Smartphone Xiaomi mã hiệu Cereus xuất hiện trên Geekbench, nghi ngờ là Redmi 5X

Mới đây, một chiếc smartphone Xiaomi có mã hiệu là Cereus đã xuất hiện trên Geekbench. Theo đó, thiết bị này được trang bị bộ vi xử lí MT6765 và có nhiều tin đồn rằng smartphone mới này rất có thể là Redmi 5X.

Xiaomi Cereus đã được điểm chuẩn một vài ngày trước. Thiết bị này sẽ chạy Android 8.1 Oreo và có RAM 3 GB. Điều bất ngờ là smartphone này lại chạy trên chip MediaTek MT6765.

Smartphone Xiaomi mã hiệu Cereus xuất hiện trên Geekbench, nghi ngờ là Redmi 5X

Thông tin trên web cho hay chip này được sản xuất dựa trên tiến trình 12nm giống như Helio P60, điều này có nghĩa là nó sẽ có hiệu suất tốt hơn Snapdragon 14nm 450. Một bài kiểm tra Geekbench cho SoC từ tháng trước cho thấy chipset này đạt đến tốc độ 2.3GHz.

Câu hỏi lớn là thiết bị này là gì? Có một số ý kiến cho rằng đó có thể là Xiaomi Redmi 6A, nhưng Redmi 5A mới chỉ ra mắt được 4 tháng, xác suất Xiaomi tung ra dòng Redmi 6A sớm như vậy là rất thấp. Một số ý kiến có vẻ hợp lí hơn, đây có thể sẽ là Redmi 5X, phiên bản kế nhiệm của Redmi 4X.

Redmi 4X được phát hành vào tháng 5 năm 2017, và nếu Cereus chính là Redmi 5X và có thể sẽ ra mắt vào tháng tới thì đây gần như là một suy đoán hợp lí. Hãy cùng chờ đợi thông tin chính thức từ phía Xiaomi các bạn nhé. 

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Geekbench với chip Snapdragon 636

Ngoài chip Snapdragon 636 thì Geekbench cũng tiết lộ Redmi Note 6 Pro sẽ có RAM 4 GB, chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 1.332 điểm, đa lõi đạt 4.675 điểm.

Smartphone giá rẻ Xiaomi E6 lộ diện trên Geekbench

Theo dữ liệu được cung cấp từ Geekbench, Xiaomi E6 sử dụng con chip tầm trung của Qualcomm là Snapdragon 625. Trước đó, Xiaomi cũng từng sử dụng bộ xử lý này cho rất nhiều điện thoại khác của hãng như Redmi S2, Redmi 5 Plus, Mi MAX 2, Mi A1, Mi

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Xiaomi Redmi 4 lộ cấu hình sức mạnh trên GeekBench

Redmi 3 là một trong những mẫu smartphone thành công của Xiaomi khi doanh số trên toàn cầu rất cao. Sắp tới nó sẽ có người kế nhiệm với tên gọi...

Xiaomi Redmi Note 6 Pro đang được chạy thử nghiệm Android 9.0 Pie

Giống như hầu hết các smartphone khác của Xiaomi, Redmi Note 6 Pro hiện chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 10. Tuy nhiên, mới đây trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cho thấy model này đang chạy thử nghiệm Android 9.0 Pie.

Redmi Note 7 sẽ sử dụng bộ xử lý tầm trung Snapdragon 660

Mới đây, một chiếc smartphone mới toanh của Xiaomi có tên là Redmi Note 7 đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của trang đo hiệu năng Geekbench. Thông số kỹ thuật cho thấy nó là một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

Safari trên iPhone nhanh chóng hơn nhờ vài thao tác đơn giản

Đã bao giờ bạn cảm thấy việc duyệt web trên trình duyệt Safari của iPhone hoặc iPad trở thành nỗi thất vọng?

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

12 tiện ích mở rộng mà “dân nghiện” Facebook cần phải có

Facebook hiện nay được xem là một phần không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại của giới trẻ hiện nay. Và người dùng có thể truy cập Facebook bằng rất nhiều cách nhưng trải nghiệm trên máy tính vẫn được xem là tốt hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm