Xiaomi Cactus xuất hiện trên Geekbench với MediaTek P40, 2GB RAM, Android 8.0 Oreo

Một smartphone được gọi Xiaomi Cactus đã xuất hiện trên Geekbench và điều này chứng tỏ thiết bị này đang trong quá trình thử nghiệm. 

Theo hình ảnh được cung cấp, thì Xiaomi Cactus là một smartphone cấp thấp, được trang bị bộ vi xử lý MediaTek P40 tốc độ 2 GHz, kết hợp 2 GB RAM và chạy trên nền tảng Android 8.0 Oreo.

Xiaomi Cactus xuất hiện trên Geekbench với MediaTek P40, 2GB RAM, Android 8.0 Oreo

Bài kiểm tra cho thấy máy chỉ đạt 802 điểm hiệu năng đơn lõi và 2.334 điểm hiệu năng đa lõi.

Theo trang Gizchina, điện thoại này sẽ lên kệ tại các thị trường có mức thu nhập bình quân thấp và có thể xuất hiện thêm phiên bản chạy Android Go. Nhưng Xiaomi vẫn chưa áp dụng Android Go trong hệ sinh thái của điện thoại thông minh. Android Go sẽ là lựa chọn phù hợp hơn đối với những thiết bị có phần cứng yếu.

Hy vọng trong thời gian tới, Xiaomi sẽ sớm tiết lộ danh tính và những thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm này.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Cactus xuất hiện trên Geekbench với MediaTek P40, 2GB RAM

Theo hình ảnh được cung cấp, thì Xiaomi Cactus là một smartphone cấp thấp, được trang bị bộ vi xử lý MediaTek P40 tốc độ 2 GHz, kết hợp 2 GB RAM và chạy trên nền tảng Android 8.0 Oreo.

Lộ diện thông tin cấu hình của smartphone giá rẻ mới Xiaomi “Cactus”

Theo trang Gizchina, những thông tin về chiếc smartphone này của Xiaomi vừa mới được hé lộ trên chuyên trang đo điểm chuẩn Geekbench. Cụ thể, theo như thông tin được tiết lộ thì chiếc smartphone này mang mã hiệu “CACTUS”, chạy chip MediaTek MT6775

Xiaomi Mi A2 được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo

Mới đây, Xiaomi Mi A2 đã lộ cấu hình và điểm trên Geekbench. Theo thông tin hiển thị trên Geekbench thì Xiaomi Mi A2 dùng chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Qua đó, Xiaomi Mi A2 nhận được 1.630 điểm đơn nhân và

Vivo 1802 bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Geekbench

Theo đó, trên Geekbench, smartphone mới có tên mã Vivo 1802, máy chạy Android 8.1 Oreo, vi xử lý MediaTek MT6765 8 nhân tốc độ 2 GHz, điều thú vị là chip này vẫn chưa được công bố, nhưng có những dấu hiệu cho thấy MT6765 sẽ sớm được ra mắt.

Smartphone giá rẻ Xiaomi E6 lộ diện trên Geekbench

Theo dữ liệu được cung cấp từ Geekbench, Xiaomi E6 sử dụng con chip tầm trung của Qualcomm là Snapdragon 625. Trước đó, Xiaomi cũng từng sử dụng bộ xử lý này cho rất nhiều điện thoại khác của hãng như Redmi S2, Redmi 5 Plus, Mi MAX 2, Mi A1, Mi

Xiaomi Mi A2 lộ diện trên Geekbench: Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo

Thông tin hiển thị trên Geekbench cho thấy Mi A2 dùng chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo. Trong đó, bài kiểm tra đơn nhân máy ghi được 1.630 điểm, còn đa nhân là 4.657 điểm.

Xiaomi Mi 8 SE sẽ được cập nhật Android Q trong thời gian sắp tới

Xiaomi Mi 8 SE là mẫu smartphone tầm trung đã được Xiaomi ra mắt trong năm nay, máy dùng chip Snapdragon 710, chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 9.5 khi mở hộp.

Xuất hiện hình ảnh Xiaomi Mi A2 chạy Android One

Mới đây một chiếc smartphone Xiaomi khá giống với Mi 6X nhưng có tên mã là Mi A2 chạy trên nền tảng Android One (phiên bản Android 8.1.0) đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục App Store tải chậm hiệu quả mà bạn nên biết

Sau thời gian sử dụng, nhiều người dùng Apple sẽ gặp phải tình trạng App Store tải chậm nhưng không hẳn ai cũng biết nguyên nhân và cách khắc phục. Tuy nhiên, đây không phải là lỗi lớn, chỉ với vài cách đơn giản thì

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

Hướng dẫn cách tạo ảnh động nhanh chóng trên iPhone

Chúng ta đang trong thời đại mà ảnh GIF được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin, để có thể truyền đạt nội dung một cách vui vẻ hơn. Nhưng thay vì sử dụng những ảnh GIF có sẵn của mọi người tạo

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử