Samsung vừa trình làng bộ đôi smartphone tầm trung Galaxy A6/A6+

Để đem tới cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn trong phân khúc tầm trung, mới đây, Samsung đã chính thức trình làng bộ đôi smartphone mới với tên gọi Galaxy A6 và Galaxy A6+. Hai chiếc điện thoại tầm trung này gây ấn tượng nhờ sở hữu công nghệ màn hình rất nổi tiếng mà Samsung độc quyền là Super AMOLED Infinity Display. 

Samsung vừa trình làng bộ đôi smartphone tầm trung Galaxy A6/A6+

Samsung vừa trình làng bộ đôi smartphone tầm trung có màn hình vô cực

Galaxy A6 được trang bị màn hình 5.6 inch với độ phân giải 720 x 1.480 pixels. Máy có camera sau 16MP khẩu độ F/1.7 đi kèm camera trước 16MP khẩu độ F/1.9 (có tích hợp đèn flash LED). Sản phẩm chạy chip xử lý tám nhân xung nhịp 1.6GHz và có hai phiên bản tùy chọn gồm 3GB RAM/bộ nhớ trong 32GB và 4GB RAM/bộ nhớ trong 64GB. Cả hai phiên bản này đều được tích hợp kèm khe cắm thẻ nhớ ngoài, hỗ trợ thẻ tối đa 256GB. Ngoài ra, Galaxy A6 còn sở hữu viên pin 3.000 mAh và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo. 

Cận cảnh Galaxy A6 với màn hình vô cực

Về phần Galaxy A6+, sản phẩm được tích hợp màn hình 6 inch độ phân giải 1.080 x 2.220 pixel cùng bộ vi xử lý tám nhân xung nhịp 1.8 GHz và cũng có hai phiên bản tùy chọn là 3GB RAM/bộ nhớ trong 32GB cùng với 4GB RAM/bộ nhớ trong 64GB. Về khả năng chụp ảnh, Galaxy A6+ có camera selfie 24MP khẩu độ F/1.9 và cụm camera kép trên mặt lưng bao gồm một camera 16MP khẩu độ F/1.7 kết hợp với một camera 5MP khẩu độ F/1.9. Chiếc điện thoại này có pin 3.500 mAh và cũng được cài đặt sẵn phiên bản Android 8.0 Oreo khi ra khỏi hộp. 

Galaxy A6+ với cụm camera kép trên mặt lưng

Cả Galaxy A6 và Galaxy A6+ đều được bán ra với 4 tùy chọn màu sắc gồm đen, vàng, xanh dương và lavender. Riêng Galaxy A6+ sở hữu camera kép cho phép thực hiện hiệu ứng xóa phông cả trước và sau khi chụp. Hai sản phẩm dự kiến sẽ lên kệ vào đầu tháng này lần lượt tại các thị trường Châu Âu, Châu Á, Mỹ Latinh rồi sau đó tới Hàn Quốc, Châu Phi và Trung Quốc.

AnhNQ

Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A6, Galaxy A6+ có giá bán lần lượt là 8.6 triệu và 9.8 triệu đồng

Galaxy A6, Galaxy A6+ cũng được đặt bên dưới bộ đôi Galaxy A8 và A8+, nhưng nó vẫn trang bị thiết kế đẹp mắt với màn hình vô cực, đặc biệt là Samsung rất chăm chút cho bộ camera trên 2 smartphone mới.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Galaxy J8 có thiết kế nguyên khối, kích thước lần lượt 159.1 x 75.6 x 8.2mm, khả năng dùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa cho mặt lưng. Máy bố trí cảm biến vân tay một chạm tại mặt lưng. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J8 gồm có 3 phiên bản màu

Samsung Galaxy A8 Star chín thức được trình làng

Đóng vai trò như phiên bản nâng cấp Galaxy A6+, máy trang bị hệ thống camera sau kép 24MP (F/1.7) + 16MP (F/1.7) cùng tính năng Live Focus cho phép điều chỉnh độ sâu của trường ảnh (xóa phông) trước và ngay cả sau khi chụp hình. Bên cạnh đó, Galaxy

Galaxy J6 chính thức: Màn hình Super AMOLED tràn viền, chipset Exynos “quen thuộc”

Galaxy J6 có thiết kế nguyên khối giả kim nhìn trẻ trung với 3 phiên bản màu sắc khác nhau, trong đó bổ sung phiên bản tím – màu sắc của năm 2018. Máy sở hữu màn hình tràn viền Super AMOLED, kích thước 5.6 inch với độ phân giải HD+ theo tỉ lệ

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung Galaxy On8 ra mắt: màn hình Infinity 6 inch, Android 8.0, giá 5.7 triệu

Chiếc điện thoại này gần như là một phiên bản đổi mới của Galaxy J8 với màn hình Super AMOLED 6 inch, có viền bezel mỏng và sử dụng tỷ lệ 18.5:9. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 450 kết hợp RAM 4GB và bộ nhớ

THỦ THUẬT HAY

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hưỡng dẫn bật tắt Micro(Mic) trên Windows 10

Bản nâng cấp miễn phí Windows 10 có sẵn cho mọi người, nhưng lại tắt micro trong PC. Với những người dùng muốn khắc phục sự cố, hãy xem xét các giải pháp sau.

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá Dell Precision 5520 : Laptop Workstation gọn nhẹ

Các máy trạm Precision của Dell từ lâu đã được đại diện cho đỉnh cao về hiệu suất và độ tin cậy trong các ứng dụng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến gần đây, máy trạm đã đồng nghĩa với các thiết bị nặng, cồng kềnh mà không