Một chiếc drone có thể quay video 4K, vận tốc cực nhanh sắp được trình làng


Trước khi đến với 'nhân vật chính', một chiếc drone có khả năng quay video 4K và có thể bay được 85 dặm chỉ trong 1 giờ, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về 'cha đẻ' của nó, anh George Matus.

Theo trang TheVerge, từ lúc 11 tuổi Matus đã tiếp xúc với máy bay điều khiển từ xa và anh đã bị cuốn hút bởi những 'chú chim sắt' này. Đến năm 16 tuổi, Mattus đã tham gia vào một cuộc đua drone chuyên nghiệp. Và bây giờ ở độ tuổi 1 của mình, anh đã quyết định hoãn học cao đẳng để đi tu nghiệp về công nghệ.

Mattus đã nhận được sự tài trợ của tỉ phú Peter Thiel và anh dùng số tiền đó để lập ra công ty với cái tên: Teal, một công ty mà hôm nay đã tự hào tuyên bố họ đã sản xuất ra được một dòng drone dân dụng có thể được điều khiển bởi iPhone và chiếc drone này có thể quay được video 4K.

Nhưng điều đặc biệt nằm ở chỗ nó có thể đạt vận tốc lên đến 85 dặm (khoảng 135 kilomét) trên một giờ, một tốc độ mà rất ít drone hiện nay đạt được. Đặc biệt hơn nữa, chiếc drone này có thể nhào lộn trong lúc đạt tốc độ chóng mặt như vậy đấy.

Mời các bạn xem ngay đoạn video giới thiệu về chiếc drone có vận tốc kinh nhạc này.

[/i]

Sản phẩm này được dự kiến bán vơi mức giá 1.299 USD và sẽ được giao hàng vào mùa Giáng sinh năm nay.

Mục tiêu của công ty Teal đối với chiếc drone này không chỉ nằm ở tốc độ của no, mà còn muốn biến nó thành một chiếc máy tính mini bay được. Họ dự kiến sẽ tích hợp một bộ phần cứng vào cho chiếc drone này với chip, card màn hình,... để giúp chúng ta có thể chơi được cả game nếu có kết nối với màn hình và bàn phím.

Bạn có thích drone không? Bạn nghĩ gì về chiếc máy bay mini điều khiển từ xa này? Hãy comment ngay bên dưới để cùng thảo luận với nhau nhé..


  • Đã có giá bán chính thức Xiaomi Mi Drone
  • Cách xem video 360 độ trên không trung được quay từ drone của Nasa
  • Google phát triển dịch vụ cứu hộ bằng máy bay không người lái

Nguồn: Một chiếc drone có thể quay video 4K, vận tốc cực nhanh sắp được trình làng

TIN LIÊN QUAN

Giải đua drone thế giới tranh tài với giải thưởng 100.000 USD

Máy bay không người lái không chỉ cho những bức ảnh đẹp từ trên cao mà còn được sử dụng để giải trí trong các cuộc đua drone.

Samsung nhận bằng sáng chế về chiếc drone tích hợp màn hình lớn

Bằng sáng chế chiếc drone mới của Samsung vừa được xác nhận, và điểm đặc biệt của sản phẩm là có thể điều khiển thông qua cử chỉ tư thế của người dùng.

DJI Mavic Pro - drone dáng nhỏ gọn, nhiều công nghệ mới

DJI vừa công bố phiên bản mới của dòng drone RC có tên Mavic Pro. Điểm đáng chú ý...

Shooting Star: Đã mắt với đội quân máy bay không người lái(drone)của Intel

Nhân dịp Quốc khánh lần thứ 52 của nước Singapore, tập đoàn Intel đã có dịp biểu diễn và quảng bá cho đội quân bay 'Shooting Star' của mình. Đây...

Australia dùng drone tích hợp AI để phát hiện cá mập biển

Các máy bay drone được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) có thể phát hiện cá mập từ trên cao, cho kết quả chính xác gấp 4 lần con người.

Ý tưởng "siêu độc": Smartphone với camera bay

Bạn từng thấy camera 360 độ trên những máy bay drone điều khiển từ xa? Vậy một smartphone tích hợp camera tương tự thì sao nhỉ?

GoPro Karma: máy bay dùng GoPro gấp gọn được, gimbal tháo rời, gía $799

Video giới thiệu Karma​ GoPro cho biết chiếc Drone này được thiết kế để những người mới tập điều khiển...

CES 2017 có gì hay: TV 4K + HDR, xe tự lái, VR, drone biến hình, PC tiến hóa

Sẽ có nhiều TVTV là một 'đặc sản' của CES. LG, Sony, Samsung, Panasonic và các hãng nhỏ hơn như...

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...