Galaxy S9 Mini xuất hiện với Snapdragon 660, 4GB RAM, chạy Android 8.0

Galaxy S9 phiên bản tím nhạt

Theo Gizmochina, vào thứ 6 tuần trước, một tin đồn từ Trung Quốc đã tiết lộ Samsung đang trong quá trình thử nghiệm Galaxy S9 Mini. Được biết, thiết bị này mang mã model là SM-G8750.

Mới đây, thêm một bằng chứng cho thấy có vẻ như S9 Mini thực sự tồn tại khi thiết bị đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GeekBench. Danh sách Geekbench cũng cho thấy Galaxy S9 Mini mang mã model SM-G8750 và nó đang chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Galaxy S9 Mini xuất hiện với Snapdragon 660, 4GB RAM, chạy Android 8.0
Galaxy S9 Mini xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GeekBench

Galaxy S9 Mini có thể là smartphone đầu tiên của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, kết hợp với 4 GB RAM.

Trong bài thử nghiệm đơn lõi và đa lõi của Geekbench, Galaxy S9 Mini đã đạt được số điểm lần lượt là 1.619 và 5.955 điểm. Ngoài ra, vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến thông số kỹ thuật của sản phẩm này.

Galaxy S9 Mini được dự đoán sẽ xuất hiện với thiết kế màn hình vô cực cong tràn 2 cạnh như Galaxy S9 và Galaxy S9+. Màn hình hiển thị của nó có thể có kích thước từ 5 inch đến 5.5 inch và hỗ trợ tỉ lệ 18.5:9.

Ngoài ra, Galaxy S9 Mini sẽ không được sở hữu cụm camera kép như Galaxy S9+ và bù lại giá bán của 'em nó' sẽ mềm hơn nhiều.

Xem thêm: Galaxy Note 9 có thể sẽ ra mắt sớm hơn lịch trình mọi năm


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S9 phiên bản mini với mã hiệu SM-G8750 xuất hiện trên Geekbench

Theo Fonearena, đây có thể sẽ là chiếc Galaxy S9 phiên bản mini, với mã hiệu SM-G8750. Theo một số thông tin tiết lộ trên Geekbench thì cấu hình của máy sẽ bao gồm: SoC Qualcomm Snapdragon 660 8 nhân, trang bị 4GB RAM và cài đặt sẵn Android 8.0

Galaxy S9+ mini đạt chứng nhận Bluetooth SIG, có tên mã là Dream-Lite

Theo đó, chiếc Galaxy S9+ mini này (số hiệu SM-G8750) đã được chứng nhận thông qua cơ quan Bluetooth SIG, với tên mã là Dream-Lite CN China. Trong đó, 'CN China' ý muốn nói sản phẩm này sẽ được bán độc quyền tại Trung Quốc.

Sau S8 Mini, tin đồn Galaxy A10 Pro xuất hiện

Hiện tại, tin đồn về sự xuất hiện của chiếc Samsung Galaxy S8 Mini đã bị bác bỏ. Và Samsung cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ không có chiếc S8 Mini nào như tin đồn.

Lộ thông tin về Samsung Galaxy S8 mini: màn hình 5.3 inch và vi xử lý Snapdragon 821

Phiên bản mini của chiếc Galaxy S8 chỉ có màn hình kích thước 5.3 inch, tuy nhiên vì có tỷ lệ 18.5:9 nên thiết bị này chỉ có tổng thể tương đương với một số mẫu smartphone màn hình 4.7 inch hiện nay.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S7 mini để đối đầu với iPhone SE

Samsung đang phát triển một mẫu biến thể Samsung Galaxy S7 mini 4,6 inch để cạnh tranh với iPhone 5 SE 4 inch mà Apple sắp ra mắt

Samsung sắp ra Galaxy S8 mini màn 5,3 inch, máy gọn bằng iPhone 7

Trong khi bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đang thành công, một số nguồn tin cho biết Samsung vẫn quyết định sản xuất Galaxy S8 Mini nhằm chiếm lĩnh thị trường smartphone màn hình trung bình và nhỏ.

Galaxy S9 Mini sẽ có màn hình 4 inch

Thông tin mới này đến từ Valuewalk, một trang tin tức hàng đầu tại Mỹ. Nguồn tin cho biết, Galaxy S9 Mini sẽ cùng với Galaxy S9 và S9 Plus ra mắt vào năm sau.

Galaxy S5 Mini chuẩn bị lên đời Android 6.0 Marshmallow?

Thegioididong - Galaxy S5 Mini, phiên bản rút gọn của siêu phẩm một thời Galaxy S5 sau một thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng cũng đã có thông tin về bản cập...

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống