Sau khi CEO Xiaomi xác nhận có camera kép, giá của Redmi Pro là 210 USD

<p>> Lộ thêm nhiều hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi Pro, chạy Helio X25, Dual camera
>> Xuất hiện hình ảnh được cho là chụp bằng Xiaomi Redmi Pro với camera kép

Tuần sau, Xiaomi sẽ tổ chức một hội nghị ở Bắc Kinh, nơi mà họ sẽ giới thiệu thiết bị mới và mạnh mẽ nhất thuộc dòng Redmi của mình, đó là Xiaomi Redmi Pro. Theo CEO Lei Jun, Redmi Pro sẽ là sản phẩm 'Redmi flagship' bởi vì nó chạy con chip Helio X25 10 nhân mới nhất của MediaTek. Máy cũng được làm bằng kim loại cao cấp với các đường cắt CNC, sở hữu màn hình OLED và camera kép.

Hiện tại, Redmi note 3 Pro 32GB bộ nhớ trong là phiên bản đắt nhất dòng Redmi với giá bán khỏang $165. Nhưng có vẻ dường như Xiaomi đang tính mở rộng phạm vi giá cả cho dòng sản phẩm tầm trung của mình vì theo như Kevin Wang tuyên bố, giá của Redmi Pro sẽ rơi vào khoảng 195/210 USD. Theo đó nhiều khả năng máy sẽ có 2 phiên bản. 

 


 

Trước đây có thông tin rằng giá của Redmi Pro sẽ là 224 USD nhưng giờ đây, 210 USD sẽ là con số đáng để mong chờ hơn khá nhiều. Thêm vào đó, không phải ngẫu nhiên mà Xiaomi dừng cách gọi tên sản phẩm của mình bằng con số mà chỉ gọi là Pro?

Mọi diễn biến về Xiaomi Redmi Pro sẽ được liên tục cập nhật.

 

Hoàng Hải

Theo GizmoChina

 

Nguồn: Sau khi CEO Xiaomi xác nhận có camera kép, giá của Redmi Pro là 210 USD

TIN LIÊN QUAN

Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Redmi K50 vừa lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng với camera 108MP, nhiều nâng cấp, cho thấy model kế nhiệm Redmi K40 rất đáng chờ đợi.

Xiaomi chính thức trình làng Redmi Pro với giá bán khởi điểm $224, lên kệ ngày 6/8

Xiaomi Redmi Pro ra mắt và hãy cùng xem thử chiếc máy này có gì đặc biệt

Xuất hiện hình ảnh thực tế mặt trước của Redmi Note 6 với thiết kế "tai thỏ"

Trang GSMarena đề cập, Xiaomi Redmi Note 6 sở hữu màn hình kích thước 6.18 inch với phần notch tương đối nhỏ, đây là nơi đặt camera selfie, loa thoại và cảm biến.

Thời gian ra mắt Redmi K40S bị trì hoãn, do thiếu nguồn cung chip

Redmi K40S ra mắt muộn hơn so với kế hoạch do gặp vấn đề về nguồn cung chip xử lý, hoặc thậm chí điện thoại có thể sẽ không ra mắt.

Redmi Note 6 Pro ra mắt: 4 camera, Snapdragon 636, pin 4.000 mAh, giá hơn 5 triệu

Theo Gizchina, Xiaomi Redmi Note 6 sẽ lên kệ tại thị trường Thái Lan với giá bán 215 USD (hơn 5 triệu đồng) với 3 tùy chọn đen, xanh và vàng hồng.

Xiaomi Redmi Note 5 lộ diện thông tin về cấu hình, thiết kế và giá bán

Mới đây, TENAA (Cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc), vừa phê duyệt một thiết bị Xiaomi mới có mã hiệu MET7 / MEE7 và...

Loạt hình ảnh chụp thực tế của Xiaomi Redmi Pro

Nếu quả thật đây là những bức ảnh chụp bằng camera của Xiaomi Redmi Pro thì máy thật sự quá đáng giá

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Tại sao điều hòa lại thổi ra hơi nóng?

Trong quá trình sử dụng, các vật dụng xảy ra sự cố là điều không hiếm gặp. Với điều hòa cũng vậy, nhất là khi thời tiết nắng nóng và thời gian sử dụng điều hòa sẽ kéo dài hơn. Vậy nguyên nhân điều hòa thổi ra hơi nóng

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Làm nổi bật thông báo quan trọng với tinh chỉnh Priority

Cụ thể hơn, tinh chỉnh Priority sẽ cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh độ rung của thiết bị đối với những thông báo quan trọng cần làm nổi bật hơn các nội dung còn lại. Bên cạnh đó, nhà

Chromebook tốt nhất mà học sinh, sinh viên nên tham khảo vào năm 2023

Nếu đang nghĩ đến việc mua máy tính mới, bạn có thể cân nhắc mua Chromebook để thay thế. Chromebook là giải pháp thay thế chi phí thấp cho máy tính xách tay truyền thống của Google, với một số mẫu có giá dưới 300 đô

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.