Firmware đã cho tải về, dự kiến Galaxy J7 Duo 2018 sớm ra mắt

Dự kiến, Galaxy J7 (2018) và J7 Duo (2018) sẽ là phiên bản kế nhiệm của Galaxy J7 (2017). Ít hôm trước, ảnh render cùng tài liệu hướng dẫn sử dụng dòng máy này đã xuất hiện rõ nét. Còn hôm nay, firmware của máy đã có sẵn cho người dùng tải về.

Theo Sammobile, nhiều khả năng dòng Galaxy J7 (2018) sẽ được cài đặt sẵn Android 8.0 Oreo khi bán ra. Thông qua các tập tin firmware cho thấy, J7 Duo (2018) rất có thể được tung ra thị trường trước khi kết thúc tháng 4 này.

Máy sẽ lên kệ các thị trường trọng điểm, bao gồm UAE (các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất), Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Sri Lanka, Nepal và Bangladesh. Smartphone tầm trung của Samsung thường hút khách ở các quốc gia này.

Firmware của Galaxy J7 Duo (2018) đã có sẵn để tải về thông qua trang Sammobile

Từ bản firmware hiện có cho thấy, chỉ mới có người dùng Galaxy J7 Duo (2018) ở UAE và Thổ Nhĩ Kỳ là nhận được thêm bản vá lỗi bảo mật Android tháng 4/2018. Còn firmware dành cho 4 thị trường khác chỉ được tích hợp bản vá bảo mật Android tháng 1/2018, dĩ nhiên trong thời gian tới những model này cũng sẽ nhận được bản vá bảo mật Android mới nhất.

Dự kiến, Galaxy J7 Duo (2018) có camera sau 13 MP kèm đèn LED flash, camera selfie 5 MP kèm đèn LED flash, cảm biến vân tay tích hợp trên phím Home, hai khe cắm SIM, dùng chip Exynos 7884/7885, RAM 3 GB hoặc 4 GB, và pin có thể tháo rời (chưa rõ dung lượng bao nhiêu).

Trợ lý ảo Bixby cũng sẽ xuất hiện trên dòng máy này nhờ chạy Android Oreo, mặc dù nút kích hoạt chuyên dụng không được trang bị trên máy.

Xem thêm: Samsung Galaxy J7 (2018) xuất hiện tại FCC và Geekbench


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung bắt đầu phát triển firmware cho Galaxy S8

Theo Sammobile, các kỹ sư phần mềm của Samsung đã bắt tay xây dựng firmware (phần mềm nhớ trong bộ...

Cập nhật firmware trên Galaxy S8 cho phép quay hình siêu chậm

Bản cập nhật bảo mật mới nhất của Samsung vừa được công bố vào tháng 9 năm 2018 bao gồm một tính năng mới ...

Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 + (2018) sắp được lên đời Android Oreo

Mặc dù ra mắt trong đầu năm nay nhưng Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) chỉ được tích hợp Android 7.1 Nougat. Tin vui là bây giờ bản cập nhật Android Oreo của Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) bắt đầu được phát triển.

Galaxy J6+ được trang bị màn hình 5.6 inch, Snapdragon 450, pin 4.350 mAh

Theo đó, một thành viên của diễn đàn XDA đã tìm thấy những dòng lệnh trong file firmware của Samsung, trong đó có từ “j6plte” – ám chỉ Galaxy J6 Plus LTE. Tại Ấn Độ, nó có thể ra mắt và được đổi tên thành Galaxy On6+.

Firmware cho siêu phẩm Galaxy S8 đang được chuẩn bị

Sau sự cố Galaxy Note 7 thì người dùng hâm mộ Samsung đang rất kỳ vọng sự trở lại của gã khổng lồ Hàn Quốc với flagship mới đó là Galaxy S8. Và để...

Firmware cho thấy Mi Mix 2S sở hữu chip Snapdragon 845, Android 8 Oreo và cảm biến Sony IMX363

Mới đây, các tập tin firmware vừa được phát hiện và đăng tải bởi lập trình viên cấp cao trên diễn đàn XDA Developers, xác nhận sự tồn tại của Xiaomi Mi MIX 2S và cho biết thêm về cấu hình của máy.

Galaxy J6+ lộ cấu hình ấn tượng: Chip Snapdragon 450, pin 4.350 mAh

Sau khi ra mắt Galaxy J6 thì có vẻ như Samsung cũng đang rục rịch tung ra thị trường Galaxy J6+.

Những thông tin mới nhất về smartphone màn hình gập Galaxy F

Theo Sammobile, dòng Galaxy F sẽ có số model SM-F900U, phiên bản firmware tại Mỹ mới bị phát hiện có số hiệu là “F900USQU0ARJ5” và nó đang được thử nghiệm tại các nhà mạng ở Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào