Tìm kiếm người thắng cuộc với bài test pin Galaxy S9 Plus và iPhone X

Apple và Samsung là hai hãng sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới. Có sức ảnh hưởng lớn đến thị trường smartphone nhiều năm qua. Hai siêu phẩm hàng đầu Apple và Samsung được tối ưu pin như thế nào? Tìm kiếm người thắng cuộc qua bài test pin Galaxy S9 Plus và iPhone X cùng TCN nhé.

Apple iPhone X có dung lượng pin là 2716 mAh trong khi Galaxy S9 Plus có dung lượng pin lên đến 3500 mAh. Ngoài ra, trước mỗi bài test 2 điện thoại được sạc đầy 100% pin và tắt toàn bộ ứng dụng chạy ngầm để đảm bảo công bằng. Bên cạnh đó những thông số phần cứng ảnh hưởng đến thời lượng pin chính là màn hình: iPhone X có màn hình OLED kích thước 5,8 inch còn trên Galaxy S9 Plus là màn hình 6.2 inch Super Amoled.

So sánh Pin Galaxy S9 Plus và iPhone X

Ở bài test đầu tiên, là độ hao pin khi để điện thoại qua đêm. Từ 100% Sau 16 giờ iPhone X: 99% còn Galaxy S9 Plus là 85%. 

Tìm kiếm người thắng cuộc với bài test pin Galaxy S9 Plus và iPhone X

Hình ảnh so sánh độ sụt pin Galaxy S9 Plus và iPhone X khi để qua đêm

Bài thử tiếp theo là 3 tiếng xem Youtube liên tục. iPhone X từ 100% xuống còn 55%, trong khi Galaxy S9 Plus chỉ là 67%. 

Hình ảnh so sánh độ hao pin khi xem video trên Youtube của iPhone X và Galaxy S9 Plus

Tiếp theo là bài thử độ hao pin trong 1 tiếng chơi game Vainglory liên tục sau khi sạc đầy cả hai thiết bị. Dung lượng pin còn lại của iPhone X là 87% trong khi S9 Plus là 84%. 

Hình ảnh so sánh độ hao pin Galaxy S9 Plus và iPhone X qua bài test game trong vòng 1 giờ.

Ở bài kiểm tra Pin cuối cùng thông qua công cụ Benchmark trong vòng 3 tiếng, Galaxy S9 Plus đạt 4592 điểm trong khi iPhone X chỉ là 2566 điểm.

Hình ảnh so sánh điểm số pin đo bằng công cụ Bencmark

Xem Video đánh giá thời lượng pin Galaxy S9 Plus và iPhone X

Video đánh giá thời lượng pin Galaxy S9 Plus và iPhone X

Tuy xét về tổng thể pin iPhone X có dung lượng nhỏ hơn nhưng thời lượng pin khá ấn tượng nhờ được trang bị tấm nền OLED tiết kiệm pin và kích thước màn hình chỉ 5,8 inch. Còn Galaxy S9 Plus với một màn hình hiển thị lớn, cùng viên pin 3500 mAh cho người dùng thời gian những trải nghiệm lâu hơn và khả năng quản lý pin ấn tượng.

Minh Hieu

Nguồn: bgr

TIN LIÊN QUAN

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy cùng chúng tôi xem kết quả

Samsung Galaxy Note9 "nghiền nát" iPhone XS Max trong bài test thời lượng sử dụng pin

Thời lượng pin là một nhưng những tiêu chí quan trọng mà người dùng cân nhắc trước khi quyết định mua sắm một chiếc smartphone.

Test tính chống nước của iPhone 7 và Galaxy S7 trong soda

Có một điều tất yếu rằng, Apple là một đối thủ không đội trời chung của Samsung. Chính vì thế mà khi ra mắt iPhone 7, nhiều người đã mang nó và...

[Video] Thử độ bền iPhone 6s và Galaxy S7 trong bài test hỗn hợp

Là hai smartphone đầu bảng của hai nhà sản xuất di động tên tuổi nhất hiện nay, iPhone 6s và Galaxy S7 đã trải qua hàng loạt bài thử nghiệm độ bền kể từ khi ra mắt.

Xuất hiện video trên tay nhanh Galaxy S21+, test game và chất lượng ảnh chụp với iPhone 12 Pro Max

​Chỉ còn một cho đến hai tuần nữa là chúng ta đã đến năm 2021, nhưng cơn sốt thông tin về các mẫu smartphone mới trong năm tới đã bắt đầu khuấy đảo cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua, đặc biệt là thông tin về dòng sản phẩm Galaxy S21 mới của

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Đọ tốc độ hiệu năng iPhone 7 Plus vs Galaxy S8 Plus

iPhone 7 Plus và Galaxy S8 Plus là 2 smartphone 'kỳ phùng địch thủ' được đem lên bàn cần để so sánh nhiều nhất hiện nay. Hãy kiểm chứng lần cuối cùng để xem, đâu là smartphone có hiệu năng mạnh nhất hiện nay?

Nên chọn Samsung Galaxy S7 hay iPhone 7?

Mới đây, điện thoại Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đã chính thức được trình làng. Nỗi băn khoăn lớn nhất của rất nhiều người là nên mua điện thoại Galaxy S7 hay chờ đợi siêu phẩm Apple iPhone 7?

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ