Đập hộp Nubia Red Magic: Smartphone chơi game thiết kế đẹp, độc đáo và mạnh mẽ

Nếu biết về ZTE Nubia chắc hẳn bạn sẽ thấy đây là một hãng điện thoại rất đề cao về thiết kế. Những flagship của hãng này như Nubia Z11 hay Nubia Z17s đều có thiết kế tuyệt đẹp với phần viền màn hình mỏng và sự cân đối ít máy có được. Đó là lý do mà Nubia Red Magic dù là một chiếc điện thoại chơi game, tập trung cho hiệu năng, tản nhiệt nhưng vẫn được ZTE đầu tư rất nhiều về thiết kế. Mời các bạn đến với những hình ảnh mở hộp thực tế Nubia Red Magic để thấy được vẻ đẹp của chiếc máy này. 

Đập hộp Nubia Red Magic: Smartphone chơi game thiết kế đẹp, độc đáo và mạnh mẽ

Mở hộp Nubia Red Magic

Hộp đựng Nubia Red Magic có hình vuông rất lớn, được làm bằng bìa nhám sơn màu đen sang trọng. Giống như ngôn ngữ thiết kế của máy, bên trong hộp Red Magic được đặt chính giữa hình lục lăng mạnh mẽ. Phụ kiện đi cùng khá đơn giản với chỉ có củ sạc và cáp USB Type-C, trong đó cáp được sơn màu đỏ còn củ sạc màu đen. Đây là những tông màu chủ đạo trên Red Magic. 

Thiết kế Nubia Red Magic

Red Magic có phần mặt lưng rất nổi bật khi được làm góc cạnh với các đường cắt kim cương ngay trên mặt lưng mà chúng ta chưa thấy trên bất kỳ smartphone nào trước đây. Nubia giải thích lý do của thiết kế này là giúp hệ thống tản nhiệt của máy tốt hơn, để nhiệt được thoát ra nhanh chóng khi chơi game. Đồng thời thì cảm giác cầm nắm của bạn cũng chắc chắn hơn, đặc biệt khi cầm máy nằm ngang để chơi game, việc góc cạnh sẽ giúp có nhiều chỗ bám hơn. 

Các chi tiết màu đỏ xuất hiện điểm xuyết trên phần lưng máy để tạo điểm nhấn trên lớp vỏ màu đen. Cụm camera và cảm biến vân tay được làm hình lục lăng mạnh mẽ. Tuy nhiên đáng chú ý nhất trên mặt lưng Nubia Red Magic phải kể đến dải đèn LED RGB dài rất ấn tượng. Dải đèn này sẽ phát sáng khi chúng ta chơi game, mang lại cho bạn nhiều cảm hứng hơn. 

Phần cạnh bên Red Magic, bên cạnh ba phím điều hướng quen thuộc là phím nguồn và tăng giảm âm lượng thì chúng ta còn thấy một phím màu đỏ nổi bật. Đây là phím cứng bật nhanh chế độ GameBoost, một chế độ sẽ tối ưu hiệu năng khi chơi game, giải phóng bộ nhớ nhanh chóng để bạn có được trải nghiệm mượt mà nhất. 

Có thể thấy là Red Magic khá mỏng với phần mỏng nhất trên thân máy là 6,8mm còn phần dày nhất cũng chỉ 9,5mm mà thôi. So với Xiaomi Black Shark thì Red Magic mỏng hơn nhiều. Dù mỏng đẹp như vậy nhưng Red Magic vẫn có được sự “hầm hố” đặc trưng của một chiếc điện thoại chơi game. 

Với màn hình 5,99 inch inch độ phân giải Full HD+ tỉ lệ 18:9 và phần viền màn hình siêu mỏng, Red Magic có kích thước tổng thể tương đối nhỏ gọn. Nubia luôn là hãng có khả năng tối ưu viền màn hình mặt trước rất tốt. Do đó chỉ riêng việc viền màn hình mỏng, đặc biệt là ở hai cạnh bên đã đủ giúp cho chiếc máy này rất đẹp khi nhìn từ mặt trước. Màn hình này được làm cong 2,5 D với độ tương phản rất cao 1500:1 để cho trải nghiệm hình ảnh khi chơi game sống động hơn. 

Giao diện Red Magic cũng đậm chất “gaming” với các biểu tượng ứng dụng chỉ toàn màu đen và đỏ, trên phông nền đen chủ đạo. Đây là một giao diện mạnh mẽ và cũng không gây mỏi mắt nếu chúng ta phải nhìn vào màn hình quá lâu.

Thông số cấu hình Red Magic

Red Magic được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 835 thay vì Snapdragon 845 mạnh nhất hiện nay. Bù lại thì chúng ta có được dung lượng bộ nhớ lớn với 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Cấu hình này dư sức để “chiến” mọi game nặng nhất. Viên pin trên Red Magic có dung lượng khá cao, 3800 mAh mà theo Nubia có thể chơi Liên quân Mobile liên tục trong 7 giờ đồng hồ.

Dù là smartphone chuyên về game nhưng camera của Red Magic cũng khá ấn tượng với cảm biến camera chính độ phân giải 24MP, khẩu độ lớn f/1.7. Camera trước có độ phân giải 8MP và khẩu độ f/2.0.

Giá bán Red Magic tại Trung Quốc rơi vào khoảng 9 triệu đồng, chiếc máy này sẽ chính thức bán ra vào ngày mai 23/4, sau đó mới xuất hiện ở các thị trường khác. 

 
 
 
 
 
 

Duyên

TIN LIÊN QUAN

Nubia Red Magic 6 Pro đạt chứng nhận 3C với bộ sạc 120W

Sau Red Magic 5G và 5S năm ngoái, Nubia đang chuẩn bị cho sự ra mắt của dòng Red Magic 6 sắp tới. Tuần trước, đã có một đoạn teaser chính thức cho dòng Red Magic 6 ám chỉ đến pin 4.500 mAh với sạc 120W và hôm nay đã có một danh sách chứng nhận xác

Smartphone chuyên game Nubia Red Magic 2 ra mắt

Cách đây ít giờ Nubia đã chính thức trình làng chiếc smartphone dành cho game thủ Red Magic 2.

Smartphone gaming ZTE Nubia Red Magic: 5,99 inch, Snapdragon 835, 400 USD

Chi tiết hơn về Nubia Red Magic, đây là một chiếc smartphone của ZTE - một thương hiệu cũng khá quen thuộc tại tại thị trường Việt Nam. Nubia Red Magic được trang bị màn hình 5,99 inch Full HD+ tỷ lệ 18:9, đặc biệt là tỷ lệ tương phản lên đến

Rò rỉ dung lượng pin và công nghệ sạc nhanh của Nubia Red Magic 6 Pro

Dòng Red Magic 6 sẽ được công bố vào tuần đầu tiên của tháng Ba. Gaming Phone của ZTE sẽ có các tính năng mới bao gồm quạt làm mát được cải tiến. Tuy nhiên, không giống như những người tiền nhiệm của nó, nó sẽ không chỉ có 1 phiên bản duy nhất vì

Red Magic 2 sẽ có 10GB RAM, chip Snapdragon 845, cạnh tranh trực tiếp với Black Shark Helo

Theo thông tin từ Nubia, thì Red Magic mới sẽ được cải thiện hệ thống tản nhiệt với việc sử dụng cả không khí lẫn chất lỏng để làm mát. Hãng cũng trang bị âm thanh vòm 3D để tăng trải nghiệm khi chơi game cho người dùng. Chúng ta sẽ sớm được đón

Nubia Red Magic 7 lộ diện: Chứng chỉ Bluetooth SIG đánh dấu sự tồn tại của một siêu phẩm

RedMagic 7 đang có dáu hiệu được hoàn thiện để ra mắt vào đầu năm sau với 2 biến thể. Trước đó, chúng ta cũng gặp được RedMagic 6 rất có tính cạnh tranh.

Soi chi tiết ZTE Nubia Red Magic với những điểm thú vị của riêng mình

Không phải tất cả các nhà sản xuất điện thoại thông minh đều tạo ra điện thoại chơi game. Về mặt kỹ thuật, điện thoại thông minh hàng đầu với thông số kỹ thuật hàng đầu là lý tưởng để chơi game nhưng họ thiếu sự hấp dẫn trong thiết kế. Khi Razer

Rò rỉ thiết kế Red Magic 6 phiên bản Tencent Games sắp được ra mắt

Dòng Red Magic 6 sẽ là sản phẩm gaming phone tiếp theo của hãng và đã xuất hiện các đoạn giới thiệu chính thức cũng như danh sách chứng nhận chi tiết về ít nhất hai phiên bản điện thoại. Hôm nay đã rò rỉ hình ảnh phiên bản Red Magic 6 của Tencent

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình