Trên tay Mobiistar E Selfie: 6 inch, camera selfie 13 MP và giá chỉ 3 triệu đồng

Mới đây, Mobiistar đã tung ra một sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam mang tên gọi E Selfie. Điểm nhấn của thiết bị này mang lại chính là màn hình tràn viền kích thước 6 inch, camera selfie 13 MP có giá bán chỉ 3 triệu đồng.

Toàn bộ phụ kiện đi kèm máy bao gồm: Sạc, cáp, tai nghe, ốp lưng, miếng dán màn hình, que chọc sim và sách hướng dẫn. Có thể thấy Mobiistar cũng khá chu đáo khi tặng kèm luôn cả một miếng dán màn hình. 

Trên tay Mobiistar E Selfie: 6 inch, camera selfie 13 MP và giá chỉ 3 triệu đồng

E Selfie vẫn giữ nguyên ngoại hình thường thấy trên các sản phẩm phổ thông của Mobiistar. Dù được định hình ở phân khúc giá rẻ nhưng máy vẫn được hoàn thiện khá tốt với mặt lưng nhôm bóng bẩy sang trọng. Bốn góc máy cùng hai cạnh viền đều được bo cong vừa đủ mang lại khả năng cầm nắm tốt hơn. Mặt lưng là vị trí của cụm camera 13MP, đèn flash kép trợ sáng cùng cảm biến vân tay đều được xếp theo chiều dọc - giúp tạo nên sự cân đối cho mặt sau. 

Bắt kịp xu hướng thiết kế mới, E Selfie đã được Mobiistar trang bị công nghệ màn hình tràn viền 18:9, kích thước 6 inch. Cách thiết kế này hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm giải trí tốt hơn như nghe nhạc, xem phim, chơi game,.. Thêm vào đó, còn giúp tối ưu kích thước của máy trên một diện tích hiển thị lớn. Điểm trừ duy nhất của máy là độ phân giải màn hình chỉ dừng tại HD+, chất lượng hiển thị không được đánh giá cao. 

Khả năng chụp tự sướng chắc chắn là điểm nhấn mà E Selfie hướng đến người người dùng.. Với camera trước 13 MP hỗ trợ đèn LED trợ sáng với 7 chế độ làm đẹp tự chỉnh như xóa quầng thăm mắt, tạo khối, da mịn, làm trắng, mắt to, mặt V-line,…. người dùng có thể tùy chỉnh phù hợp với yêu thích của mình. Camera sau cũng có cảm biến 13MP với khả năng tái tạo ở mức vừa đủ, không quá rực rở cũng không nhợt nhạt, độ chi tiết cao.

Là một thiết bị có giá chưa tới 3 triệu, vì vậy mà Mobiistar E Selfie được trang bị một cấu hình đủ dùng với chip MT6739 bốn nhân, RAM 2GB & ROM 16GB đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và giải trí cơ bản. Máy sẽ trang bị viên pin lớn 3.900mAh, cho phép dùng lên đến 2 ngày liên tục. 

 
 

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar E Selfie: Màn hình 6 inch tỉ lệ 18:9, camera selfie 13MP, giá 3 triệu

Mặc dù được gọi là E-selfie với định vị rõ ràng cho một sản phẩm chuyên selfie, smartphone mới của mobiistar lại gây ấn tượng đầu tiên với màn hình 18:9 rộng 6 inch, vốn đang là xu hướng của năm 2018. Dù màn hình rộng đến 6 inch mang trải nghiệm

Mobiistar E-Selfie ra mắt: Màn hình tràn viền, camera selfie 13 MP, giá chỉ 3 triệu

Mới đây, Mobiistar đã tung ra một sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam mang tên gọi E-Selfie. Điểm nhấn của thiết bị này mang lại chính là màn...

Đập hộp và khám phá những điểm thú vị của Mobiistar E-Selfie

Hộp của máy có kích thước hơi lớn. Chỉ có điều là vỏ hộp là chiếc máy màu vàng đồng nhưng khi mở hộp thì mình lại nhận được chiếc máy màu đen.

Mobiistar hé lộ smartphone sở hữu màn hình vô cực, camera selfie kép

Cách đây không lâu, Fanpage của Mobiistar đã đăng tải hình ảnh về một smartphone sở hữu thiết kế màn hình tràn viền rất giống bộ đôi Galaxy S8/S8+. Thông qua đây, hãng cũng tiết lộ sản phẩm bí ẩn này sẽ được ra mắt vào ngày 21.9 tới.

Mobiistar hé lộ thiết bị sở hữu màn hình vô cực, camera selfie kép

Cách đây không lâu, Fanpage của Mobiistar đã đăng tải hình ảnh về một thiết bị sở hữu thiết kế màn hình tràn viền rất giống bộ đôi Galaxy S8/S8+. Thông qua đây, hãng cũng tiết lộ sản phẩm bí ẩn này sẽ được ra mắt vào ngày 21.9 tới.

Mobiistar C1 Shine, smartphone chuyên selfie ra mắt ở Ấn Độ

Mobiistar đã ra mắt smartphone chuyên selfie với tên gọi C1 Shine ở Ấn Độ. Mặc dù có thiết kế thời trang nhưng giá bán của máy chỉ 6.100 INR...

Mobiistar bất ngờ ra mắt Zumbo S3 Dual: Thiết kế hiện đại, màn hình lớn, camera kép

Zumbo S3 Dual có thiết kế nguyên khối, mặt sau được bo cong ở các viền cạnh, phủ kính bóng bẩy và sang trọng, tích hợp cụm camera đơn cùng cảm biến vân tay tròn ở bên dưới.

Đây chính là ảnh selfie cực chất từ Mobiistar Zumbo S2 Dual mới ra mắt

Vài ngày trước, Mobiistar đã chính thức ra mắt Zumbo S2 Dual tại Techforum 2017. Và như các bạn đã biết, sản phẩm này được hãng sản xuất Việt Nam...

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.