Những hình ảnh của Mi Mix 2 và Iphone X có gì khác biệt

Xiaomi vừa tung ra chiếc điện thoại có tên Mi Mix 2S tuần trước. Thiết kế được đánh giá không có gì quá đặc biệt nhưng về kích thước sản phẩm được thay thế sao cho phù hợp với con chip mới. Với sạc không dây cùng những tính năng khác dòng sản phẩm này có màn hình siêu mỏng. Hãy cùng so sánh những hình ảnh của Xiaomi và Iphone X nhé. 

Phía mặt trước của 2 thiết bị này khi chưa mở thì Iphone X nhìn nổi bật hơn nhiều, trong khi đó với Mi Mix 2S thì vẫn giữ nguyên thiết kế của mình từ đầu đến giờ. 

Những hình ảnh của Mi Mix 2 và Iphone X có gì khác biệt

Màn hình Mix 2S (5.99') dùng tấm nền LCD Full HD còn Iphone X dùng tấm nền OLED. Trải nghiệm xem ảnh trên 2 máy thì Mix 2 có cảm giác ảnh to và màu sắc bắt mắt hơn Iphone X. 

Cạnh trên của máy là cụm loa thoại, Apple đặt cảm biến TrueDepth, camera tạo phần tai thỏ. 

Iphone X có độ dày là 7,7mm còn Mix 2S là 8.1mm. Sự khác biệt này do kích thước của viên pin Mix 2S lớn hơn Iphone X. 

Cạnh phía dưới cổng sạc là mic và loa, Xiaomi thiết kế đường thoát xuống 2 cạnh trên. Xiaomi dùng khung nhôm còn Apple dùng khung thép - cứng hơn.

TIN LIÊN QUAN

So sánh Xiaomi Mi Mix 2S và iPhone X

Xiaomi Mi Mix 2S vừa mới được ra mắt hồi tuần trước, tuy không khác biệt nhiều về thiết kế so với Mi Mix 2 nhưng nó vẫn có những thay đổi về kích thước để phù hợp với con chip mới, với sạc không dây và một số tính năng khác. Dòng sản phẩm Mix của

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Xiaomi 12 Pro và iPhone 13 Pro: Bạn sẽ lựa chọn Apple hay Xiaomi ?

Xiaomi đã chốt hạ một năm đại thành công bằng việc tung ra Xiaomi 12 series với 3 phiên bản là Xiami 12X, Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Pro. Trong đó, model Pro là dòng cao cấp nhất. Hãy cùng mình so sánh Xiaomi 12 Pro và iPhone 13 Pro để xem thiết bị nào

Một số ảnh chụp mẫu từ Xiaomi Mi A1, so sánh với iPhone 7 Plus và OnePlus 5

Mặc dù không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế và cấu hình phần cứng trên Mi A1, nhưng camera được xem là thế mạnh lớn của chiếc smartphone này.

Iphone SE của Apple có thể "ăn trái đắng" từ đối thủ Xiaomi

Smartphone có thiết kế nhỏ gọn, trang bị chip Snapdragon 820 đến từ nhà sản xuất Xiaomi Trung Quốc đang là đối thủ xứng tầm vối Iphone SE mới ra mắt của Apple.

Xuất hiện một chiếc điện thoại Xiaomi 4,3 inch, có thể là đối thủ của iPhone SE

Trên mạng Weibo vừa rò rỉ một chiếc điện thoại Xiaomi 4,3 inch chạy Snapdragon 820 mang tên Xiaomi M2 SE, rất có thể đây sẽ là đối thủ mới của Apple iPhone SE

Hình ảnh so sánh kích thước iPhone 6 với iPhone 5S

Gần đến ngày ra mắt iPhone 6 tin đồn về siêu phẩm của Apple càng nhiều hơn.

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt