Những điểm nổi bật trên Nokia 7 Plus giúp thu hút người dùng và thị trường

Năm 2018 năm đánh dấu những bước đi mạnh mẽ của Nokia với các “chiến binh” mới nhất. Và Nokia 7 plus sẽ là sản phẩm góp phần giúp hãng trở lại phong độ như ngày nào, mình sẽ điểm qua 7 điểm nhấn trên Nokia 7 plus có thể chinh phục người dùng và thị trường.
Những điểm nổi bật trên Nokia 7 Plus giúp thu hút người dùng và thị trường

1. Thiết kế vừa quen thuộc vừa mới lạ

Cảm giác khi lần đầu tiên bạn cầm chiếc Nokia 7 Plus trên tay là rất êm, bởi vì chất liệu cấu tạo nên mặt lưng khá tốt, làm cảm giác khi sờ vào rất mịn. Cả thân máy đều được làm bằng khung nhôm nguyên khối và mặt sau của máy được phủ đến 6 lớp ceramic để tăng độ cứng cáp cho sản phẩm.

Ngoài ra, ở Nokia 7 Plus sẽ có viền khung máy màu đồng, khi nhìn nghiêng giúp chiếc smartphone này trong độc đáo và phá cách so với các đối thủ của nó. Mặt lưng của sản phẩm còn được trang bị cảm biến vân tay 1 lần chạm đặt dưới camera nên rất dễ vuốt.

2. Màn hình tỉ lệ 18:9

Nokia 7 Plus là chiếc máy đầu tiên của hãng đi theo xu hướng màn hình 18:9 và có thể sẽ là sản phẩm mở đầu cho toàn bộ máy ra mắt sau này. Kích thước màn hình của máy lên tới 6 inch, độ phân giải đạt mức Full HD cho chúng ta một không gian nội dung rộng, cũng như chất lượng màu sắc hình ảnh rực rỡ.

3. 2 camera chính và 1 camera selfie

Nói về thông số của camera chính thì camera kép của máy sử dụng ống kính Zeiss gồm 2 ống kính 12 và 13 MP cho khả năng zoom quang học 2x và chụp xóa phông chủ động. Camera selfie của máy sở hữu độ phân giải 16 MP.

Cụ thể, Nokia 7 Plus có tính năng đặc biệt bởi vì camera bothie có thể giúp người dùng chụp đồng thời cả hai camera trước và sau. Hơn nữa, OZO Audio để thu âm chất lượng cao 360 độ. Đây vốn là hai tính năng chỉ có trên Nokia 8 cao cấp trước đó. Camera của máy cũng có chế độ Pro Mode để bạn chỉnh tay gần như mọi yếu tố trong lúc chụp ảnh.

4. Camera chụp xóa phông chủ động

Điểm mình ấn tượng về camera kép của sản phẩm này chính là khả năng chụp ảnh xóa phông chủ động, tức bạn có thể tùy chỉnh độ mờ ảnh hậu cảnh theo ý thích của mình.

Trong điều kiện thiếu sáng máy cũng bắt ảnh nhanh. Giao diện sử dụng đơn giản, như người không rành về chụp ảnh như mình cũng dễ có được những tấm ảnh ưng ý từ Nokia 7 Plus.

Khi trải nghiệm thực tế, ngoài điểm cộng dành cho camera của Nokia 7 plus ở khả năng chụp ảnh xóa phông, khả năng cân bằng sáng khi chụp ngược sáng giúp các chi tiết sẽ không bị mất là điểm sẽ làm chúng ta hài lòng về camera của máy.

5. Hiệu năng và cấu hình

Máy dùng vi xử lý Snapdragon 660, RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng viên pin 3.800 mAh. Khi thử đo hiệu năng bằng Antutu, máy đạt được 136.664 điểm, đây là mức điểm khá dành cho một chiếc smartphone thuộc phân khúc cận cao cấp.

Với bộ cấu hình này đủ để bạn thưởng thức các tựa game như Liên Quân hay Asphalt 8. Trong thực tế khi chơi Liên Quân, mình để đồ họa ở mức tối đa, bật FPS cao cùng độ phân giải HD thì Nokia 7 plus vẫn đáp ứng tốt.

6. Thời lượng pin: Dùng dư sức 1 ngày

Viên pin 3.800 mAh của Nokia 7 plus nếu xét về mặt dung lượng thì nó “không phải dạng vừa” vì trong tầm giá, các đối thủ của nó chỉ có viên pin quanh quẩn từ 2.700 mAh đến 3.200 hay 3.300 mAh.

Với dung lượng này nếu bạn dùng hỗn hợp giữa Wifi và 3G, kết hợp với đánh Liên Quân tầm 1 tiếng 30 phút, lướt web lẫn Facebook kèm nhắn tin cả ngày với độ sáng dao động từ 50% đến 70% thì khi rút sạc vào 7 giờ sáng, đến 9 giờ đêm máy vẫn còn khoảng 20% pin.

7. Có chức năng sạc nhanh và vẫn giữ cổng tai nghe 3.5 mm

Vì thuộc phân khúc cận cao cấp nên máy sẽ được trang bị cổng kết nối USB Type C cho thời gian truyền tải dữ liệu cũng như sạc pin nhanh đáng kể. Hơn nữa, rất vui vì HMD Global vẫn chưa mạo hiểm bỏ cổng tai nghe 3.5 mm trên chiếc máy tầm trung này.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Lộ diện thêm hình ảnh mặt lưng chiếc Nokia 2

Sau khi Nokia quay trở lại và gây sự chú ý với hàng loạt các smartphone như Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6,... Nhiều thông tin cho rằng, sắp tới nhà...

Livestream sự kiện ra mắt các sản phẩm Nokia tại Việt Nam 2017

Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi cuối cùng những sản phẩm của Nokia là “cục gạch” Nokia 3310 2017 và bộ 3 Nokia 3,5,6 cũng chính thức có mặt tại Việt Nam.

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 5.1 có điểm chuẩn vượt trội hơn nhiều so với phiên bản Nokia 5

Có vài thay đổi đáng chú ý bên trong Nokia 5.1, đó là dùng vi xử lý Helio P18, trong khi Nokia 5 dùng chip Snapdragon 430. Ngoài ra, Nokia 5.1 còn có camera 16 MP, đèn flash LED kép. Nokia 5.1 cũng có màn hình lớn hơn so với Nokia 5. Nokia 5.1 có

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.