OPPO Realme 1 xuất hiện trên AuTuTu Benchmark và Geekbench 4 với cấu hình ấn tượng

OPPO vừa tiết lộ họ sẽ có thêm một thương hiệu phụ gọi là RealMe và sản phẩm đầu tiên sẽ là Realme 1. Mới đây, điện thoại này vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của hai phần mềm AuTuTu Benchmark và Geekbench 4 với cấu hình ấn tượng. 

OPPO Realme 1 xuất hiện trên AuTuTu Benchmark và Geekbench 4 với cấu hình ấn tượng

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Androidheadlines thì có thể thấy OPPO Realme 1 được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip tầm trung MediaTek Helio P60, đi kèm dung lượng RAM lên đến 6GB và đạt được số điểm khá cao trên AnTuTu là 139,432. Trong khi đó, điểm số trên Geekbench mà điện thoại này đạt được cũng ấn tượng không kém với số điểm đơn nhân và đa nhân lần lượt là 1,524 và 5,871. 

Về thiết kế thì theo hình ảnh rò rỉ cách đây không lâu, OPPO Realme 1 sẽ có thiết kế mặt sau với ngôn ngữ Black Diamond. Trong quá khứ, chiếc smartphone Mirror 5 được OPPO phát hành vào năm 2015 và mới đây nhất là chiếc OPPO F7 cũng vừa ra mắt phiên bản sử dụng thiết kế này. Với Realme 1, nút nguồn sẽ đặt ở cạnh phải, nút chỉnh âm lượng nằm ở cạnh trái. Thiết bị kết hợp nhuần nhuyễn giữa 2 chất liệu kính và kim loại.

Bên cạnh đó, mẫu di động mới của OPPO dường như cũng sử dụng màn hình với tai thỏ và tỷ lệ 18:9 ở mặt trước. Sẽ không có cảm biến vân tay trên thiết bị này, thay vào đó công ty sẽ cung cấp tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt.

Dự kiến, Realme 1 sẽ chính thức trình làng vào ngày 15/5 tới đây tại Ấn Độ nhưng đáng tiếc là hiện tại giá bán của máy vẫn chưa được tiết lộ. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Realme chạy chip Helio P60 xuất hiện trên GeekBench

Vẫn chưa rõ tên gọi của smartphone đến từ Realme là gì nhưng nó xuất hiện trên GeekBench với mã model RMX1833 và sử dụng bộ vi xử lý 12nm MediaTek Helio P60 8 nhân sản xuất trên tiến trình 12nm. Con chip này đã từng được Realme tích hợp trên Realme

OPPO Realme 2 ngay lập tức cháy hàng khi vừa mở bán

Trên Flipkart, phiên bản Realme 2 với RAM 3 GB + ROM 32 GB có giá bán Rs. 8.990 (khoảng 3 triệu đồng), phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB có giá Rs. 10.990 (khoảng 3.6 triệu đồng). Cả 2 đều có các màu sắc lựa chọn như Diamond Black và Diamond Red.

OPPO Realme 2 sẽ trang bị chip Snapdragon và giá bán rất phải chăng

Realme, thương hiệu điện thoại thông minh mới được thành lập sau khi được tách ra từ công ty mẹ OPPO, đã lên kế hoạch một sự kiện ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 28 tháng 8, nơi công ty sẽ giới thiệu điện thoại thông minh Realme 2.

OPPO Realme 2 ấn định ngày ra mắt với tai thỏ và dung lượng Pin ấn tượng

Bên cạnh ngày ra mắt (28/8/2018), Realme (thương hiệu phụ của OPPO) còn 'thả thính' trên Twitter rằng Realme 2 sẽ có dung lượng pin cao hơn 20% so với Realme 1.

OPPO Realme 2 Pro lộ ảnh và cấu hình: Chip Snapdragon 660, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB

Realme 2 Pro sẽ là một bản nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình của Realme 2 được OPPO trình làng vào thời điểm cuối tháng 8 vừa qua.

Hé lộ thiết kế và thông số kỹ thuật của OPPO A73

OPPO A73 sở hữu cấu hình tương đồng với Realme 1, như có màn hình TFT 6 inch (2.160 x 1.080 pixel), dùng chip Mediatek Helio P60 kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Máy có camera sau 13 MP và camera selfie phía trước là 8 MP.

Lộ diện thông số cấu hình OPPO Realme 2 trước ngày ra mắt

Cung cấp sức mạnh phần cứng cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 450, kết hợp với bộ nhớ 3 GB RAM/32 GB ROM và 4 GB RAM/64 GB ROM (cả hai phiên bản đều có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD với bộ nhớ lên đến 256 GB).

Rò rỉ hình ảnh vỏ hộp của smartphone OPPO Realme 2

Theo trang Gizmochina, chỉ vài giờ sau khi hình ảnh về chiếc OPPO Realme 2 bị rò rỉ thì mới đây, một hình ảnh khác, lần này là của hộp bán lẻ cũng xuất hiện trực tuyến. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của OPPO sẽ có một

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.