Đặt lên bàn cân Galaxy J7+ và iPhone 6: Đâu là sự lựa chọn của bạn?

Hai ông lớn đầu ngành smartphone hiện nay là Samsung và Apple luôn được đặt lên bàn cân so sánh. Vậy nếu bạn đang phân phân trong tầm giá dưới 8 triệu đồng không biết nên chọn Samsung Galaxy J7+ hay iPhone 6 thì hãy tham khảo bài viết sau đây để có lựa chọn sáng suốt và hợp lý nhất nhé.

Thiết kế 

Galaxy J7+ là thiết bị mới của Samsung nên những trào lưu mới trên J7+ sẽ được cập nhật trên thiết bị này, nhìn tổng thể thì Galaxy J7+ có hình dáng tổng thể khá giống Galaxy S7. Điểm khác của J7+ đó là máy được sử dụng chất liệu kim loại tạo cảm giác chắc chắn của một chiếc smartphone cao cấp. Mặt kính dù không được thiết kế tràn viền nhưng được thiết kế theo dạng cong 2.5D nên cảm giác cầm rất thoải mái.

Trong khí đó iPhone 6 là một thiết bị cũ, được ra mắt từ năm 2014 nên thiết kế của thiết bị này không được bằng với J7+ và dễ gây nhàm chán, trong khí đó màn hình kích thước nhỏ 4,7 inch tuy khá dễ cầm nhưng lại không đem đến những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn bằng J7+

Cấu hình

 

Galaxy J7+ được giới công nghệ và người dùng đánh giá rất cao bởi cấu hình của sản phẩm này với việc sử dụng chip mạnh mẽ MediaTek Helio P25 tốc độ 2,4 GHz, Ram dung lượng 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin dung lượng lớn 3000mAh.

Iphone 6 có màn hình nhỏ hơn, sử dụng chip Apple A8 dựa trên quy trình 20 nm tiết kiệm điện năng, Ram dung lượng nhỏ hơn là 1 Gb, bộ nhớ trong giống J7+.

Có thể thấy cả về thiết kế lẫn cấu hình dường như Samsung J7+ đang thắng thế với nhà Táo, tuy nhiên sự trải nhiệm người dùng của iOS và Android là khác nhau, cảm ơn bạn đã theo dõi những thông tin trên.

TIN LIÊN QUAN

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

So sánh kích thước màn hình iPhone 13 với Galaxy S22, sự khác biệt đáng kinh ngạc

iPhone 13 series vừa ra mắt đã được mang đi so sánh về kích thước màn hình với mẫu flagship sắp ra mắt của Samsung là Galaxy S22.

Samsung Galaxy Note 7 đối đầu iPhone 6s: Smartphone nào nhanh hơn

Samsung Galaxy Note 7 và iPhone 6s - smartphone nào có tốc độ xử lý nhanh hơn? Kết quả sẽ có trong video mới nhất dưới đây.

Người dùng iPhone đang chuyển sang Galaxy S5

Một số lượng iFan đáng kể ở Anh đang chán với việc chờ đợi mẫu iPhone 6 sở hữu màn hình lớn hơn và đã chuyển sang dùng Samsung Galaxy S5.

So thiết kế Samsung Galaxy Note 8 với iPhone 8 Plus

Galaxy Note 8 và iPhone 8 Plus có nhiều nét tương đồng trong thiết kế. Di động của Samsung trông nam tính và vuông vức trong khi iPhone 8 Plus bóng bẩy và mềm mại hơn.

Có 18 Triệu nên lựa chọn iPhone 12 hay Galaxy S22 cho dịp đầu năm 2022

Vậy đâu mới là “ông vua” smartphone trong thời gian tới? Chúng ta hãy cùng so sánh nhanh Samsung Galaxy S22 và iPhone 13 dựa trên loạt thông tin rò rỉ xuất hiện thời gian qua để tìm câu trả lời nhé!

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S7 mini để đối đầu với iPhone SE

Samsung đang phát triển một mẫu biến thể Samsung Galaxy S7 mini 4,6 inch để cạnh tranh với iPhone 5 SE 4 inch mà Apple sắp ra mắt

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu