Prisma: Ứng dụng sửa ảnh phong cách nghệ thuật đã có mặt trên Android


 

Prisma ứng dụng chỉnh sửa ảnh theo các phong cách nghệ thuật khác nhau, từng gây sốt cộng đồng iOS đã chính thức có mặt trên CH Play của Android. Bài viết dưới đây sẽ hướng vẫn cụ thể bạn cách cài đặt và sử dụng phần mềm này.

 

Xem thêm: 3 ứng dụng giống Prisma dành cho người dùng Android

 

Cài đặt:

Bạn có thể cài đặt ứng dụng theo hai cách. Một là là truy cập theo link Android/iOS. Cách hai tìm trên CH Play với từ khóa “Prisma”, ứng dụng có biểu tượng tam giác màu đen trên nền trắng.

 

Sử dụng:

Sau khi cài đặt thành công, bạn mở ứng dụng lên và bắt đầu làm quen với giao diện chính. Giao diện chính của Prisma bao gồm một giao diện chụp ảnh, bạn có thể thực hiện chụp và chỉnh sửa ảnh trực tiếp hoặc lựa chọn một tấm bất kì lưu trong máy.

 

Để chỉnh sửa một bức ảnh bất kì các bạn làm như sau:

Bước 1: Tại giao diện chính truy cập vào thư viện ảnh để lựa chọn một bức ảnh bất kì và chỉnh sửa.

 


Vào thư viện ảnh, lựa chọn ảnh phù hợp để chỉnh sửa

 

Bước 2: Sau khi chọn cho mình một tấm ảnh vừa ý. Các bạn chọn next.

 


Thực hiện chỉnh sửa sau khi đã chọn được bức ảnh ưng ý

 

Bước 3: Giao diện chỉnh ảnh hiện ra. Tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình những phong cách chỉnh sửa nghệ thuật khác nhau, sao cho phù hợp nhất.

 


Chỉnh sửa hoàn tất, bạn có thể chia sẻ ảnh lên mạng để khoe với bạn bè

 

Lưu ý: Ứng dụng vẫn chưa hỗ trợ việc lưu trực tiếp vào máy vì thế bạn cần phải chia sẻ lên mạng xã hội hoặc lưu trữ đám mây (Google drive, One drive...) để có thể tải ảnh về.

Chúc các bạn thực hiện thành công. Nếu có bất cứ vấn đề gì trong quá trình sử dụng, có thể bình luận trực tiếp vào phía bên dưới để nhận được sự giúp đỡ.

Một vài bức ảnh mà mình đã chỉnh sửa:

 


 


 


 


 

 

Lộc Nguyễn

 

Nguồn: Prisma: Ứng dụng sửa ảnh phong cách nghệ thuật đã có mặt trên Android

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách bỏ logo trong ứng dụng Prisma

Ảnh sau khi chỉnh sửa bằng Prisma luôn đóng logo rất khó chịu, bạn có thể bỏ logo Prisma bằng cách rất đơn giản trong bài viết

Mời tải về ứng dụng chỉnh sửa ảnh Prisma cho điện thoại Android

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Prisma mới đây đã đổ bộ lên các sản phẩm chạy hệ điều hành Android của Google. Đặc biệt trong bản cập nhật mới nhất sau khi ra mắt, Prisma đã bổ sung tính năng cho phép lưu ảnh vào bộ nhớ điện thoại một cách dễ dàng.

Prisma sắp sửa được sử dụng kể cả khi offline

Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh nổi tiếng Prisma sắp sửa có thêm một bản cập nhật mới, có thể sử dụng ngay cả khi bạn không có kết nối mạng . Mời các...

Prisma mang bộ lọc video hấp dẫn lên Facebook Live

Prisma - ứng dụng sửa ảnh nổi tiếng trong thời gian gần đây trên nền tảng Android và iOS sẽ cung cấp bộ lọc tương tự trên tính năng Facebook Live,...

3 ứng dụng giống Prisma dành cho người dùng Android

3 ứng dụng trong bài viết sẽ giúp người dùng Android tạo ra những bức ảnh thú vị tương tự như ứng dụng Prisma trên iOS.

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh bằng Prisma trên máy tính, không cần tải phần mềm

Prisma mới chỉ hỗ trợ trên smartphone Android và iOS. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng này ngay trên máy tính theo hướng dẫn dưới đây.

6 mẹo sử dụng Prisma giúp bạn sáng tạo một bức ảnh đầy nghệ thuật

'Prisma là một nghệ thuât, và người sử dụng nó là một nghệ sĩ'. Thật vậy, với sự hỗ trợ của ứng dụng chỉnh sửa ảnh đang 'hot' này kết hợp với 6 mẹo hay dưới đây thì bất kì ai cũng đều có thể trở thành nghệ sĩ.

Tiếp tục sửa lỗi trong ứng dụng Prisma trên iOS và Android

Ứng dụng chuyển đổi bức ảnh thông thường sang một bức tranh đầy màu sắc và phong cách nghệ thuật Prisma tiếp tục cập nhật và sữa chữa lỗi trên nền...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?