Xiaom Mi 7 xuất hiện với notch tai thỏ và cảm biến vân tay trong màn hình

Nguồn tin từ Gizmochina mới đây đã cung cấp cho chúng ta hình ảnh về Xiaomi Mi 7, qua đó ngoại hình của máy cũng như một vài tính năng đã được tiết lộ.

Theo hình ảnh được đăng tải, Xiaomi Mi 7 sẽ sở hữu màn hình tràn viền kèm theo 'tai thỏ' tương tự như iPhone X. Hơn nữa, máy sẽ còn được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình hiển thị tương tự như công nghệ của Vivo X21 UD và Vivo Apex.

Xiaom Mi 7 xuất hiện với notch tai thỏ và cảm biến vân tay trong màn hình
Hình ảnh Xiaomi Mi 7 phiên bản màu đen

Ngoài ra, không hề có sự xuất hiện của cảm biến vân tay truyền thống ở mặt trước cũng như mặt sau, có thể nó đã được đặt ở cạnh bên. Không loại trừ khả năng, sản phẩm còn có thêm công nghệ bảo mật bằng khuôn mặt.

Hình ảnh Xiaomi Mi 7 phiên bản màu đen

Và không giống như người tiền nhiệm, mặt lưng của Mi 7 đã được hoàn thiện bằng kim loại nếu điều này là sự thật thì nó sẽ không hỗ trợ công nghệ sạc không dây.

Hình ảnh Xiaomi Mi 7 phiên bản màu đỏ

Tin đồn trước đây đã cho biết, Mi 7 sẽ hỗ trợ tính năng sạc không dây công suất 7.5W. Chưa hết, smartphone còn trang bị mô-đun camera kép thiết kế theo chiều dọc lệch về bên trái, ở giữa hai camera này là một đèn flash LED.

Hiện Xiaomi vẫn chưa lên tiếng bất cứ điều gì về Mi 7, nhưng thông qua ảnh render ta cũng có thể hình dung phần nào về sản phẩm này.

Xem thêm: Xiaomi Mi 7 sẽ đi theo trào lưu notch 'tai thỏ' như iPhone X


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 phô diễn tốc độ nhận diện cảm biến vân tay trong màn hình

Nhưng có một điều khá rõ ràng là sản phẩm mới đến từ Xiaomi là một trong những smartphone tốt nhất thế giới. Theo nhiều tin đồn, sản phẩm mới đến từ Xiaomi sẽ có giá bán 3.299 NDT (12 triệu đồng).

Xiaomi Mi 8 sẽ có một máy quét dấu vân tay gắn ở mặt lưng

Hình ảnh chiếc Mi 8 màu xanh trong poster quảng cáo rất giống với phiên bản có cảm biến vân tay trong màn hình với mặt lưng kính, khung viền kim loại và màn hình tai thỏ đã được phát hiện vào tuần trước.

XIaomi Mi 7 sẽ được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình

Nhắc lại một xíu thì công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình hiện đã có mặt trên một vài sản phẩm. Trong đó, nhà sản xuất và sản phẩm đầu tiên có cảm biến loại này chính là Vivo X20 UD nhưng diện tích để quét vân tay còn hạn chế.

Lộ diện bản thiết kế sơ bộ của Xiaomi Mi Mix 2S

Đúng với cái tên Xiaomi “Mi Mix”. Phiên bản Mi Mix 2S này tiếp tục sử dụng màn hình tràn, cùng phần viền siêu mỏng. Xiaomi cho biết rằng màn hình Full Screen của Mi Mix 2S là phiên bản mới nhất 3.0 cao hơn phiên bản 2.0 trên Mi Mix 2.

Rò rỉ poster của một chiếc Xiaomi Mi 8 với cảm biến vân tay ở mặt lưng

Theo đó, chiếc Mi 8 trong poster bị rò rỉ sẽ có thiết kế khá giống phiên bản có cảm biến vân tay trong màn hình với mặt lưng kính, khung viền kim loại và màn hình tai thỏ.

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Vivo Nex màn hình siêu mỏng lộ diện hình ảnh, sẽ ra mắt vào 12/6 tới

Giới thạo tin cho biết Vivo Nex sẽ có hai phiên bản, một trong số đó sẽ được trang bị cơ chế camera dạng bật lên giống như Vivo Apex từng xuất hiện tại MWC 2018. Phiên bản còn lại sẽ có camera selfie đặt ở viền dưới góc phải, tương tự như những gì

Xiaomi Mi 7 sẽ không có cảm biến vân tay bên dưới màn hình

Theo trang Gizmochina, Synaptics gần đây đã xác nhận rằng họ đang làm việc với Vivo để giới thiệu một điện thoại thông minh vào năm tới được trang bị máy quét vân tay dưới màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cuộc chiến đọ tốc độ của Oppo A83 với Zenfone Max Plus

Con Chip Helio P23 trên Oppo A83 rõ ràng có lợi thế hơn chip Snapdragon 430 trên Zenfone Max Plus khi có tốc độ khởi động nhanh hơn ở tất cả các ứng dụng. Đến với tựa game nặng hơn là Tam Quốc Chí, Zenfone Max mới có

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...