Meizu 15, 15 Pro và 15 Lite sẽ được ra mắt vào ngày 15/04 tới đây

Mới đây, bộ ba smartphone Meizu 15, 15 Pro và 15 Lite đã lộ toàn bộ thiết kế cũng như thông số trên TENAA. Hiện thời điểm ra mắt của bộ ba smartphone này cũng bị lộ. 

Theo trang Gizchina, ông Yang Wei – phó chủ tịch cấp cao của Meizu Technology đã đăng tải trên Weibo một bức hình thú vị gợi ý về thời điểm ra mắt của bộ ba smartphone này. Cụ thể, Meizu 15, 15 Pro và 15 Lite sẽ được ra mắt vào ngày 15/04 tới và sẽ được lên kệ vào cuối tháng này.

Được biết, cách đây không lâu, nhiều thông tin của Meizu 15 đã bị lộ diện. Nó sẽ được trang bị thân kim loại nguyên khối cực sang trọng cùng camera kép đặt theo chiều dọc. Ngoài ra, Meizu 15 cũng có thiết tràn viền thời thượng nhưng vẫn còn nút Home hình tròn tích hợp cảm biến vân tay.

Về cấu hình, dự kiến chiếc điện thoại này sẽ sở hữu màn hifnh5,46 inch, chip Snapdragon 845, RAM 4GB/6GB, camera kép 12MP + 20MP, camera selfie 20MP, pin dung lượng 2940 mAh.

 

TIN LIÊN QUAN

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu M8 bất ngờ được TENAA thông qua với màn hình 5.7 inch tràn viền, camera kép dọc

Meizu M8 được phát hiện trên TENAA với màn hình 5.7 inch tràn viền, độ phân giải HD+, cấu hình phần cứng khá tốt và có camera sau kép.

Meizu 15 Plus lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng trên Geekbench

Không lâu sau khi để lộ cấu hình trên AnTuTu với chipset Exynos 8895 thì mới đây, smartphone Meizu 15 Plus lại tiếp tục lộ diện thông số kỹ thuật trên Geekbench với điểm hiệu năng ấn tượng.

Bộ ba Meizu 15, 15 Lite và 15 Plus nhận chứng chỉ 3C, sẵn sàng ra mắt

Vừa qua, bộ ba sản phẩm Meizu 15, với mã máy lần lượt là M891, M881 và M712 đã nhận được chứng chỉ 3C, một chứng chỉ quan trọng về tiêu chuẩn sạc của Trung Quốc. Cũng nhờ việc đạt chứng chỉ này mà chúng ta có thể xác định được Meizu M881 (Meizu 15)

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Cách xem live sự kiện ra mắt Mi 8 Youth và Meizu 16X

Nói về Xiaomi Mi 8 Youth hay Mi 8 Lite, nó được lên kế hoạch cho ra mắt ngày hôm nay tại một sự kiện ở Thành Đô. Gần đây, Lei Jun đã chia sẻ hình ảnh thực tế của chiếc Mi 8 Youth / Lite và vòng đeo tay NFC cho chúng ta cái nhìn thực sự về điện

Xuất hiện ảnh chụp "bao chất" từ camera kép của smartphone màn hình kép Meizu PRO 7

Mới đây, tài khoản Weibo của Jeffery Yang, phó chủ tịch cấp cao của Meizu đã cập nhật hình đại diện thành PRO 7. Bên cạnh việc đổi ảnh đại diện...

THỦ THUẬT HAY

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Hướng dẫn kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome trên iOS

Thời gian gần đây, Google liên tục làm mới thiết kế trên các dịch vụ của mình và tất nhiên trình duyệt Chrome cũng nằm trong số đó. Sau đây TCN sẽ hướng dẫn cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome

Landing page trong SEO là gì?

Landing page là một trang mục tiêu, một địa chỉ website hay một trang có chứa nội dung, sản phẩm dịch vụ bất kì mà người dùng sẽ hướng tới thông qua các công cụ tìm kiếm.

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến