Samsung Galaxy Note 7 sẽ có camera sau 12MP với chống rung OIS, lấy nét AF

Hôm nay, website nhập khẩu Zauba của Ấn độ đã xác nhận một lô hàng module camera 12MP cho smartphone có tên mã SM-N930F từ Hàn Quốc. Tên mã nãy như chúng ta đã biết đó chính là Samsung Galaxy Note 7, chiếc điện thoại đang được cả thế giới mong chờ vào ngày 02.08 tới đây.


Galaxy S7 edge

 

Trong các hình ảnh mà Zauba cung cấp, chúng ta có thể thấy rằng camera 12MP mà Galaxy Note 7 sử dụng sẽ có chống rung quang học OIS và tự động lấy nét AF. Nếu phablet mới của Samsung cũng dùng cảm biến tương tự như 2 người anh em Galaxy S7 và S7 edge thì có thể khẩu độ mở của ống kính sẽ là f/1.7 - điều này sẽ giúp cho Note 7 cũng có khả năng chụp thiếu sáng rất tốt.


 

Bên cạnh đó các phần cứng khác cũng được cho là sẽ có mặt trên Samsung Galaxy Note 7 là chip xử lý Snapdragon 823 tại Mỹ và Trung Quốc, chip Exynos 8893 ở những nơi khác, 4GB RAM, máy quét võng mạc, pin 3.500 mAh, khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68, giao diện Grace UX mới...

Ngọc Bình
Theo phonearena

Nguồn: Samsung Galaxy Note 7 sẽ có camera sau 12MP với chống rung OIS, lấy nét AF

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 6 có màn hình 5,8 inch, 6GB RAM, chống nước

Theo hình ảnh chụp màn hình từ phần mềm CPU-Z, Samsung Galaxy Note 6 sẽ có màn hình 5,77 inch, RAM 6GB và chuẩn chống nước iP68

Galaxy Note 7 có thể sử dụng chip Exynos như Galaxy S7

Rất có thể, Samsung sẽ trang bị chip xử lý Exynos 8890 trên Galaxy Note 7 giống với 2 người anh em là Galaxy S7 / S7 edge.

Cấu hình của Galaxy Note 8: 6,3", Exynos 8895, 6GB RAM, camera kép 12MP, pin 3.300mAh, hơn $900?

Hình ảnh của Note 8 thì @evleaks cũng đã cho chúng ta rõ rồi, và bây giờ là lần đầu tiên ta có cấu hình khá đầy đủ về chiếc phablet rất được mong đợi của Samsung. Máy sẽ mạnh hơn, dài hơn và góc cạnh hơn so với Galaxy S8+.

Samsung Galaxy Note 7 có thể được trang bị tính năng quét mống mắt

Rất có thể công nghệ quét võng mạc mắt sẽ sớm được tích hợp trên chiếc Galaxy Note 7 thế hệ mới của Samsung.

Cấu hình chi tiết của Samsung Galaxy Note 7 đã “rõ như ban ngày”

Cụ thể, Galaxy Note 7 sẽ có 2 phiên bản, một sử dụng chip Snapdragon 821 (4 nhân 2.3 GHz), một bản khác sử dụng chip Exynos 8893 (8 nhân 2.6 – 2.7 GHz). Như...

Hẽ lộ cấu hình Galaxy Note 8: Chip Snapdragon 835/Exynos 8895, RAM 6GB, camera kép 12MP, pin 3.300 mAh

Cũng giống như những sản phẩm tiền nhiệm khác, rồi cũng sẽ đến lúc những đặc trưng cấu hình của Galaxy Note 8 được tiết lộ. Đầu tuần này chúng ta đa được thấy một vài hình ảnh rò rỉ thiết kế của Note 8 qua trang CAD.

Samsung để lộ Galaxy Note 8 trong ảnh quảng cáo Exynos 9

Càng gần đến ngày ra mắt thì thông tin của Galaxy Note 8 lại càng xuất hiện rõ ràng hơn. Hiện trang Twitter quảng bá cho dòng chip xử lý Exynos của Samsung đã đăng tải hình ảnh quảng bá dòng chip xử lý di động Exynos 9.

Galaxy Note 7 tiếp tục lộ diện với chíp xử lý Snapdragon 821

Mới đây, thêm một nguồn tin từ Trung Quốc đã tiết lộ chi tiết hơn về cấu hình của Galaxy Note 7 với vi xử lý Snapdragon 821 và Exynos 8893.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Cách chuyển ảnh thành văn bản trên điện thoại Android

Smartphone hiện nay ngày càng trở nên thông minh, việc chuyển ảnh thành văn bản trực tiếp trên điện thoại không còn là trở ngại và cũng đang là nhu cầu cần thiết của rất nhiều người dùng. Cùng theo dõi bài viết dưới

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Cách tạo dòng trạng thái Facebook với phong cách viết tay siêu đẹp

Gần đây, phong trạo tạo dòng trang thái theo phong cách viết tay trở nên khá phổ biến. Điều này làm cho dòng trạng thái của bạn trở nên độc đáo và bắt mắt hơn thu hút nhiều người xem hơn. Hôm nay, ĐIỆN MÁY XANH sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ