Mobiistar E-Selfie ra mắt: Màn hình tràn viền, camera selfie 13 MP, giá chỉ 3 triệu

Mới đây, Mobiistar đã tung ra một sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam mang tên gọi E-Selfie. Điểm nhấn của thiết bị này mang lại chính là màn hình tràn viền kích thước 6 inch, camera selfie 13 MP có giá bán chỉ 3 triệu đồng.

Cụ thể, máy sở hữu màn hình rộng 6 inch tỉ lệ 18:9 theo xu hướng mang trải nghiệm hết sức rộng rãi nhưng cảm giác cầm nắm vẫn gọn gàng.

Với tên gọi E-Selfie nên máy sẽ tập trung vào khả năng selfie, khi thiết bị sử dụng camera chính 13 MP selfie hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp. Đáng chú ý, E-selfie được trang bị thêm 7 chế độ làm đẹp tự chỉnh như xóa quầng thăm mắt, tạo khối, da mịn, làm trắng, mắt to, mặt Vline,…

Một điểm đáng chú ý khác, E-selfie còn được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng lên đến 3.900 mAh, cho phép dùng lên đến 2 ngày liên tục.

Ngoài ra, smartphone được trang bị cấu hình phục vụ cho nhu cầu cơ bản bao gồm: Bộ vi xử lý MT6739, RAM 2 GB & ROM 16 GB. Dự kiến, E-Selfie sẽ lên kệ chính thức tại Thế Giới Di Động vào ngày 19/4 tới với giá bán 2.99 triệu đồng. 

Các bạn có đánh giá như thế nào về tính năng, cấu hình và giá bán của sản phẩm mới đến từ Mobiistar? Cùng cho ý kiến bằng cách để lại bình luận dưới đây nhé!

Xem thêm: Mobiistar dự tính ra smartphone ngay tháng 5, ngoài UAE sẽ có thị trường mới


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar E Selfie: Màn hình 6 inch tỉ lệ 18:9, camera selfie 13MP, giá 3 triệu

Mặc dù được gọi là E-selfie với định vị rõ ràng cho một sản phẩm chuyên selfie, smartphone mới của mobiistar lại gây ấn tượng đầu tiên với màn hình 18:9 rộng 6 inch, vốn đang là xu hướng của năm 2018. Dù màn hình rộng đến 6 inch mang trải nghiệm

Trên tay Mobiistar E Selfie: 6 inch, camera selfie 13 MP và giá chỉ 3 triệu đồng

Toàn bộ phụ kiện đi kèm máy bao gồm: Sạc, cáp, tai nghe, ốp lưng, miếng dán màn hình, que chọc sim và sách hướng dẫn. Có thể thấy Mobiistar cũng khá chu đáo khi tặng kèm luôn cả một miếng dán màn hình.

Mobiistar hé lộ smartphone sở hữu màn hình vô cực, camera selfie kép

Cách đây không lâu, Fanpage của Mobiistar đã đăng tải hình ảnh về một smartphone sở hữu thiết kế màn hình tràn viền rất giống bộ đôi Galaxy S8/S8+. Thông qua đây, hãng cũng tiết lộ sản phẩm bí ẩn này sẽ được ra mắt vào ngày 21.9 tới.

Mobiistar hé lộ thiết bị sở hữu màn hình vô cực, camera selfie kép

Cách đây không lâu, Fanpage của Mobiistar đã đăng tải hình ảnh về một thiết bị sở hữu thiết kế màn hình tràn viền rất giống bộ đôi Galaxy S8/S8+. Thông qua đây, hãng cũng tiết lộ sản phẩm bí ẩn này sẽ được ra mắt vào ngày 21.9 tới.

Mobiistar C1 Shine, smartphone chuyên selfie ra mắt ở Ấn Độ

Mobiistar đã ra mắt smartphone chuyên selfie với tên gọi C1 Shine ở Ấn Độ. Mặc dù có thiết kế thời trang nhưng giá bán của máy chỉ 6.100 INR...

Mobiistar E Selfie : Smartphone màn hình lớn, pin trâu và nhiều điều thú vị khác

Không quá cầu kỳ, không quá sặc sỡ nhưng vẫn là một chiếc smartphone có thiết kế an toàn, cầm rất chắc tay, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Smartphone selfie "Đông Đủ Đẹp" Zumbo S2 ra mắt, giá chỉ 3.79 triệu đồng

Zumbo S2 Dual có khả năng chụp đẹp ngang ngửa với các máy selfie cao cấp trên thị trường. Trong cuộc khảo sát người dùng theo phương pháp “thử mù”...

Mobiistar bất ngờ ra mắt Zumbo S3 Dual: Thiết kế hiện đại, màn hình lớn, camera kép

Zumbo S3 Dual có thiết kế nguyên khối, mặt sau được bo cong ở các viền cạnh, phủ kính bóng bẩy và sang trọng, tích hợp cụm camera đơn cùng cảm biến vân tay tròn ở bên dưới.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm