Có nên mua Lenovo ideapad 710S?

Đối với người dùng thường xuyên di chuyển, việc mang vác một chiếc laptop nặng nề thực sự là một cực hình. Cái họ cần là một thiết bị mỏng nhẹ với hiệu năng hợp lý, đủ sức đáp ứng tất cả nhu cầu làm việc và giái trí hằng ngày. Đó cũng chính là lý do vì sao Lenovo cho ra mắt chiếc laptop ideapad 710S với kích thước và trọng lượng được tối ưu cho các hoạt động thường ngày. Hãy cùng điểm qua 4 lý do chính khiến bạn sẽ muốn chọn sản phẩm này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế mỏng nhẹ

Được tạo nên từ chất liệu kim loại sang trọng với màu sắc đồng nhất từ trong ra ngoài, Lenovo ideapad 710S mang đến cho người dùng vẻ ngoài sang trọng với chất lượng hoàn thiện sản phẩm cao. Kết hợp với trọng lượng chỉ 1,2kg và độ mỏng 13,9 mm, sản phẩm mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi cầm nắm cũng như khi di chuyển.


 

Ngoài ra, có thể nói Lenovo ideapad 710S là một trong những sản phẩm laptop có viền màn hình mỏng nhất thị trường ở thời điểm hiện tại. Viền màn hình mỏng, ngoài ý nghĩa thực tiễn về sự tinh tế, còn giúp tối ưu được kích thước của một chiếc laptop, giúp người dùng mang vác máy đi một cách thoải mái và dễ dàng hơn.


 

Có kích thước 'siêu mẫu' và trọng lượng cực nhẹ, nhưng hãng vẫn trang bị đầy đủ các cổng kết nối trên thiết bị cho người dùng. Cụ thể, Lenovo ideapad 710S có cổng sạc tròn, 2 cổng USB 3.0, 1 cổng âm thanh 3.5, 1 cổng mini HDMI, 1 đầu đọc thẻ nhớ và nút OneKey Recovery.



 

Cấu hình tốt

Hoạt động trên nền tảng bộ xử lý Intel Core i5-6200U với 8GB RAM và 128GB SSD, Lenovo ideapad 710S cho khả năng làm việc mượt mà, nhanh và ổn định. Nếu bạn thực sự cần một thiết bị có khả năng xử lý tốt từ những công việc văn phòng cho đến những tác vụ đồ hoạ nhẹ nhàng thì đây chắc chắn thiết bị bạn nên lựa chọn.


 

Với cấu hình mà nhà sản xuất trang bị cho sản phẩm thì máy hoàn toàn có thể chơi tốt hầu hết game online phổ biến hiện nay như DotA, League of Legends, World of Warcraft hoặc Starcraft 2. Nên, nếu thỉnh thoảng bạn vẫn cần giải trí với những tựa game trên, đây hoàn toàn là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Khả năng hiển thị vượt trội

Sở hữu màn hình 13,3 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixe0, sử dụng công nghệ tấm nền IPS với lớp phủ chống chói AntiGlare, có thể nói Lenovo ideapad 710S là một trong những thiết bị có khả năng hiển thị tốt nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại.


 

Thực tế sử dụng ở điều kiện trong nhà cho thấy màn hình của Lenovo ideapad 710S có chất lượng hiển thị rất tốt với độ tương phản và độ nét cao, màu sắc trung tính, dịu mắt các bước chuyển màu, mức độ sáng tối cũng như sắc xám và trắng dễ phân biệt, mang lại cảm giác dễ chịu khi làm việc với các tài liệu văn bản và góc nhìn rất tốt.

Còn điều kiện ngoài trời với ánh sáng phức tạp, lớp phủ Anti Glare được Lenovo trang bị cho máy làm việc rất hiệu quả, nội dung hiển thị trên màn hình rõ ràng, sắc nét, không hề có hiện tượng nhoè, mình có thể làm việc rất thoải mái trên màn hình của Lenovo ideapad 710S.

Thời lượng pin tốt

Với những người làm việc trong điều kiện cần di chuyển nhiều thì ngoài trọng lượng máy nhẹ nhàng, họ cũng cần thời lượng pin tốt để có thể đi lại liên tục mà không cần cắm sạc.

Với Lenovo ideapad 710S, hãng đã trang bị cho máy viên pin cho khả năng hoạt động liên tục với các tác vụ tương đối nặng lên đến gần 5 giờ, còn với các tạc vụ nhẹ nhàng hơn thì chắc chắn bạn có thể sử dụng máy lên đến hơn 6 giờ. Mặc dù đây không phải một con số quá xuất sắc ở thời điểm hiện tại, nhưng chắc chắn là đủ cho bạn di chuyển và làm việc liên tục mà không cần nghĩ quá nhiều đến việc sạc pin.


 

Kết

Trong công việc và cuộc sống, nếu bạn đang thực sự cần một chiếc laptop mạnh mẽ với cấu hình đủ tốt để làm việc và thời lượng pin chắc chắn đủ trụ trong suốt ngày dài thì chắc chắn, Lenovo ideapad 710S chính là một trong những lựa chọn hàng đầu mà bạn nên nghĩ đến ở thời điểm hiện tại.

- Thỏ -

Nguồn: Có nên mua Lenovo ideapad 710S?

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ideapad 710S đọ sắc cùng MacBook Pro Retina 13"

Sở hữu vẻ ngoài tinh tế, nhưng liệu Lenovo ideapad 710S có đánh bại được MacBook Pro Retina 13' trong cuộc đối đầu về thiết kế?

Lenovo ideapad 710S: Bạn đồng hành tốt nhất của phái nữ

Lenovo ideapad 710S là một chiếc laptop đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của các chị em phụ nữ.

Trên tay Lenovo IdeaPad 710s: Viền màn hình 5 mm, nhẹ nhất phân khúc 18 triệu

Ideapad 710s là laptop thuộc phân khúc cận cao cấp với thiết kế nhấn mạnh đến sự nhỏ gọn và di chuyển linh hoạt. Với 1 thiết kế khá hấp dẫn cùng với khung viền màn hình đạt độ mỏng chỉ 5 mm, bề dày tổng thể 13,9 mm và cân nặng chỉ tầm 1,16 kg.

Lenovo ideapad 710S: Lựa chọn hàng đầu cho sự cơ động

Với trọng lượng nhẹ nhàng, kích thước nhỏ gọn và cấu hình tốt, Lenovo ideapad 710S xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho sự cơ động.

Trên tay Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm từng đường nét

Lenovo ideapad 710S chính xác là một sản phẩm có khả năng thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài tinh tế và gợi cảm.

Trải nghiệm chơi game trên Lenovo ideapad 710S

Tuy là một chiếc laptop cơ động, nhưng Lenovo ideapad 710S vẫn có thể đáp ứng tốt mục đích chơi game.

Laptop Lenovo IdeaPad chip Core i3 thế hệ 7 giá rẻ lên kệ Thế giới di động

Một chiếc máy tính xách tay phù hợp với các bạn trẻ, học sinh và sinh viên, đó chính là Lenovo IdeaPad 130 14IKB. Đây cũng là chiếc laptop Core i3...

Trên tay laptop giá rẻ Lenovo Ideapad 100s - 11IBY

Với giá bán chỉ hơn 4 triệu, Lenovo Ideapad 100s tạo được ấn tượng tốt nhờ kích thước nhỏ gọn, tiện liện và có cấu hình hợp lý.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.