Nokia 9 sẽ có đến 3 camera ở mặt sau, độ phân giải lên tới 41 MP

Tại MWC 2018 vừa qua, HMD đã tung ra Nokia 8 Sirocco nhưng nhiều người lại nói rằng HMD đang ‘ém hàng’ một smartphone cực đỉnh. Và người ta cho rằng đó chính là Nokia 9 với đến 3 camera ở mặt sau.

Theo nguồn thông tin, mặt lưng của Nokia 9 được làm bằng chất liệu gốm và có thiết kế tương tự với phiên bản Nokia 7 và 8 Sirocco.

Camera kế nhiệm đàn anh Nokia 808 và Lumia 1020?

Nokia 9 được coi là người kế nhiệm sự thành công của 2 đàn anh Nokia 808 và Lumia 1020 vì sở hữu tới 3 camera ở mặt sau và sử dụng ống kính Zeiss.

Cụm camera được bố trí theo chiều dọc giống như mẫu Huawei P20 Pro nhưng đặt ở chính giữa mặt sau máy.

Hệ thống camera khủng? 

Theo nguồn tin, camera của Nokia 9 gồm có cảm biến chính lên tới 41MP, cảm biến phụ 20MP và cảm biến đơn sắc cũng lên tới 9.9MP.

Ngoài ra còn có thông tin sẽ có hỗ trợ chống rung quang học OIS và zoom quang học 4X.

Màn hình khá tuyệt vời?

Vẫn theo tài liệu bị rò rỉ, mẫu điện thoại cao cấp này của Nokia sẽ có màn hình với tấm nền AMOLED 2K, kích thước 6,01 inch.

Tuy nhiên tất cả những thông tin mới chỉ là tin rò rỉ, chưa được khẳng định chính xác. Dù vậy cũng làm cho các tín đồ công nghệ ngóng chờ tới Nokia 9 từng phút giây.

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ lộ thiết kế siêu phẩm Nokia 9 có 3 camera sau

Sau mẫu điện thoại cao cấp Nokia 8 Sirocco của HMD Global thì chiếc Nokia 9 là chiếc điện thoại được mong chờ và chú ý hơn cả. Mới đây, một nguồn tin hé lộ hình ảnh mặt lưng của Nokia 9 khiến ai cũng tò mò. Mặt lưng bằng gốm?...

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Nokia 9/8 Sirocco với màn hình cong và camera kép

Mới đây, một số hình ảnh của chiếc Nokia 9 (hay còn gọi là Nokia 8 Sirocco) được chụp tại một sự kiện của HMD tại Indonesia đã bắt đầu bị rò rỉ.

[MWC2018] Nokia 8 Sirocco camera kép, màn hình cong tràn cạnh trình làng

Tại MWC 2018 năm nay, HMD đã ra mắt tới 5 mẫu điện thoại khác nhau. Chiếc smartphone cao cấp nhất trong số đó chính là Nokia 8 Sirocco, máy có thiết kế mới mẻ, đẹp mắt.

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Nokia 8 Sirocco được điều chỉnh giảm giá rất mạnh, “dọn hàng” cho Nokia 9 trình làng

Nhiều người tin rằng động thái giảm giá mạnh Nokia 8 Sirocco chính là “dọn hàng” cho Nokia 9 chuẩn bị trình làng. Nokia 9 dự kiến sẽ trang bị màn hình cong 3D, mặt sau sở hữu cụm camera 5 ống kính đầu tiên trên thế giới.

Ngắm concept Nokia 10 với thiết kế hồi tưởng về Lumia 1020

Mới đây, nhà thiết kế Rafael Barbosa đã tạo nên một concept về chiếc smartphone sắp tới của Nokia với tên gọi Nokia 10. Ý tưởng của Barbosa mang đến một thiêt bị sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tự như chiếc Lumia 1020 trước đây với cụm camera siêu

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng tốc, dùng NOX không lag?

NOX là cái tên được lựa chọn nhiều ngay sau BlueStack, nhưng nếu dùng NOX mà thấy hay bị lag thì đây là hướng dẫn giúp bạn tăng trải nghiệm khi dùng phần mềm giả lập này.

Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ

Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Hướng dẫn cách xem địa chỉ Mac của máy tính

Địa chỉ MAC (viết tắt của Media Access Control) là một mã được gắn mặc định cho từng phần cứng. Đây chính là cái card mạng của máy tính, điện thoại, máy tính bảng, vv. Thông thường, địa chỉ Mac chứa sáu cặp hai ký tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với