Hướng dẫn chia sẻ mạng Wifi cực nhanh trên iPhone, iPad


Hôm nay mình sẽ hướng dẫn biến iPhone thành một thiết bị phát Wifi cho những chiếc điện thoại khác hoặc Laptop để sử dụng khi cần thiết. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn:

Bước 1: Các bạn bật 3G lên bằng cách vào Cài đặt > Dữ liệu di động và mở lên.


Bước 2: Quay trở lại Cài đặt > Điểm truy cập cá nhân và bật lên, đây là tính năng cho phép bạn sử dụng sóng 3G để phát sóng Wifi cho nhiều thiết bị khác sử dụng. 


Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi mật khẩu để truy cập vào Wifi dễ nhớ hơn bằng cách bấm vào Mật khẩu Wifi > Xoá mật khẩu cũ và điền vào mật khẩu mới.


Hơn nữa, bạn có thể thay đổi tên Wifi để phân biệt khi chia sẻ cho ai đó trong phần: Cài đặt chung > Giới thiệu > Tên > Đổi tên mới.


Vậy là xong, iPhone của bạn đã trở thành một thiết bị phát Wifi di dộng rồi, nếu muốn cho ai truy cập bạn chỉ cần cung cấp tên và mật khẩu để họ đăng nhập vào là được.

Lưu ý là các bạn nên sử dụng một gói cước 3G hoặc 4G trọn gói như: MIU, D7, MIMAX,... để miễn phí data khi hết dung lượng truy cập tốc độ cao. Chúc các bạn thành công!


  • 8 tính năng cực 'bá đạo' trên iPhone không phải ai cũng biết
  • Cách tải miễn phí những ứng dụng tính phí trên iPhone, iPad (no jailbreak)

Nguồn: Hướng dẫn chia sẻ mạng Wifi cực nhanh trên iPhone, iPad

TIN LIÊN QUAN

Cách đổi mật khẩu điểm phát WiFi trên iPhone

Trên iPhone, bạn có thể tạo điểm phát WiFi để chia sẻ kết nối dữ liệu di động. Tương tự các điểm phát WiFi khác, iPhone cũng hỗ trợ mật khẩu để bảo vệ điểm phát khỏi các kết nối không mong muốn.

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot phần mềm phát wifi trên máy tính vô cùng ổn định và hiệu quả hiện nay.

Tiết lộ cách xem Pass Wifi trên iPhone cực đơn giản

Tiết lộ cách xem Pass Wifi trên iPhone cực đơn giản Nếu bạn chưa biết làm thế nào để xem lại Pass Wifi trên iPhone thì hãy thử 2 cách đơn giản sau đây nhé. 1. Xem pass Wifi trên iPhone qua cài đặt Router Bước 1: Mở phần Cài đặt trên iPhone rồi nhấn

Các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Bạn cảm thấy 'bực mình' sau khi thay đổi mật khẩu wifi một số thiết bị không thể kết nối lại wifi được mặc dù bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Hãy bình tĩnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Hướng dẫn cách phát Wifi từ điện thoại iPhone và Android chỉ trong một nốt nhạc

Mất Wifi là điều tồi tệ nhất với những ai đang phải làm việc hoặc học tập trên máy tính. Tuy nhiên, nếu biết cách phát Wifi từ điện thoại iPhone, điện thoại Android thì vấn đề mất Wifi sẽ được giải quyết. Cách phát Wifi từ điện thoại iPhone Bước 1:

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi