Huawei Việt Nam sẽ chính thức ra mắt Nova 3e phiên bản màu Hồng (Sakura Pink)

Đón nhận phản hồi tích cực của người dùng Việt Nam đối với Nova 3e phiên bản màu Xanh (Klein Blue) & Đen (Midnight Black) ra mắt cuối tháng 03 vừa qua, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam sẽ chính thức ra mắt Nova 3e phiên bản màu Hồng (Sakura Pink).

Lấy cảm hứng từ bãi biển cát hồng Harbour thuộc quần đảo Bahamas, phiên bản màu Hồng (Sakura Pink) của Huawei Nova 3e được hình thành từ lớp bột ngọc trai 3D phủ trên nền ốp lưng màu hồng. Đây là smartphone màu hồng đầu tiên của Huawei tại thị trường Việt Nam.

Phiên bản màu mới được phân phối với giá bán lẻ dự kiến 6.990.000 VNĐ, thêm sự lựa chọn màu sắc cho người dùng với mức giá không đổi so với hai phiên bản màu Xanh (Klein Blue) & Đen (Midnight Black) ra mắt vào cuối tháng 03.

Nova 3e phiên bản Hồng (Sakura Pink) chính thức được bán tại Việt Nam từ ngày 05/05. Người dùng khi mua Nova 3e phiên bản hồng (Sakura Pink) sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 300.000VNĐ – chương trình quà tặng đã được áp dụng với các phiên bản Xanh và Đen trước đó tại các chuỗi bán lẻ.

Ông Henry Liu – Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chia sẻ:

“Ngày nay điện thoại không chỉ là phương thức liên lạc mà đôi khi còn là một món đồ trang sức, đặc biệt là với phái nữ. Hiểu được điều này, chúng tôi quyết định giới thiệu Nova 3e màu hồng (Sakura Pink) tới người dùng Việt Nam, với mong muốn tạo ra thêm một lựa chọn độc đáo và phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Với Nova 3e phiên bản Sakura Pink, chúng tôi muốn hiểu thêm về nhu cầu thị trường trong nước để từ đó có những cải tiến phù hợp hơn, không chỉ trong công nghệ mà còn trong thiết kế, nhằm mang lại những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng Việt Nam.”

TIN LIÊN QUAN

Sắc hồng Sakura Pink của Huawei Nova 3e khiến tín đồ công nghệ khó có thể rời mắt

Mạng xã hội những ngày gần đây ngập tràn các hình ảnh về sắc màu mới của Huawei Nova 3e, Sakura Pink, khi một loạt những người trẻ nổi tiếng liên tục chia sẻ sự thích thú tột độ vì “rinh” được em dế yêu quá ưng ý về nhà.

Đập hộp và trên tay Huawei Nova 3e sắp được bán ra tại Việt Nam

Sau khi được ra mắt tại thị trường Trung Quốc, nhà sản xuất Huawei sẽ sớm bán ra chiếc Nova 3e tại Việt Nam trong thời gian tới. Mới đây, hình ảnh trên tay thiết bị đã được một số website đăng tải. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Huawei Nova 8 SE ra mắt: Hai phiên bản chipset Dimensity 720/800U, sạc nhanh 66W, giá từ 8.9 triệu

Vào tháng 4, Huawei đã công bố Nova 7 SE thuộc dòng Nova 7. Đến nay hãng tiếp tục ra mắt phiên bản kế nhiệm là Nova 8 SE với hai biến thể chipset, đi kèm sạc nhanh tương tự các mẫu Mate 40.

Huawei P20 sẽ có 3 phiên bản khác nhau khi bán ra

Hơn nữa, máy sẽ có tới 3 phiên bản khác nhau bao gồm: Huawei P20, P20 Plus và P20 Lite. Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn Huawei P20 mang tên mã là 'Emily' xuất hiện với hai phiên bản màu Ceramic Black và Twilight.

Huawei đã chính thức ra mắt chiếc smartphone P20 Lite tại Cộng Hòa Séc

Về thiết kế, Huawei Nova 3e có thiết kế khá giống với model iPhone X của Apple khi sở hữu 'màn hình tai thỏ' và cụm camera kép được đặt dọc. Màn hình này sẽ có kích thước 5.84 inch, độ phân giải FullHD+ với tỷ lệ 19:9 cùng tấm nền IPS. Phần 'cạnh

Huawei Nova 3 bất ngờ lộ diện hình ảnh phiên bản màu xanh Light Blue

Như thể hiện trong hình, Huawei Nova 3 màu xanh nhạt khá tươi sáng và phù hợp với các chị em. Ngoài màu xanh, Huawei còn cung cấp thêm 4 tùy chọn khác về màu sắc cho điện thoại này là Aurora, Acacia Red, Bright Black và Gold.

Samsung giới thiệu phiên bản Galaxy Note 8 màu hồng "Star Pink" tại thị trường Đài Loan

Galaxy Note 8 vừa ra mắt chính thức vào ngày 23 tháng 8 vừa qua với bốn màu sắc bao gồm Midnight Black, Orchid Gray, Maple Gold và Deep Sea Blue. Thì nay, Samsung tiếp tục cho xuất hiện phiên bản màu hồng 'Star Pink' tại thị trường Đài Loan.

Huawei Nova chính thức lên kệ với 2 phiên bản RAM 3/4GB

Huawei Nova đã được giới thiệu tại triển lãm công nghệ IFA 2016 vào đầu tháng 9 vừa qua và bây giờ smartphone này đã chính thức được lên kệ tại thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

Cách thay đổi vị trị của nút New Tab trên phiên bản Google Chrome 69

Mới đây, Google đã cho ra mắt Google Chrome 69 với thiết kế giao diện Material Design mới, đi kèm khá nhiều thay đổi về giao diện như: thiết kế bo tròn trên các tab và thanh nhập địa chỉ, màu sắc...

FastDeleteKey - Tinh chỉnh giúp tăng tốc độ xóa văn bản trên thiết bị iOS đã jailbreak

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn tăng tốc độ cho chức năng backspace lên gấp 2 hoặc 3 lần bình thường, phù hợp khi xử lý những văn bản khổ lớn hoặc không tiện dùng chế độ xóa tất cả trong bộ công cụ hỗ trợ nhập

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T