Xiaomi Mi 7 sẽ chỉ được trang bị chip Snapdragon 835

Xiaomi Mi 7 được cho là ra mắt chậm hơn so với thường lệ, nguyên nhân được cho là bởi Mi 7 đang tích hơp các công nghệ mới như cảm biến nhận dạng khuôn mặt 3D hay cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Tuy nhiên, cấu hình sức mạnh của Xiaomi Mi 7 có thể làm bạn thất vọng. Xiaomi Mi 7 có thể vẫn áp dụng những công nghệ sinh trắc học thế hệ mới, nhưng việc xuất hiện trên Geekbench cho thấy Mi 7 chỉ dùng chip Snapdragon 835.

Snapdragon 835 là vi xử lý cao cấp, mạnh mẽ trên nhiều flagship Android hiện nay như: Mi MIX 2S, Galaxy S9, Black Shark, LG G7 ThinQ, nhưng rõ ràng nó không thể sánh bằng Snapdragon 845 sắp tới.

Tất nhiên, không ai có thể đảm bảo sự xác thực của hình ảnh rò rỉ lần này, vì cấu hình thử nghiệm và bản thương mại có thể khác nhau. Ngoài chip Snapdragon 835 thì máy còn có RAM 6 GB, chạy Android 8.0 Oreo.

Trong khi đó, còn có một smartphone Xiaomi khác với cái tên khó hiểu “Valentino” cũng có mặt trên Geekbench, sản phẩm này dùng chip Snapdragon 638, RAM 6 GB, chạy Android 8.1.

Không rõ “Valentino” là tên thật của smartphone mới hay chỉ là tên mã nào đó, nhưng vi xử lý Snapdragon 638 hiện chưa được phát hành, đây được cho là bản nâng cấp nhẹ từ chip Snapdragon 636 (đang dùng trên Redmi Note 5).

Nguồn Pocketnow

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 7 và Valentino lộ diện trên Geekbench

Có thể Xiaomi Mi 7 vẫn áp dụng những công nghệ sinh trắc học thế hệ mới, nhưng trên Geekbench, nó chỉ dùng chip Snapdragon 835, điều này có thể làm nhiều fan Xiaomi thất vọng.

Xiaomi Black Shark 2 ghé thăm Geekbench với điểm hiệu năng vô cùng ấn tượng

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt chiếc smartphone chuyên game thế hệ tiếp theo, có tên là Black Shark 2. Và mới đây, điện thoại này vừa ghé thăm Geekbench với hiệu năng vô cùng ấn tượng.

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 xuất hiện trên Geekbench

Các tin đồn trước đó cho biết Snapdragon 855 sẽ được sản xuất trên quy trình 7 nm, và các nguồn tin cũng cho rằng bộ vi xử lý này đã được sản xuất hàng loạt. Hôm nay, một smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 đã có mặt trên Geekbench.

Xiaomi Mi A2 được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo

Mới đây, Xiaomi Mi A2 đã lộ cấu hình và điểm trên Geekbench. Theo thông tin hiển thị trên Geekbench thì Xiaomi Mi A2 dùng chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Qua đó, Xiaomi Mi A2 nhận được 1.630 điểm đơn nhân và

Xiaomi Valentino xuất hiện trên GeekBench với Snapdragon 638, 6GB RAM

Cụ thể hơn, thông tin về Xiaomi Valentino xuất hiện trên chuyên trang đo điểm chuẩn Geekbench, không chỉ hé lộ model chip xử lý mà còn cho biết máy có dung lượng RAM 6 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Xiaomi Mi 6S dùng chip Snapdragon 835 xuất hiện trên Geekbench

Chiếc smartphone Xiaomi hoàn toàn mới là Mi 6S vừa rò rỉ thông tin trên cơ sở dữ liệu của Geekbench. Xiaomi Mi 6S dùng chip cao cấp MSM8998 của...

Flagship Xiaomi với chip Snapdragon 875 xuất hiện trên Geekbench, có phải Mi 11?

Mới đây, một chiếc điện thoại cao cấp của Xiaomi có số model M2012K11C đã xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 875 sắp ra mắt và RAM 6GB.

Xiaomi Mi A2 lộ diện trên Geekbench: Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo

Thông tin hiển thị trên Geekbench cho thấy Mi A2 dùng chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo. Trong đó, bài kiểm tra đơn nhân máy ghi được 1.630 điểm, còn đa nhân là 4.657 điểm.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi