Trên tay Xiaomi Mi 5 màu vàng Gold tại Việt Nam

Xiaomi Mi 5 là chiếc flagship đã gây sốt kể từ thời điểm ra mắt vào tháng 3 năm nay. Với cấu hình và tính năng tốt, mức giá dễ chịu, Xiaomi Mi 5 luôn “cháy hàng” ngay ở quê nhà Trung Quốc, khiến cho người dùng Việt Nam mua máy xách tay cũng rất khó khăn. Ở thời điểm này, nguồn hàng Xiaomi Mi 5 đã nhiều hơn và chúng ta có thể dễ dàng mua máy ở mức giá từ 7 – 8 triệu đồng. Bên cạnh phiên bản trắng và đen quen thuộc thì Xiaomi Mi 5 còn có bản màu vàng. Mời bạn đến với bộ ảnh trên tay Xiaomi Mi 5 vàng do các thành viên diễn đàn Tinh Tế thực hiện.

 


 

Xiaomi Mi 5 có viền màn hình khá mỏng, nhưng họ lại làm một phần khung viền đen quanh màn hình. Kiểu thiết kế này đánh lừa thị giác khi màn hình tắt, nhưng khi bật màn hình lại không được ấn tượng cho lắm.

 


 

Màn hình 5,15 inch độ phân giải Full HD của Xiaomi Mi 5 có chất lượng hiển thị tuyệt vời. Hình ảnh trong trẻo, màu sắc chính xác và không bị ám màu.

 


 

Máy cực nhẹ và cho cảm giác cầm nắm tương đối tốt.

 


 

Xiaomi Mi 5 phiên bản trong bài chạy Snapdragon 820 xung nhịp 1,8GHz và 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB. Tuy đây là phiên bản thấp nhất nhưng nó vẫn có cấu hình vượt trội khi so với các smartphone khác cùng tầm giá.

 


 

Đây là camera trước 4MP công nghệ UltraPixel. Camera này chụp ảnh “tự sướng” rất đẹp, thuộc hàng đẹp nhất thị trường hiện nay.

 


 

Phím Home vật lý của Xiaomi Mi 5 có cảm biến vân tay rất nhạy, tương đương với iPhone 6s hay Samsung Galaxy S7.

 


 

Xiaomi Mi 5 có khung kim loại và mặt lưng kính, thân máy rất mỏng, chỉ 7,3mm và điểm đáng khen là camera không bị lồi.

 



 

Mặt lưng được bo cong, cho cảm giác cầm nắm dễ dàng.

 


 

Camera chính của Xiaomi Mi 5 có độ phân giải 16MP, flash LED kép Dual-Tone, chống rung quang học OIS 4 trục, camera này có chất lượng cao, vượt trội so với các sản phẩm trước đó của Xiaomi.

 


 

Mặc dù thân máy mỏng nhưng Xiaomi vẫn trang bị cho Mi 5 viên pin 3000 mAh, chính vì vậy thời lượng pin sản phẩm này rất tốt. Ngoài ra, Mi 5 còn có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm.

 


 

Cạnh trên ngoài jack tai nghe 3,5mm còn có cả cổng hồng ngoại.

 


 

Ở cạnh dưới bên cạnh loa ngoài, mic thoại, chúng ta còn thấy cả cổng kết nối USB Type-C.

 


 

Hiện tại, giá bán của Xiaomi Mi 5 32GB trên thị trường giao động từ 6,8 đến 7,9 triệu đồng, mức giá vô cùng hấp dẫn cho một chiếc flagship năm 2016.

 

Quân LNH

(theo Tinhte.vn)

Nguồn: Trên tay Xiaomi Mi 5 màu vàng Gold tại Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Flagship Xiaomi Mi 11 có giá cao nhất 17,5 triệu khi đến thị trường Việt Nam

Đã hơn một tuần kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, hãng đã bán ra 350.000 máy chỉ sau 5 phút mở bán với mức giá 14,1 triệu ở Trung Quốc. Và khi đến thị trường Việt Nam mẫu flagship này lại có giá cao nhất 17,5 triệu đồng. Mẫu smartphone cao cấp của …

Xiaomi bán Mi 6 bản vỏ gốm, viền camera kép mạ vàng, RAM 6GB giá 9.9 triệu

Xiaomi Mi 6 phiên bản vỏ gốm cao cấp đã chính thức được bán ra vào ngày 23/05 tại Xiaomi Mall và số lượng có hạn, thông tin được Xiaomi đăng tải...

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Cận cảnh Xiaomi Mi MIX 2: Viền màn hình cực mỏng, Snapdragon 835, RAM 8GB

Mới đây, Xiaomi đã ra mắt Mi MIX 2 tại Trung Quốc, với thiết kế viền màn hình mỏng hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Trong khi đó, cấu hình rất...

Xiaomi Mi 5 Pro 128GB sẽ chính thức bán vào ngày 6 tháng 4

Xiaomi Mi 5 Pro bản bộ nhớ trong 128GB sẽ được bán ra vào ngày 6 tháng 4 tới trong dịp lễ hội thường niên của Xiaomi

Mở hộp Xiaomi Mi 6 phiên bản vỏ gốm, viền vàng 18K cực đẹp

Tương tự nhiều thiết bị tiền nhiệm như Mi 5 hay Mi MIX, Xiaomi luôn ra mắt thêm một phiên bản vỏ gốm màu đen - viền vàng 18K, đi kèm theo đó là một cấu hình khủng nhất.

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

THỦ THUẬT HAY

Cách quay video màn hình có tiếng trên iOS 11

Tính năng quay màn hình được Apple tích hợp trên iOS 11 nhằm cho phép người dùng có thể ghi lại những thao tác trên màn hình điện thoại iPhone mà không cần sự can thiệp từ các ứng dụng bên ngoài.

11 điều mà các lập trình viên cần nhớ khi muốn phát triển ứng dụng di động

11 câu hỏi mà bất cứ nhà phát triển nào cũng phải tìm được đáp án trước khi bắt đầu lập trình ứng dụng.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

Tạo, đổi tên và xóa các thư mục trên iPhone hoặc iPad

Thay vì sở hữu ngăn kéo ứng dụng, giúp quản lý ứng dụng như một số hệ điều hành khác, các ứng dụng trên iOS đều tập trung trên màn hình chính.

Cách sử dụng Microsoft Teams trên website mà không cần tải về

Microsoft Teams là một trong những ứng dụng cho phép bạn học và dạy học online phổ biến bậc nhất hiện nay, tuy nhiên sử dụng Microsoft Team trên website mà không cần tải ứng dụng về máy là điều không phải ai cũng biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong