Vivo X21i ra mắt: Màn hình FullView AMOLED, 6GB RAM,Helio P60, camera kép

Cách đây không lâu, Vivo đã chính thức công bố Vivo X21i tại Trung Quốc, sản phẩm này sở hữu dung lượng RAM lên đến 6GB, màn hình FullView sử dụng công nghệ AMOLED.

Vivo X21i tiếp tục sử dụng kiểu tạo hình sản phẩm tương tự như Vivo X21, vẫn là chất liệu kính kết hợp khung kim loại chắc chắn, tạo nên cảm giác bóng bẩy, sang trọng và rất tinh tế. 

Vivo X21i ra mắt: Màn hình FullView AMOLED, 6GB RAM,Helio P60, camera kép

Điểm nổi bật của thiết bị này không nằm ở thiết kế mà tập trung vào cấu hình và màn hình hiển thị. Cụ thể, Vivo X21i sở hữu màn hình kích thước 6.23 inch, tỷ lệ 18:9, đạt độ phân giải FullHD+, công nghệ tấm nền AMOLED với viền màn hình benzel siêu mỏng. Có đến 3 phiên bản màu cho Vivo X21i gồm: Đen, trắng và đỏ (Ruby Red).

Về cấu hình Vivo X21i sở hữu vi xử lý Helio P60 với 8 nhân, gồm 4 nhân Cortex-A73 và 4 nhân Cortex-A53 cùng có xung nhịp 2.0GHz, cho tốc độ load game nhanh và hỗ trợ đồ họa tốt. Có hai phiên bản bộ nhớ gồm 128GB ROM đi kèm 4GB RAM và 64GB ROM đi kèm 4GB RAM, tất cả đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB. 

Camera kép thông số 12MP + 5MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông nền và đi kèm với nhiều chế độ chụp chuyên nghiệp. Camera selfie lên đến 24MP, tích hợp khả năng làm đẹp khuôn măt tự nhiên tương tự các mẫu smartphone Vivo ra mắt trước đó. Phiên bản 4GB và 6GB đều có chung một mức giá là 423 USD tương đương 9.8 triệu VND.

Theo: androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Vivo X21i đạt chứng nhận TENAA, lộ diện thông số cấu hình

Trong thời gian vừa qua, Vivo X21i dùng chipset MediaTek đã từng lộ diện trên Geekbench. Vừa mới đây, Vivo X21i cũng đã đạt chứng nhận quan trọng tại TENAA bên Trung Quốc, tiệt lộ thông tin cơ bản về phần cứng gần như tương tự cấu hình đã rò rỉ

Vivo X21 lộ diện thông qua công ty viễn thông China Telecom

Vivo X21i là một sản phẩm sắp được ra mắt vào ngày 19/5 tới với điểm nhấn là cụm camera kép, trang bị cấu hình ổn định và thiết kế 'tai thỏ' thời thượng.

Vivo chính thức trình làng Vivo X21i ở Trung Quốc với giá 9,6 triệu đồng

Vivo X21i có màn hình Super AMOLED 6.28 inch (1080 x 2280 pixel px), tỷ lệ 19:9 (do có thiết kế notch phía trên). Màn hình của điện thoại dùng kính 2.5D. Công ty tuyên bố rằng tỷ lệ màn hình của máy rất cao lên đến 90.3% so với diện tích mặt trước.

Lộ diện cấu hình, thiết kế, giá bán cùng ngày lên kệ của Vivo X21i

Nếu thông tin rò rỉ từ TENAA và Geekbench trong những ngày qua vẫn chưa đủ với bạn, thì thông tin mới đây đến từ nhà mạng China Telecom (Trung Quốc) sẽ bật mí tất tần tật về Vivo X21i để bạn có thể nắm rõ.

Vivo X21i xuất hiện trên Geekbench: MediaTek Helio P60, 6GB RAM, Android 8.1 Oreo

Theo một người dùng trên Weibo, X21i sẽ được gọi là Vivo AI Smart Photo X21i. Dòng X21 cũng bao gồm các smartphone Vivo X21 và X21 UD đã được công bố vào tháng 3 năm nay.

Vivo X21 ghé thăm Geekbench, để lại một vài thông tin cấu hình

Theo trang Gizchina, Vivo X21i xuất hiện trên Geekbench với CPU ARM MT6771V / C hay còn gọi là MediaTek Helio P60, 8 nhân tốc độ 1.99GHz. Chipset này được kết hợp với dung lượng RAM 6GB và điện thoại hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo mới

Vivo X21i có thêm phiên bản tím ánh đêm đẹp kiệt xuất

Và hãng cũng vừa cho ra mắt phiên bản màu mới cho điện thoại này với tên gọi Tím Ánh Đêm, bằng cách phối màu gradient giữa màu tím và xanh đậm, đã đem lại cho Vivo X21i một vẻ đẹp huyền bí, bắt mắt, tinh tế và sang trọng.

Vivo X21i đạt chứng nhận TENAA, hé lộ nhiều chi tiết cấu hình và thiết kế

Vivo X21i có kích thước 154.37 x 74.98 x 6.99 mm và nặng 159g. Màn hình OLED 6.28 inch (2.280 x 1080 px) có phần notch phía trên gần cụm camera selfie 24 MP. Còn mặt sau có camera kép 12 MP và 5 MP xếp dọc.

THỦ THUẬT HAY

Một số lưu ý khi sử dụng thanh toán điện tử Samsung Pay và cách săn mã giảm giá

Samsung Pay thực sự đang tạo ra một trào lưu mới cho làn sóng thanh toán điện tử thay vì sử dụng tiền mặt. Dịch vụ này tạo cho người dùng rất nhiều thuận lới trong quá trình sử dụng, giờ đây chúng ta sẽ không cần phải

Khắc phục 100% vấn đề nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ ngoại vi

Máy tính bị nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ bên ngoài là vấn đề mà chắc hẳn ai cũng đã gặp phải. Mặc dù có thể bạn sử dụng máy tính kinh nghiệm và có thể cẩn thận trước sự lây nhiễm từ các thiết bị lưu trữ.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Cách tắt quảng cáo Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ cảm thấy như điện thoại của bạn đang lắng nghe bạn? Nếu bạn trò chuyện với một người bạn về việc mua một sản phẩm, sau đó có quảng cáo bật lên trên Facebook cho sản phẩm đó, bạn có thể cảm thấy hơi ma

Tìm kiếm tập tin thông minh hơn trong Windows 8

(TCN) - Nếu chưa quen, có thể bạn sẽ bối rối khi tìm kiếm tập tin trong Windows 8. Đừng lo, bạn sẽ hết ngay sau khi đọc bài này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Trên tay Samsung Galaxy F41: Cụm 3 camera sau, chip Exynos 9611, pin 6.000 mAh, giá cả hợp lý

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản đầu tiên thuộc dòng Galaxy F với viên pin siêu khủng và mức giá hợp lý. Galaxy F41 dự kiến sẽ “đối đầu” với rất nhiều sản phẩm cùng cấp thuộc dòng OPPO, Realme, Redmi và