Đập hộp và trên tay nhanh iPhone 8 Plus màu đỏ nổi bật

Sau khi Apple ra mắt bộ đôi iPhone 8/ 8 Plus PRODUCT (RED), mới đây, kênh YouTube 'anh da đen' Marques Brownlee đã có video mở hộp và trên tay nhanh phiên bản iPhone 8 Plus với màu Đỏ rất nổi bật. Mời bạn đọc cùng tham khảo.


Đầu tiên, có thể thấy, hộp của iPhone 8 Plus sẽ có một chút khác biệt so với các phiên bản khác. Cụ thể, hình ảnh thiết bị, logo Apple và dòng chữ iPhone đã được chuyển thành màu đỏ.

Có thể thấy, màu đỏ trên chiếc iPhone 8 Plus bóng loáng và nổi bật hơn rất nhiều so với iPhone 7 Plus.

Thiết kế hai mặt kính đã giúp iPhone 8 Plus khác biệt hoàn toàn so với một số model màu đỏ khác.

Khác với mặt lưng, phần khung viền trên iPhone 8 Plus là màu Đỏ nhám do bằng kim loại.

Không giống như thế hệ tiền nhiệm, Apple đã lắng nghe ý kiến người dùng và thiết kế mặt trước của iPhone 8 Plus PRODUCT (RED) màu đen chứ không phải là màu trắng. Điều này giúp tổng thể máy hài hoà và nổi hơn.

Thật đáng tiếc, chiếc iPhone X phiên bản màu Đỏ đã không được Apple phát hành.

Tuy nhiên, nếu cũng muốn 'bắt kịp xu hướng', bạn đọc có thể dán skin mặt sau cho thiết bị của mình.

Hiện tại, bộ đôi iPhone 8/ 8 Plus PRODUCT (RED) đã cho phép người dùng đặt hàng trước, cả hai thiết bị này sẽ được lên kệ tại một số thị trường vào ngày 13 tháng 4 sắp tới với mức giá không đổi so với phiên bản tiêu chuẩn. Cụ thể phiên bản iPhone 8 64GB và 256GB có giá từ 699 USD (Khoảng 16 triệu VND) đến 849 USD (19,2 triệu VND) , iPhone 8 Plus là 799 USD (18 triệu VND) và 949 USD (21,5 triệu VND).

Chi tiết hơn, bạn đọc có thể xem video:

Công Minh/ Theo: Marques Brownlee

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 8/8 Plus chính thức có thêm phiên bản (PRODUCT)RED

Còn nhớ năm ngoái, iPhone 7 và 7 Plus (PRODUCT)RED đã tạo nên cơn sốt khi ra mắt nhờ màu đỏ rực, nhưng mặt trước máy vẫn là màu trắng khiến nhiều người cho là 'không hợp tông' với màu đỏ ở mặt sau. Năm nay, Apple đã lắng nghe người tiêu dùng và làm

Sẽ có iPhone X và iPhone 8 RED trong tháng này?

Mới đây, một số nguồn tin của leaker OnLeaks khẳng định, Apple sẽ sớm cho ra mắt phiên bản màu Đỏ của iPhone X và iPhone 8 series trong thời gian tới. Trước đây, phiên bản product(RED) trên bộ đôi iPhone 7/ 7 Plus đã thu hút được rất nhiều sự chú ý

iPhone 8 và iPhone 8 Plus là 2 mẫu iPhone bán chạy nhất của Apple trong quý 1 năm 2018

Cụ thể hơn, trong tất cả các phiên bản iPhone được bán ra từ tháng 1-3/2018, chiếm tỷ lệ 23% là iPhone 8, chiếm 21% là iPhone 8 Plus. Riêng iPhone X chỉ đứng vị trí thứ 3, chiếm tỷ lệ 16%.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.