iPhone LCD 6.1 inch có thể hỗ trợ 2 SIM và giá bán chỉ từ 12.5 triệu

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ KGI mới đây đã tiếp tục đưa ra một nhận định mới, trong đó, ông cho biết iPhone LCD 6.1 inch ra mắt trong năm nay có thể hỗ trợ 2 SIM và giá bán chỉ từ 550 USD (khoảng 12.5 triệu đồng).

 Ảnh minh họa

Kuo lưu ý rằng iPhone LCD 6.1 inch có sẵn trong 2 phiên bản: 1 SIM và 2 SIM. Bản 2 SIM sẽ có 2 khay gắn SIM, không hỗ trợ eSIM.

Trước đó, báo cáo từ Bloomberg cũng cho biết Apple đang cân nhắc đưa công nghệ dual SIM vào trong phiên bản iPhone OLED 6.5 inch. Kuo cũng nhận định phiên bản iPhone OLED 6.5 inch sẽ có thêm model 2 SIM, nhưng nó không xuất hiện trong phiên bản OLED 5.8 inch.

Ảnh minh họa

Về giá cả, Kuo cho rằng iPhone dual SIM có thể tạo ra một phân khúc giá mới cho iPhone. Cụ thể, bản đơn SIM giá từ 550 – 650 USD, trong khi bản 2 SIM có giá từ 650 – 750 USD. Cuối cùng, Kuo cho biết bản đơn SIM sẽ góp phần tăng thị phần iPhone tại Trung Quốc.

Kuo vẫn nhận định iPhone LCD 6.1 inch sẽ giúp Apple tăng doanh thu, ông dự đoán Apple có thể bán ra từ 100 – 120 triệu chiếc iPhone trong thời gian từ quý 3/2018 đến quý 3/2019.

Bạn nghĩ sao về chiếc iPhone LCD 6.1 inch giá khoảng 12.5 triệu đồng? Bạn có sẵn sàng mua nó không?

Nguồn 9to5mac

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

iPhone 2018 sẽ có hàng loạt lựa chọn màu sắc mới rất cá tính

Thú vị nhất trong báo cáo của nhà phân tích này là việc ông khẳng định iPhone mới sẽ có hàng loạt lựa chọn màu sắc mới rất cá tính. Cụ thể, bản iPhone 6.5-inch sẽ có màu đen, trắng và màu gold mới. Bản iPhone 'giá rẻ' LCD 6.1-inch sẽ được ra mắt

Số lượng iPhone 6.1 inch LCD bán ra sẽ vượt xa 2 phiên bản iPhone màn hình OLED

Theo một nguồn tin của AppleInsider, Kuo cho biết iPhone X màn hình OLED đã dẫn đến một tương lai ảm đạm cho các model màn hình LCD. Tuy nhiên, một model iPhone LCD có màn hình rộng 6.1 inch có thể làm thay đổi nhận định trên.

iPhone 8 sẽ có phiên bản màn hình OLED 5.2 inch uốn cong cạnh máy

Bạn từng nghe thông tin rằng iPhone 8 sẽ có 3 phiên bản, 4.7 inch, 5.2 inch và 5.5 inch và cả 3 sẽ có màn hình OLED. Tuy nhiên hôm nay, KGI vừa chia sẻ với chúng ta một thông tin thú vị hơn.

Sẽ có iPhone 7S giá mềm vào năm sau

Với việc Apple sẽ cho ra mắt 3 iPhone mới trong năm sau, có thể hãng sẽ hạ giá bán của model 4,7 và 5,5 inch để thu hút nhóm người dùng mới.

Dự đoán cấu hình và giá bán của 3 model iPhone 2018

Tất cả các model iPhone 2018 đều trang bị chip Apple A12, hệ thống camera TrueDepth cho Face ID và Animoji, tùy chọn bộ nhớ ROM là 64 GB và 256 GB.

iPhone 8 có tới 3 phiên bản nhưng chỉ có 1 model màn hình OLED cong

Các nhà phân tích tại KGI tiếp tục là những người đưa ra dự đoán về kích thước, công nghệ màn hình trên bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus tiếp theo.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.