trên tay Lenovo IdeaPad 710s: Viền màn hình 5 mm, nhẹ nhất phân khúc 18 triệu

Ideapad 710s là laptop thuộc phân khúc cận cao cấp với thiết kế nhấn mạnh đến sự nhỏ gọn và di chuyển linh hoạt. Với 1 thiết kế khá hấp dẫn cùng với khung viền màn hình đạt độ mỏng chỉ 5 mm, bề dày tổng thể 13,9 mm và cân nặng chỉ tầm 1,16 kg.

Trên tay Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm từng đường nét

Lenovo ideapad 710S chính xác là một sản phẩm có khả năng thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài tinh tế và gợi cảm.

Trải nghiệm chơi game trên Lenovo ideapad 710S

Tuy là một chiếc laptop cơ động, nhưng Lenovo ideapad 710S vẫn có thể đáp ứng tốt mục đích chơi game.

Có nên mua Lenovo ideapad 710S?

Nhẹ nhàng cho ngày dài năng động với cấu hình hợp lý, Lenovo ideapad 710S xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 20 triệu.

Laptop Lenovo IdeaPad chip Core i3 thế hệ 7 giá rẻ lên kệ Thế giới di động

Một chiếc máy tính xách tay phù hợp với các bạn trẻ, học sinh và sinh viên, đó chính là Lenovo IdeaPad 130 14IKB. Đây cũng là chiếc laptop Core i3...

Lenovo IdeaPad 500 – 15ISK - laptop giải trí tích hợp công nghệ RealSense

Lenovo IdeaPad 500 – 15ISK, mẫu laptop giải trí tích hợp công nghệ Intel RealSense, vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có