Smartphone Ấn Độ giá rẻ, thiết kế camera hầm hố như ZenFone Zoom ra mắt


Intex, một thương hiệu smartphone giá rẻ khá nổi tiếng ở Ấn Độ đã giới thiệu một chiếc điện thoại mới mang dáng dấp của mẫu ZenFone Zoom.

Sản phẩm này mang tên Intex Aqua Ring, nó có màn hình HD 5 inch với kính bảo vệ Dragontrail, bên trong là chip MediaTek bốn nhân tốc độ 1.3 GHz và chạy trên nền tảng Android 6.0 (Marshmallow).


Mặc dù chỉ trang bị camera phía sau 5 MP nhưng Intex đã thiết kế cho Aqua Ring cụm camera khá hầm hố không khác gì ZenFone Zoom, ngoài ra phần mặt lưng của nó cũng dùng chất liệu giả da tạo cảm giác như đây là một sản phẩm cao cấp.


Thông số cấu hình cụ thể của Aqua Ring như sau:

  • Màn hình 5 inch (1280 x 720 pixel) có phủ kính bảo vệ DragonTrail
  • Chạy bộ vi xử lý 1.3 GHz MediaTek MT6580A với chip đồ hoạ Mali 400 MP2
  • Có 1 GB RAM, 8 GB bộ nhớ trong, bộ nhớ mở rộng lên đến 32 GB với khe cắm thẻ microSD
  • Nó cũng cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow)
  • Có hai SIM
  • Camera 5 MP phía trước
  • Kích thước: 72 × 143.5 × 9.25 mm; Trọng lượng: 159 gram
  • Hỗ trợ mạng 3G HSPA +, WiFi 802.11 b / g / n, Bluetooth 4.0, định vị GPS
  • Pin 2.450 mAh

Intex Aqua Ring sẽ chỉ có màu đen và bán ra với giá khoảng 1.7 triệu đồng trên trang Amazon.in ở Ấn Độ. Một số smartphone Intex cũng đã được mang về Việt Nam, biết đâu, chiếc điện thoại mới này cũng sẽ đến nước ta.


Nguồn: Smartphone Ấn Độ giá rẻ, thiết kế camera hầm hố như ZenFone Zoom ra mắt

TIN LIÊN QUAN

Intex Aqua View: Smartphone Ấn Độ giá rẻ có cảm biến vân tay

Intex Aqua View là một trong những thiết bị chủ lực của hãng smartphone Ấn Độ tại VN, với điểm nhấn ở nút Home tích hợp khả năng nhận diện vân tay để mở khóa, kích hoạt ứng dụng.

Thương hiệu Ấn Độ Intex giới thiệu 3 smartphone giá rẻ tại thị trường Việt Nam

Hãng điện thoại Ấn Độ Intex phối hợp cùng công ty cổ phần Thế Giới Số (đơn vị phân phối) vừa giới thiệu 3 mẫu smartphone giá rẻ tại thị trường Việt Nam.

Rò rì cấu hình chi tiết của Asus Zenfone Zoom S với tên gọi riêng tại Châu Á là Zenfone 3 Zoom

Vào cuối tháng 5 này, thế hệ thứ 2 của Zenfone Zoom là Zenfone Zoom S có thể sẽ được công bố nhưng ngay từ hôm nay chúng ta đã có cơ hội tiếp cận toàn bộ thông tin cấu hình của mẫu smartphone này.

ASUS ZenFone Zoom và ZenFone Selfie nhận được Android 6.0 Marshmallow

Hôm nay, Asus đã bắt đầu cập nhật Android 6.0 Marshmallow mới nhất cho 2 smartphone của mình là ZenFone Zoom và ZenFone Selfie.

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Lộ ảnh Zenfone 3 Zoom với camera kép giống iPhone 7 Plus

Zenfone 3 Zoom có thể xuất hiện tại triển lãm CES vào đầu tháng 1 năm sau.

Dòng máy ZenFone Zoom và ZenFone Selfie sẽ được nâng cấp lên Android 6.0

Cuối cùng thì Asus cũng đã chính thức tung bản cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho bộ đôi smartphone ZenFone Zoom và ZenFone Selfie. Nếu bạn đang sở hữu một trong 2 smartphone trên thì hãy kiểm tra và cập nhật ngay nhé.

Loạt smartphone Intex lên kệ, rò rỉ giá bán Galaxy A5 2017

Thế giới di động - Trang thương mại điện tử vuivui.com trực thuộc tập đoàn Thế giới di động mới đây đã lên kệ một loạt smartphone thương hiệu Intex Ấn Độ với giá bán...

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…