ASUS Zenfone 5Z trang bị Snapdragon 845 đạt 274.499 điểm trên AnTuTu

Hôm qua, điểm hiệu năng của ASUS Zenfone 5Z đã được phát hiện trên AnTuTu. Qua bài kiểm tra, kết quả cho thấy điểm hiệu năng của sản phẩm đến từ ASUS còn cao hơn cả chiếc flagship Mi Mix 2S.

Cụ thể, ASUS Zenfone 5Z được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 và đạt được 274.499 điểm. Điểm số này cao hơn 758 điểm so với Mi Mix 2S của Xiaomi với 273.741 điểm. Nhưng điểm hiệu năng của Zenfone 5Z lại thấp hơn 4.965 điểm so với smartphone chuyên chơi gảm Black Shark (279.464 điểm) thì ít hơn. 

ASUS Zenfone 5Z trang bị Snapdragon 845 đạt 274.499 điểm trên AnTuTu

Điểm hiệu năng của ASUS Zenfone 5Z

Tuy nhiên, đây chưa phải là kết quả cuối cùng mà Zenfone 5Z đạt được bởi khi phát hành ra thị trường những con số này có thể thay đổi và nhà sản xuất còntối ưu về mặt phần mềm trên thiết bị. Về cấu hình phần cứng, chiếc flasghip đến từ ASUS được trang bị màn hình kích thước 6.2 inch độ phân giải 2.246 × 1.080 px, với tỉ lệ màn hình chiếm toàn mặt trước lên đến 90%.

Ngoài ra, máy sẽ được hỗ trợ trí tuệ thông minh nhân tạo AI để tối ưu hóa hiệu năng khi chơi game cũng như phần mềm khi người dùng sử dụng các tác vụ khác. Máy mang trong mình con chip Snapdragon 845 kết hợp với 6 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong hoặc 8 GB RAM và 128 GB/256 GB bộ nhớ trong, chạy Android 8.O với giao diện Zen UI đặc trưng. 

Trên tay ASUS Zenfone 5Z

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích bộ khuếch đại thông minh kép, hỗ trợ xử lí âm thanh độ phân giải cao Hi-Res lên đến 24-bit / 192KHz, camera kép sau 12 MP + 8 MP cảm biến Sony IMX363.

Dự kiến, ASUS Zenfone 5Z được lên kệ chính thức vào tháng 5 với giá bán khởi điểm từ 479 USD (10.8 triệu đồng).

Theo: Techconfigurations

TIN LIÊN QUAN

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

Asus Zenfone 4 lần đầu lộ cấu hình màn 2K, RAM 6GB

Asus Zenfone 4 sở hữu các thông số kỹ thuật tương tự như flagship Zenfone 3 Deluxe gồm chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 21MP, camera trước 7MP.

Asus Zenfone 5 Max lộ diện với Android 9 Pie, Snapdragon 660

Mới đây, Asus Zenfone 5 Max đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GeekBench từ đó tiết lộ cho chúng ta một số thông tin quan trọng liên quan đến cấu hình của sản phẩm này.

Cấu hình của Asus Zenfone 5(2018)đã lộ diện trên AnTuTu

Cấu hình của Asus Zenfone 5 (2018) đã rò rỉ thông qua website benchmark AnTuTu ngay trước thềm sự kiện MWC 2018

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Thử nghiệm GXBench tiết lộ cấu hình Asus Zenfone 3

Kết quả thử nghiệm GXBench tiết lộ thông tin cấu hình chi tiết trên chiếc Asus Zenfoen 3 dự kiến ra mắt vào tháng tới.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Asus ZenFone 5 sắp ra mắt: kiểu dáng và camera sau kép giống iPhone X

Nhiều khả năng, Asus sẽ ra mắt mẫu điện thoại ZenFone mới tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) 2018. Theo các chuyên gia công nghệ, Asus có thể sẽ kịp trình làng mẫu điện thoại ZenFone 5 với thiết kế “học hỏi” từ dòng iPhone X tại sự kiện MWC

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá