Moto G6 Plus lộ diện trên cơ sở dữ liệu GeekBench

Sau khi bộ đôi Moto G6 và Moto G6 Play xuất hiện trên GeekBench thì mới đây người anh em Moto G6 Plus cũng đã lộ diện trên cơ sở dữ liệu này.
Moto G6 Plus lộ diện trên cơ sở dữ liệu GeekBench

Moto G6 Plus xuất hiện trên GeekBench với bộ vi xử lý Snapdragon 660

Cụ thể, Moto G6 Plus xuất hiện trên GeekBench với bộ vi xử lý Snapdragon 660 tốc độ 2.21 GHz, khác với thông tin rò rỉ trước đó cho rằng máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 630.

Qua bài kiểm tra thì thiết bị này đạt điểm hiệu năng đơn lõi và đa lõi lần lượt là 866 và 4.123. 

Có khả năng khi ra mắt điểm hiệu năng đa lõi của Moto G6 Plus đạt tới con số hơn 5.000 điểm vì có thể trong bài thử nghiệm trên GeekBench thì vẫn chưa được tối ưu hóa về mặt phần mềm.

Hình ảnh rò rỉ về thiết kế của Moto G6 Plus

Theo GSMarena, Moto G6 Plus sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.93 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải Full HD+, máy sẽ có hai phiên bản: 4 GB RAM + 32 GB ROM và 6 GB RAM + 64 GB ROM.

Ngoài ra, thiết bị còn được sử dụng hệ thống camera kép sau 12 MP + 5 MP và viên pin dung lượng 3.200 mAh. Dự kiến, dòng sản phẩm Moto G6 sẽ ra mắt tại Braxin vào ngày 19/4 tới.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Moto Z3 Play vừa bất ngờ lộ diện vài thông tin cấu hình trên Geekbench

Theo trang Mysmartprice, dữ liệu từ Geekbench cho thấy Moto Z3 Play sẽ được trang bị chipset Snapdragon 660, 8 nhân tốc độ 1.61 GHz, đi kèm là dung lượng RAM 4GB và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo mới nhất của Google.

Moto G5 Play xuất hiện trên Geekbench chip Snapdragon 430

Theo Gizmochina, trên Geekbench, Moto G5 Play chạy Android 7.0, bộ nhớ RAM 2 GB và sử dụng vi xử lý Snapdragon 430 tốc độ 1.4 GHz. Thiết bị đạt 594 điểm hiệu suất đơn lõi và 2.350 điểm hiệu suất đa lõi.

Motorola Moto G Stylus 2021 xuất hiện trên Geekbench với Chipset Qualcomm® Snapdragon™ 678 trước khi ra mắt

Gần đây, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh Motorola sắp ra mắt. Với tên gọi là Motorola Moto G Stylus 2021 sẽ có hỗ trợ bút cảm ứng. Giống như các thiết bị dòng Galaxy...

Moto G6 xuất hiện trên GeekBench, lộ diện một phần cấu hình

Theo đó, Moto G6 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 625 kết hợp với 3 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Nhìn vào hình ảnh được cung cấp chúng ta có thể thấy Moto G6 đạt điểm số đơn lõi và đa lõi lần lượt là 709 và 3582.

Moto Z3 Play lộ diện thông số kỹ thuật trên Geekbench

Theo dữ liệu hình ảnh từ Geekbench có thể thấy, Moto Z3 Play sẽ được trang bị Snapdragon 660, RAM đi kèm là 4 GB và chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm số đơn nhân là 1.299 và điểm đa nhân là 4.851.

Moto Z2 lộ cấu hình cực khủng

Dòng sản phẩm mới của Motorola là Moto Z2 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu phần mềm Geekbench theo đó cho biết điểm hiệu năng và thông số kỹ thuật của máy.

Moto X4 dùng chip Snapdragon 660, RAM 3GB, Android 7.1.1, xuất hiện trên Geekbench

Sau khi xuất hiện trên GFXBench với tên mã Motorola XT1789 - được cho là Moto X4 (Moto X 2017). Mới đây, model này lại bị phát hiện trên trang...

Moto X4 chạy Android 7, Snapdragon 660, RAM 3GB, camera selfie 16MP lộ giá bán

Sau khi xuất hiện trên GFXBench và Geekbench benchmarking, với cấu hình hấp dẫn, thì mới đây giá bán của Motorola Moto X4 cũng bị rò rỉ. Về cấu...

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh