Lãnh đạo LG lên tiếng phủ nhận việc sao chép thiết kế của Apple

Vào ngày 2/5 vừa qua, LG G7 ThinQ đã chính thức được LG trình làng với thiết kế 'tai thỏ' theo xu hướng mới. Và nhiều người cho rằng sản phẩm này lại tiếp tục học hỏi theo cách thiết kế từ iPhone X, nhưng phía lãnh đạo LG đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Ông Hwang Jeong-hwan, Giám đốc bộ phận di động của LG cho biết: “Chúng tôi đã lên kế hoạch cho thiết kế 'tai thỏ' trước cả Apple”. Mặc dù, thiết kế màn hình hiển thị có thể trông giống với những smartphone khác nhưng họ tự hào khi có những tính năng khác biệt. 

Lãnh đạo LG lên tiếng phủ nhận việc sao chép thiết kế của Apple

Thay vì gọi nó là “tai thỏ” và tượng trưng cho một thứ gì đó bị khuyết thì LG gọi nó là màn hình thứ hai để hiển thị nội dung phụ giống với dòng LG V10 hay V20. 

Trên LG G7 ThinQ vùng notch cũng là nơi đặt dải loa và hỗ trợ công nghệ âm thanh cao cấp boombox, camera AI với 19 chế độ chụp và hỗ trợ nhận diện giọng nói từ xa với khoảng cách lên tới 5 m.

Ngoài ra, chiếc flagship mới của LG sở hữu màn hình LCD 6.1 inch với tỷ lệ màn hình 19.5:9. Đây cũng là thiết bị có màn hình lớn nhất của LG và dài hơn một chút so với Galaxy S9. Đáng chú ý, màn hình của LG G7 ThinQ có độ sáng rất cao lên tới 1.000 nit và có khả năng tiết kiệm điện hơn 30% so với thế hệ G6.

Trong bài phỏng vấn, Hwang Jeong-hwan còn chia sẻ, không chính xác khi nói rằng LG đã quay trở lại việc sử dụng màn hình LCD vì đây là một phần chiến lược của chúng tôi. Dòng sản phẩm G sẽ có màn hình LCD trong khi smartphone dòng V sẽ sử dụng màn hình OLED.

Vị lãnh đạo của LG còn kỳ vọng doanh số LG G7 ThinQ sẽ khởi sắc hơn LG G6. Do doanh số bán ra những sản phẩm của LG sụt giảm, LG có thể sẽ chuyển hướng sang thị trường Hồng Kông.

Trong thời gian tới, LG có thể tích hợp biểu tượng cảm xúc giống như AR Emoji hay Animoji lên G7 ThinQ bằng cách tung ra dưới dạng bản cập nhật phần mềm.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

LG V40 ThinQ sẽ dùng loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Sau khi lộ cấu hình chi tiết thì bây giờ, đến lượt các chi tiết về âm thanh của LG V40 ThinQ cũng bị rò rỉ.

LG V40 ThinQ sẽ được trang bị loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Nhờ vào một nguồn tin thân cận với LG, vài chi tiết quan trọng khác của smartphone cao cấp LG V40 ThinQ đã được chia sẻ. Theo đó, V40 ThinQ sẽ là...

Loa Stereo Boombox và chip Quad DAC trên G7 ThinQ sẽ có mặt trên V40 ThinQ

V40 ThinQ sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của LG được tích hợp loa âm thanh nổi, nó được gọi là Stereo Boombox. Ngoài ra, nó cũng có một chip xử lý âm thanh Quad DAC tương tự như những phiên bản tiền nhiệm.

LG V40 ThinQ sẽ trang bị màn hình POLED “tai thỏ”, nút trợ lý ảo Google

Mặc dù đã phát hành 3 mẫu smartphone cao cấp trong năm nay, nhưng LG dự kiến vẫn tiếp tục tung ra thêm một flagship vào tháng 9 tới, và nó sẽ có...

LG sẽ sớm ra mắt G7 ThinQ tại Đài Loan vào ngày 22/6 tới

Hiện tại, LG G7 ThinQ đang được bán ra ở Hàn Quốc với giá khoảng 830 USD (tương đương 18.8 triệu đồng). Bên cạnh việc thêm cụm từ ThinQ vào biệt danh của máy, G7 cũng song hành với sự thay đổi lớn về triết lý sản xuất smartphone của LG.

Xuất hiện hình ảnh LG G7 ThinQ với notch "tai thỏ"

Được tiết lộ bởi Evan Blass, hình ảnh LG G7 ThinQ lần này dường như được lấy từ tài liệu quảng cáo của LG. Viền cạnh phải của máy có nút nguồn, giống như hình ảnh rò rỉ trước đây.

LG V40 ThinQ lộ ảnh mặt trước, có tai thỏ, camera selfie kép

Ngoài Galaxy Note 9, iPhone Xs, Pixel 3 hay Nokia 9 thì LG V40 ThinQ cũng là một cái tên rất được mong đợi. Chiếc Flagship này dự kiến sẽ ra mắt...

LG V40 ThinQ bất ngờ lộ ảnh mặt trước, xác nhận có màn hình khuyết đỉnh, camera selfie kép

Dự kiến, LG V40 ThinQ sẽ chính thức trình làng vào thời điểm đầu tháng 10 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này